Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Người dùng VF e34 hài lòng sau khi được cập nhật phần mềm và thay ắc quy miễn phí
Như Loan - 16/11/2022 11:30
 
Người dùng VF e34 trên toàn quốc đang tỏ ra hồ hởi sau khi được cập nhật lên phiên bản phần mềm mới, ngoài ra còn được thay ắc quy miễn phí và nhận voucher trị giá 3 triệu đồng.

Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là các hội, nhóm cùng chung đam mê xe điện, rất nhiều thành viên đang kêu gọi mọi người sớm mang xe VF e34 tới các xưởng dịch vụ để trải nghiệm chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của VinFast.

Theo thông báo trước đó của VinFast, từ 9/11, tất cả xe VF e34 sẽ được hãng cập nhật phần mềm, đồng thời được thay ắc quy 12V hoàn toàn mới. Đặc biệt, để tri ân những khách hàng tiên phong, VinFast sẽ gửi tặng tất cả khách hàng nhận xe VF e34 trước ngày 9/11/2022 voucher trị giá 3 triệu đồng để thanh toán các dịch vụ hậu mãi của hãng trên toàn quốc.

Thành viên Andrew Le hào hứng chia sẻ về quá trình cập nhật phần mềm cho xe VF e34.

Trên một diễn đàn lớn có hơn 42.000 thành viên của những người yêu thích VinFast, người dùng tên Andrew Le đã chia sẻ về cảm nhận thực tế sau khi mang xe VF e34 tới xưởng dịch vụ. Theo chủ xe này, phiên bản phần mềm mới ngoài hoàn thiện tính năng cảnh báo còn giúp cải thiện các chức năng khác của xe, tạo sự yên tâm cho người sử dụng.

Không ít chủ xe bày tỏ sự hài lòng về quy trình cập nhật phần mềm và cả chiếc xe VF e34 của họ sau khi được cập nhật. “Chạy xe mà được update như iPhone xịn”, người dùng tên Kha Hoàng viết trên diễn đàn lớn có tên Hội VFEV Việt Nam. Ngay bên dưới, một thành viên khác có tên Nguyễn Đình Nam bày tỏ sự thích thú với chiếc VF e34 “phiên bản mới” sau khi “lên đời” phần mềm thông minh.

Không chỉ hài lòng với phần mềm phiên bản cập nhật, có chủ xe còn kiểm tra ắc quy mới thay của VinFast với bài test của riêng mình. Chia sẻ trên diễn đàn chính thức của Cộng đồng VinFast toàn cầu, một thành viên sau khi mang xe tới xưởng dịch vụ VinFast Bình Phước đã cẩn thận chụp lại thông số kĩ thuật của hệ thống ắc quy trước và sau khi để qua đêm. Theo kết quả của người dùng này, sau cả đêm đỗ xe ngoài trời, mọi chỉ số của bộ ắc quy 12V mới vẫn đạt kết quả hoàn hảo 100%.

“Trải nghiệm của em với tổng đài, email, xưởng dịch vụ của VinFast đều tốt. Kênh nào họ cũng phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tâm, từ ứng xử nói năng đến giải quyết chính sách”, người dùng này phản hồi trong bài viết trên Cộng đồng VinFast toàn cầu.

Tại xưởng dịch vụ VinFast Long Biên, chị Trần Thị Thanh Hải (giảng viên Khoa Cơ khí Chế tạo máy, Trường Cơ Khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội) là một trong những khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của VinFast.

Nhìn lại quãng thời gian sử dụng VF e34, chị Hải khẳng định luôn ủng hộ mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam dù đã có một số lần phải gọi dịch vụ cứu hộ miễn phí. Là người hiểu biết về kĩ thuật, với chị, xe điện là sản phẩm phụ thuộc vào phần mềm rất nhiều, giống một chiếc điện thoại hay máy tính. “Ngay cả các hãng xe sản xuất lâu đời rồi vẫn có lỗi không mong muốn, xác suất trong kỹ thuật là có”, chị nói.

Chiếc VF e34 của chị Trần Thị Thanh Hải được cập nhật phần mềm thành công tại Xưởng dịch vụ VinFast Long Biên.

Chị Hải cũng là một trong những vị khách sớm đặt hàng xe điện VF e34 ngay từ khi VinFast bắt đầu mở bán. Lí do theo chị bởi xe điện giúp giảm tiếng ồn và không gây ô nhiễm không khí trực tiếp. Sự khác biệt này chính chị đã cảm nhận khi chạy xe máy cạnh những chiếc xe buýt điện hoàn toàn êm ái và không xả khí thải.

Riêng với xe điện VinFast, chị chia sẻ: “Cả về phương diện kỹ thuật và chăm sóc khách hàng, VinFast đều làm tốt”. Chị cho biết, với mẫu xe VF e34, ngoài các ưu đãi cho khách hàng tiên phong từ VinFast và chính sách miễn lệ phí trước bạ từ Chính phủ, người dùng như chị còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí về nhiên liệu, bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng.

Mới đây, chị Hải đã có dịp được trải nghiệm mẫu xe điện toàn cầu VF 8 của VinFast. Chị cho biết nếu có điều kiện sẽ lên đời mẫu xe cao cấp này, nhưng hiện tại vẫn đang rất hài lòng với VF e34.

Mục sở thị VF e34 chinh phục thử thách lội nước sâu nửa mét
Ô tô điện VF e34 có màn “thử thách thủy kích” ngoạn mục trong khuôn khổ sự kiện “Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam” tại Đồ Sơn (Hải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư