Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ngọc Trinh thể hiện thiết kế gợi cảm của Đỗ Long
Quỳnh Anh (vnexpress) - 08/06/2016 08:49
 
Stylist của Ngọc Trinh lấn sân thiết kế thời trang với bộ sưu tập Sexy Killers (Những sát thủ gợi cảm) trong Đêm hội chân dài 10.

Đỗ Long là một trong hai nhà thiết kế được mời trình diễn bộ sưu tập mới tại Đêm hội chân dài 10 - diễn ra vào tối 16/6 tại TP HCM. Bộ sưu tập của anh có chủ đề Sexy Killers (Những sát thủ gợi cảm) với 25 trang phục lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của phái đẹp. Các chất liệu xuyên thấu, chi tiết cut-out táo bạo được styist đưa vào từng bộ đồ để tôn vinh tối đa sự gợi cảm của người mặc. Đỗ Long còn áp dụng kỹ thuật đính kết thủ công với sequin, pha lê, ngọc trai… để tạo nên điểm nhấn cầu kỳ trên mỗi trang phục. 

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ những người phụ nữ yêu thích vẻ đẹp của sự gợi cảm.

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ những người phụ nữ yêu thích phong cách gợi cảm.

Trong bộ ảnh hậu trường chụp bộ sưu tập, Ngọc Trinh nóng bỏng với những trang phục khoe lưng trần và vòng ba. Người đẹp bày tỏ sự hài lòng với những thiết kế rất hợp với phong cách của cô. Trước đó, Đỗ Long cũng là người thực hiện những bộ đầm gợi cảm dành riêng cho Ngọc Trinh khi cô tham dự các sự kiện. "Tôi thích hình ảnh người phụ nữ vượt qua mọi khuôn khổ và giới hạn trong bộ sưu tập này", Ngọc Trinh nói. Đỗ Long cũng phụ trách phần trang phục biểu diễn cho tiết mục xuất hiện đặc biệt của nữ người mẫu tại đêm hội năm nay.

Show diễn sắp tới là lần đầu tiên Đỗ Long trình làng các thiết kế của mình trên sàn catwalk, đánh dấu bước chuyển mình của anh trong lĩnh vực thời trang. Anh đã mất nhiều tháng để chuẩn bị và đầu tư cho bộ sưu tập cũng như phụ kiện. Anh từng chia sẻ sở thích làm đẹp cho mọi người là lý do khiến anh bén duyên với lĩnh vực thời trang. Gợi cảm là phong cách đặc trưng của Đỗ Long cả trong việc tạo dựng phong cách cho người nổi tiếng lẫn trong các thiết kế. 

Đỗ Long là stylist có công xây dựng hình ảnh cho nhiều mỹ nhân như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Thủy Tiên, Linh Chi… Những trang phục do anh thiết kế góp phần giúp Diễm My 9X, Thủy Tiên… “lột xác” thành công với phong cách gợi cảm. Hiện anh chỉ làm stylist cho một vài ngôi sao thân thiết để tập trung cho công việc thiết kế.

 

Ngọc Trinh hở bạo vòng 1 sexy tại sự kiện ở Bắc Ninh
'Nữ hoàng nội y' diện váy cut-out phần ngực và tôn đường cong cơ thể.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư