-
Sản xuất, xuất khẩu phục hồi, cú hích cho tăng trưởng -
Doanh nghiệp Ninh Bình chung sức cùng địa phương khắc phục hậu quả bão số 3 -
Quảng Ninh: Gặp mặt doanh nghiệp, người dân, tìm giải pháp đưa hoạt động kinh tế - xã hội ổn định -
Việt Nam và Mỹ tích cực hoàn tất thủ tục mở cửa thị trường cho nông sản -
Nhập khẩu gạo vọt lên 843 triệu USD, sắp vượt cả năm 2023
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3). Phát huy tinh thần “nhường cơm, sẻ áo”, “lá lành đùm lá rách”, đông đảo cán bộ, nhân viên MobiFone đã cùng chung tay ủng hộ nhằm hỗ trợ bà con vùng bão lũ vượt qua khó khăn.
Kể từ giai đoạn đầu của cơn bão số 3 cho đến hiện tại, MobiFone đã kịp thời triển khai nhiều phương án để khắc phục, hỗ trợ, đảm bảo thông tin liên lạc trước, trong và sau bão cho người dân. Ngay khi bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc, MobiFone đã nhanh chóng triển khai chia sẻ mạng lưới với các nhà mạng khác, đảm bảo liên lạc ổn định và thông suốt cho khách hàng.
MobiFone tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3). |
Nhằm chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã hoàn thành hỗ trợ 30.000 đồng cho các khách hàng tại 22 tỉnh, thành phố gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Giang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Kạn, Điện Biên, Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên. Tổng mức hỗ trợ đợt này lên tới 50 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã kịp thời triển khai bố trí nhiều điểm phát sóng di động, vận hành máy phát điện di động, hàn tuyến cáp quang và liên tục kiểm tra chất lượng mạng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Nhân viên vận hành máy phát điện di động, hàn tuyến cáp quang và liên tục kiểm tra chất lượng mạng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ. |
Các cửa hàng MobiFone tại khu vực bị ảnh hưởng bởi bão cũng hỗ trợ sạc điện, cung cấp nước máy, wifi miễn phí và kích hoạt SIM tại chỗ cho khách hàng.
Trước đó, vào ngày 10/09, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cũng đã quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại Lễ phát động do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức.
Vào thời điểm diễn biến bão lũ ở giai đoạn cam go, nguy cấp nhất, MobiFone đã luôn nỗ lực hết sức mình, ưu tiên mọi nguồn lực để khắc phục đường truyền, thông tin liên lạc trong thời gian sớm nhất cho người dân. Thông qua những đóng góp này, MobiFone muốn bày tỏ quyết tâm cống hiến, tinh thần trách nhiệm với xã hội và sự đồng lòng, góp sức vào công cuộc khắc phục hậu quả của bão số 3, góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.
-
Doanh nghiệp Ninh Bình chung sức cùng địa phương khắc phục hậu quả bão số 3 -
Quảng Ninh: Gặp mặt doanh nghiệp, người dân, tìm giải pháp đưa hoạt động kinh tế - xã hội ổn định -
Việt Nam và Mỹ tích cực hoàn tất thủ tục mở cửa thị trường cho nông sản -
Nhập khẩu gạo vọt lên 843 triệu USD, sắp vượt cả năm 2023
-
Người MobiFone chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ -
Thiếu doanh nghiệp trong đối tượng hỗ trợ do thiên tai, dịch bệnh ngành nông nghiệp? -
Nguồn hàng vận chuyển tăng, Logistics Vicem (HTV) có lãi trở lại -
Các khu công nghiệp Bắc Giang tập trung tiêu thoát nước, bảo đảm hoạt động sản xuất -
[Chùm ảnh] Doanh nghiệp thủy sản hoang tàn sau bão Yagi -
Thép chống ăn mòn của Việt Nam bị đề nghị điều tra "kép" tại Hoa Kỳ -
VNPT triển khai gói hỗ trợ đặc biệt 50 tỷ đồng cho khách hàng, người dân vùng bão lũ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 13/9 -
2 Kỳ họp Quốc hội thứ 8: Bố trí làm nhân sự ngay chiều 21/10 -
3 Đề nghị trình Quốc hội chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
4 Điều kiện tiên quyết cho việc mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành -
5 Thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam: Gojek rút lui, cuộc đua “tam hùng” thêm khốc liệt
- Ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam
- Bảo hiểm PJICO kịp thời tạm ứng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi
- TKV: Các đơn vị đã cơ bản sản xuất trở lại sau bão số 3
- Agribank chung sức cùng các địa phương và người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3
- Cần thúc đẩy nguồn tài chính xanh cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Nhiều giải pháp cần triển khai nhằm thúc đẩy dòng vốn xanh