
-
Hơn 250 thương hiệu toàn cầu quy tụ về METALEX Vietnam 2025
-
Giá xăng dầu tăng nhẹ
-
Tiêu dùng khởi sắc: Ai sẽ tận dụng lợi thế hệ sinh thái tích hợp?
-
Cảnh báo nhóm hàng xuất khẩu có nguy cơ bị điều tra
-
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
Thủ tướng: Tập trung kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
![]() |
UNIQLO mang triết lý thời trang LifeWear tới với đông đảo người tiêu dùng Hà Nội. |
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức mang triết lý thời trang LifeWear tới với đông đảo người tiêu dùng Hà Nội, trong một sự kiện được tổ chức trong hai ngày 12 - 13/9/2020.
“LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt”, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ.
Theo ông Osamu Ikezoe, khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng.
“Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO”, ông Osamu Ikezoe nói.
Đến với sự kiện giới thiệu về LifeWear, khách tham quan có thể đắm chìm trong không gian của những câu chuyện thú vị về LifeWear, triết lý thời trang đóng vai trò nền tảng trong thiết kế và trang phục của UNIQLO.
Không gian trải nghiệm được thiết kế độc đáo giúp truyền tải triết lý mà UNIQLO luôn theo đuổi khi áp dụng những công nghệ tân tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng của UNIQLO.
![]() |
Bộ sưu tập Thu Đông mới của UNIQLO. |
Cùng với việc giới thiệu triết lý thời trang LifeWear cho công chúng, UNIQLO cũng ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2020. Chủ đề cho mùa Thu Đông 2020 chính là “Những thành phố bền vững”.
Theo đó, mùa Thu Đông này, UNIQLO đã cập nhật ba yếu tố quan trọng. UNIQLO đã tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn.
Nhân dịp này, UNIQLO cũng chính thức ra mắt sản phẩm khẩu trang AIRism. Sản phẩm này có cấu trúc 3 lớp độc đáo mang lại hiệu quả bảo vệ cao; vẫn giữ được lớp lọc bảo vệ hiệu quả ngay cả sau khi giặt; và thoải mái hơn, dễ thở hơn so với khẩu trang làm từ vải không dệt hay vải cotton.
Mùa Thu Đông năm nay còn đánh dấu bước tiến mới của UNIQLO ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội. Đó là thương hiệu này sẽ mở cửa hai cửa hàng mới tại Vincom Metropolis và AEON Long Biên.
Dự kiến, UNIQLO ở Vincom Metropolis vào ngày 25/9 tới.

-
Cảnh báo nhóm hàng xuất khẩu có nguy cơ bị điều tra -
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
Thủ tướng: Tập trung kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế -
Đòn bẩy bứt phá cho doanh nghiệp thịt chế biến có thương hiệu -
Xuất nhập khẩu xăng dầu 8 tháng trên 5,3 tỷ USD -
Dệt may, da giày chờ cú hích từ công nghiệp hỗ trợ -
Thép cán nóng khổ rộng nhập khẩu vào tầm ngắm điều tra
-
1 TP.HCM đấu giá khu đất đắc địa tại phường Vũng Tàu, giá khởi điểm 1.064 tỷ đồng
-
2 Phát triển kinh tế Việt Nam tầm nhìn năm 2045 - Bài 1: Tư duy về tăng trưởng và phát triển trong kiến tạo nền kinh tế phú cường
-
3 Nhà đầu tư Hàn Quốc xúc tiến 2 dự án quy mô lớn tại Cần Thơ
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/10
-
SeABank nhận giải ngân toàn bộ 80 triệu USD từ FMO và Proparco
-
Far Eastern Apparel Vietnam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Vingroup được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất năm 2025
-
EVNGENCO1 tập trung cao độ cho chặng nước rút, quyết tâm hoàn thành toàn diện mục tiêu năm 2025
-
NCB 30 tuổi: Chuyển mình vào quỹ đạo tăng trưởng mới
-
Lần đầu tiên tại Việt Nam: Ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho doanh nghiệp VPBiz JCB Ultimate