Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Ngôi sao phim 'Power Rangers Samurai' đâm chết bạn bằng kiếm
Hoài Vũ - 02/02/2015 09:48
 
Vì tức giận, ngôi sao phim 'Power Rangers Samurai' Ricardo Medina Jr cầm kiếm đâm vào bụng bạn khiến anh này tử vong.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhà sản xuất âm nhạc Mỹ lùi xe làm chết diễn viên Terry Carter
Nam diễn viên 'Star Wars' đột tử trên sân khấu
Quý tử nhà Thành Long bị truy tố thêm tội buôn bán ma túy
Robin Williams tự vẫn và câu chuyện phía sau màn ảnh Hollywood
Diễn viên Ricardo Medina Jr.
Diễn viên Ricardo Medina Jr.

Ricardo Medina Jr, 37 tuổi, bị bắt giữ vào chiều thứ 7, 31/1 tại nhà riêng ở Palmdale, California. Cảnh sát Palmdale cho biết, Ricardo đã đâm chết người bạn cùng phòng tên là Joshua Sutter sau cuộc xô xát. Chiều hôm đó, nam diễn viên dẫn bạn gái vào phòng ngủ nhưng Joshua Sutter đòi mở cửa xông vào. Ricardo tức giận liền cầm kiếm đâm vào bụng bạn.

Thấy người bạn bị thương nặng, Ricardo gọi điện cho cứu thương và cảnh sát. Joshua được đưa đến bệnh viện gần nhất nhưng đã tử vong. Trong khi đó, Ricardo bị cảnh sát bắt giữ vì tội giết người. Hiện nam diễn viên vẫn đang bị tạm giam và phải nộp 1 triệu USD nếu muốn tại ngoại.

ricardo2-5488-1422843469.jpg
Ricardo tại lễ ra mắt phim "Siêu nhân Samurai" năm 2012.

Ricardo Medina Jr là người Mỹ gốc Puerto Rico. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood từ năm 2002. Vai diễn gây chú ý nhất của Ricardo là Dekker trong phim truyền hình ăn khách Power Rangers Samurai (Siêu nhân Samurai).

'Hồ sơ' về cái chết thảm của Hoa hậu Honduras

Dư luận quốc tế những ngày qua chấn động vụ sát hại Hoa hậu Honduras 2014 María José Alvarado ngay trước ngày cô lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Vụ án cũng phơi bày mặt trái trong xã hội Honduras, đất nước có tỷ lệ giết người cao nhất thế giới, đặc biệt là bạo lực đối với phụ nữ.  

Cựu cảnh sát Mỹ bắn vợ 10 phát vì ngoại tình

Một cựu cảnh sát ở Mỹ đã bị bắt vì tội giết người vào chủ nhật (20/4) sau khi bắn 10 phát súng vào vợ ngay trước mặt hai con của mình.

"Ngáo đá" và tội ác ghê rợn khôn lường

Câu chuyện nữ bệnh nhân bị em trai đang "ngáo đá" cắt chân khi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội khiến nhiều người giật mình về tác hại của ma túy tổng hợp.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư