-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa
Với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, cửa hàng UNIQLO online hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều tiện ích vượt trội. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật những sản phẩm LifeWear mới nhất, được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online cùng hàng loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ, khách hàng trên khắp Việt Nam ngay từ bây giờ đã có thể tiếp cận các sản phẩm LifeWear của chúng tôi ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào thông qua cửa hàng UNIQLO online trên cả giao diện website và ứng dụng di động. Sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO online cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi, nhằm góp phần giúp cuộc sống của người Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn”.
Trong dịp ra mắt, cửa hàng UNIQLO online sẽ chào đón các khách hàng với hàng loạt sản phẩm mới đặc biệt, chỉ có tại cửa hàng UNIQLO lớn nhất Việt Nam như bộ sưu tập với 20 sắc màu thời trang từ dòng trang phục giả lông cừu - một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trên toàn cầu sẽ lần đầu tiên được giới thiệu độc quyền tại cửa hàng UNIQLO online từ ngày 5 tháng 11.
Bên cạnh đó, màn ra mắt của bộ sưu tập áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN với các thiết kế độc đáo từ một trong những tựa phim hoạt hình anime nổi tiếng nhất toàn cầu cũng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua, dành riêng cho các khách hàng khi trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online.
Hàng loạt bộ sưu tập mới nhất cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng như bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông 2021 được sáng tạo bởi Giám đốc Nghệ thuật của UNIQLO Christophe Lemaire, bộ sưu tập áo thun in họa tiết UT lần đầu tiên kết hợp cùng nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Jeff Koons và BST UT Mickey Mouse Photo Days.
-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giúp món ăn giảm mặn vẫn ngon -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025