-
Siemens Mobility - “Gã khổng lồ” vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VinSpeed “khủng” cỡ nào? -
Hộ kinh doanh trước thời điểm 1/1/2026: Vẫn rất cần được "cầm tay, chỉ việc" -
Bản đồ Chuỗi giá trị điện, điện tử Việt Nam có gì -
Trường Sinh Group bắt tay doanh nghiệp trồng sâm phát triển vùng trồng Sâm Ngọc Linh -
Ký hợp đồng dài hạn cấp than nhập khẩu cho Nhiệt điện Duyên Hải 3 Mở rộng -
Vinataba hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trên 8% theo chỉ đạo của Chính phủ
Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3). Phát huy tinh thần “nhường cơm, sẻ áo”, “lá lành đùm lá rách”, đông đảo cán bộ, nhân viên MobiFone đã cùng chung tay ủng hộ nhằm hỗ trợ bà con vùng bão lũ vượt qua khó khăn.
Kể từ giai đoạn đầu của cơn bão số 3 cho đến hiện tại, MobiFone đã kịp thời triển khai nhiều phương án để khắc phục, hỗ trợ, đảm bảo thông tin liên lạc trước, trong và sau bão cho người dân. Ngay khi bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc, MobiFone đã nhanh chóng triển khai chia sẻ mạng lưới với các nhà mạng khác, đảm bảo liên lạc ổn định và thông suốt cho khách hàng.
![]() |
| MobiFone tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3). |
Nhằm chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã hoàn thành hỗ trợ 30.000 đồng cho các khách hàng tại 22 tỉnh, thành phố gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Giang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Kạn, Điện Biên, Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên. Tổng mức hỗ trợ đợt này lên tới 50 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã kịp thời triển khai bố trí nhiều điểm phát sóng di động, vận hành máy phát điện di động, hàn tuyến cáp quang và liên tục kiểm tra chất lượng mạng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
![]() |
| Nhân viên vận hành máy phát điện di động, hàn tuyến cáp quang và liên tục kiểm tra chất lượng mạng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ. |
Các cửa hàng MobiFone tại khu vực bị ảnh hưởng bởi bão cũng hỗ trợ sạc điện, cung cấp nước máy, wifi miễn phí và kích hoạt SIM tại chỗ cho khách hàng.
Trước đó, vào ngày 10/09, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cũng đã quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại Lễ phát động do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức.
Vào thời điểm diễn biến bão lũ ở giai đoạn cam go, nguy cấp nhất, MobiFone đã luôn nỗ lực hết sức mình, ưu tiên mọi nguồn lực để khắc phục đường truyền, thông tin liên lạc trong thời gian sớm nhất cho người dân. Thông qua những đóng góp này, MobiFone muốn bày tỏ quyết tâm cống hiến, tinh thần trách nhiệm với xã hội và sự đồng lòng, góp sức vào công cuộc khắc phục hậu quả của bão số 3, góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.
-
Siemens Mobility - “Gã khổng lồ” vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VinSpeed “khủng” cỡ nào? -
Hộ kinh doanh trước thời điểm 1/1/2026: Vẫn rất cần được "cầm tay, chỉ việc" -
Bản đồ Chuỗi giá trị điện, điện tử Việt Nam có gì -
Trường Sinh Group bắt tay doanh nghiệp trồng sâm phát triển vùng trồng Sâm Ngọc Linh
-
Ký hợp đồng dài hạn cấp than nhập khẩu cho Nhiệt điện Duyên Hải 3 Mở rộng -
Vinataba hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trên 8% theo chỉ đạo của Chính phủ -
Không phải dầu mỏ, đây mới là “vàng đen” mới của nền kinh tế toàn cầu -
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao -
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp”
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng


