Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Người tiêu dùng Việt đã bắt đầu có thể mua online sản phẩm UNIQLO
Nhã Nam - 05/11/2021 14:12
 
Cửa hàng trực tuyến lớn nhất của UNIQLO tại Việt Nam đã chính thức khai trương. Người tiêu dùng Việt có thể mua sản phẩm cả trên nền tảng website và app cho điện thoại di động.

Ngày 5/11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam.

Nghi thức đập rượu khai trương cửa hàng UNIQLO online

Theo đó, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên khắp cả nước, và sẽ được bán trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Chia sẻ nhân sự kiện quan trọng này với báo giới, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, ngay từ khi UNIQLO mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, rất nhiều khách hàng đã quan tâm về thời điểm nhãn hàng bán các sản phẩm trên nền tảng trực tuyến, đặc biệt là khách hàng ở các địa phương chưa có cửa hàng của UNIQLO.

Hiện tại, UNIQLO đã có 9 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Cửa hàng mới nhất của UNIQLO mới khai trương hồi cuối tháng 10 tại AEON MALL Hà Đông.

“Sự quan tâm đó của khách hàng đã tạo động lực để chúng tôi quyết định ra mắt cửa hàng trực tuyến của UNIQLO tại Việt Nam”, ông Osamu Ikezoe nói.

Cũng theo ông Osamu Ikezoe, việc ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho khách hàng.

“Chúng tôi rất hào hứng và mong chờ khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng cửa hàng online trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động. UNIQLO sẽ luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa và mang đến những đóng góp tích cực cho con người và xã hội Việt Nam”, ông Osamu Ikezoe nói. 

Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO online, theo ông Osamu Ikezoe, cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam.

Thông tin cho biết, là cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO online mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, bao gồm các bộ sưu tập kết hợp đặc biệt cũng như hàng loạt sản phẩm chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online.

Cửa hàng UNIQLO online cũng sẽ giúp khách hàng tìm kiếm, kiểm tra tình trạng còn hàng của sản phẩm tại cửa hàng. Hoặc sau khi đã đặt sản phẩm qua online, khách hàng có thể lựa chọn nhận hàng qua hình thức Click & Collect tại 2 cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81 (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), thích hợp với nhịp sống hiện đại.

Trong giai đoạn khai trương, với mỗi hoá đơn mua hàng trị giá trên 1,999 triệu đồng khi mua sắm tại cửa hàng UNIQLO online, khách hàng sẽ nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế phiên bản giới hạn.

Bên cạnh đó, UNIQLO cũng mang đến các mã ưu đãi đặc biệt trị giá 150.000 đồng với mỗi hóa đơn mua sắm từ 1,5 triệu đồng, lần lượt áp dụng cho lần mua hàng đầu tiên và cho lần mua hàng kế tiếp trong tháng sinh nhật.

Uniqlo giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2021
Uniqlo - thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản vừa giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2021, nhằm quảng bá triết lý LifeWear độc đáo đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư