Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
UNIQLO khai trương cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11
Hoàng Nam - 01/11/2021 11:43
 
Cửa hàng được triển khai theo hình thức bán hàng trực tuyến (online) tại địa chỉ Uniqlo.com, sẽ ra mắt vào thứ 6, ngày 5/11, trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động.

Với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, cửa hàng UNIQLO online hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều tiện ích vượt trội. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật những sản phẩm LifeWear mới nhất, được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online cùng hàng loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ, khách hàng trên khắp Việt Nam ngay từ bây giờ đã có thể tiếp cận các sản phẩm LifeWear của chúng tôi ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào thông qua cửa hàng UNIQLO online trên cả giao diện website và ứng dụng di động. Sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO online cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi, nhằm góp phần giúp cuộc sống của người Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn”.

Trong dịp ra mắt, cửa hàng UNIQLO online sẽ chào đón các khách hàng với hàng loạt sản phẩm mới đặc biệt, chỉ có tại cửa hàng UNIQLO lớn nhất Việt Nam như bộ sưu tập với 20 sắc màu thời trang từ dòng trang phục giả lông cừu - một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trên toàn cầu sẽ lần đầu tiên được giới thiệu độc quyền tại cửa hàng UNIQLO online từ ngày 5 tháng 11.

Bên cạnh đó, màn ra mắt của bộ sưu tập áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN với các thiết kế độc đáo từ một trong những tựa phim hoạt hình anime nổi tiếng nhất toàn cầu cũng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua, dành riêng cho các khách hàng khi trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online.

Hàng loạt bộ sưu tập mới nhất cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng như bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông 2021 được sáng tạo bởi Giám đốc Nghệ thuật của UNIQLO Christophe Lemaire, bộ sưu tập áo thun in họa tiết UT lần đầu tiên kết hợp cùng nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Jeff Koons và BST UT Mickey Mouse Photo Days.

UNIQLO mang triết lý LifeWear tới Hà Nội
Triết lý thời trang LifeWear chính là điểm mấu chốt đưa UNIQLO trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích và thành công trên toàn cầu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư