-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
![]() |
| UNIQLO mang triết lý thời trang LifeWear tới với đông đảo người tiêu dùng Hà Nội. |
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức mang triết lý thời trang LifeWear tới với đông đảo người tiêu dùng Hà Nội, trong một sự kiện được tổ chức trong hai ngày 12 - 13/9/2020.
“LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt”, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ.
Theo ông Osamu Ikezoe, khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng.
“Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO”, ông Osamu Ikezoe nói.
Đến với sự kiện giới thiệu về LifeWear, khách tham quan có thể đắm chìm trong không gian của những câu chuyện thú vị về LifeWear, triết lý thời trang đóng vai trò nền tảng trong thiết kế và trang phục của UNIQLO.
Không gian trải nghiệm được thiết kế độc đáo giúp truyền tải triết lý mà UNIQLO luôn theo đuổi khi áp dụng những công nghệ tân tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng của UNIQLO.
![]() |
| Bộ sưu tập Thu Đông mới của UNIQLO. |
Cùng với việc giới thiệu triết lý thời trang LifeWear cho công chúng, UNIQLO cũng ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2020. Chủ đề cho mùa Thu Đông 2020 chính là “Những thành phố bền vững”.
Theo đó, mùa Thu Đông này, UNIQLO đã cập nhật ba yếu tố quan trọng. UNIQLO đã tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn.
Nhân dịp này, UNIQLO cũng chính thức ra mắt sản phẩm khẩu trang AIRism. Sản phẩm này có cấu trúc 3 lớp độc đáo mang lại hiệu quả bảo vệ cao; vẫn giữ được lớp lọc bảo vệ hiệu quả ngay cả sau khi giặt; và thoải mái hơn, dễ thở hơn so với khẩu trang làm từ vải không dệt hay vải cotton.
Mùa Thu Đông năm nay còn đánh dấu bước tiến mới của UNIQLO ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội. Đó là thương hiệu này sẽ mở cửa hai cửa hàng mới tại Vincom Metropolis và AEON Long Biên.
Dự kiến, UNIQLO ở Vincom Metropolis vào ngày 25/9 tới.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


