Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Nhà hàng thuê gái xinh chuyên bóc vỏ tôm phục vụ khách “tận răng”
Quốc Việt (Dantri) - 25/06/2018 15:43
 
Một nhà hàng ở khu Hoàng Phố, Thượng Hải, thu hút khách nhờ dịch vụ đặc biệt. Tại đây, thực khách sẽ được phục vụ “tận răng”, ăn tôm mà không sợ bẩn tay vì có các nữ nhân viên xinh đẹp bóc tôm tận tình.

Một trong những nữ nhân viên chuyên bóc tôm phục vụ khách
Một trong những nữ nhân viên chuyên bóc tôm phục vụ khách
Ở Thượng Hải, Trung Quốc, thời gian này đang là mùa cao điểm của nhiều loại hải sản. Thực khách từ nhiều nơi đổ về đây đều muốn thưởng thức các loại hải sản tươi ngon nhất. Tuy nhiên, nhiều người ngần ngại phải ngồi ăn những loại có vỏ như tôm, cua.

Xuất phát từ ý tưởng này, một số nhà hàng tại Thượng Hải đã cung cấp dịch vụ đặc biệt, nhờ đó thu hút khách hơn thường lệ. Cụ thể, thực khách sẽ được phục vụ “tận răng”, ăn tôm cua không sợ bẩn tay vì có những nữ nhân viên xinh xắn bóc tôm tận tình.

Ở tuổi 22, Hà Nam Tân, sinh viên năm cuối ngành thiết kế thời trang, đang làm việc theo thời vụ tại nhà hàng. Nhờ có ngoại hình thu hút, cô gái quyết định làm thêm tại đây vì lương cao hơn so với các công việc bưng bê khác.


Cô gái bóc tôm phục vụ khách tận răng
Cô gái bóc tôm phục vụ khách "tận răng"

Nam Tân cho hay, nếu chăm chỉ làm việc, mỗi ngày cô có thể bóc hơn 100 con tôm và nhận 15% phí dịch vụ. “Lương của tôi có tháng đạt tới 10.000 tệ (hơn 35 triệu đồng). Con số này là khoản thu nhập rất tốt. Và hơn nữa, tôi lại có cơ hội gặp gỡ nhiều người”, cô gái hồ hởi chia sẻ.

Cô gái trẻ cũng cho biết, trước đó cô chỉ phải mất 2 ngày huấn luyện để biết cách bóc vỏ tôm đúng cách. Với sự phục vụ tận tình như vậy, thực khách chỉ việc ngồi lướt điện thoại và thưởng thức món ăn ngon lành.

Một nhà hàng khác ở Thẩm Dương lại sử dụng dàn nữ phục vụ mặc bikini, chuyên bóc tôm cua phục vụ khách VIP
Một nhà hàng khác ở Thẩm Dương lại sử dụng dàn nữ phục vụ mặc bikini, chuyên bóc tôm cua phục vụ khách VIP Một nhà hàng khác ở Thẩm Dương lại sử dụng dàn nữ phục vụ mặc bikini, chuyên bóc tôm cua phục vụ khách VIP

Một nhà hàng khác ở Thẩm Dương, Trung Quốc, cũng từng hút khách bằng dịch vụ tương tự. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức tôm, cua, ngon lành, mà không cần dùng tới tay. Ngoài việc không cần tự lột vỏ tôm, khách hàng còn được các nữ nhân viên diện bikini nóng bỏng phục vụ.


Ý tưởng bóc tôm, cua, phục vụ khách đến từ một nữ tiếp viên hàng không đã nghỉ việc
Ý tưởng bóc tôm, cua, phục vụ khách đến từ một nữ tiếp viên hàng không đã nghỉ việc

Trên thực tế, ý tưởng nhân viên bóc tôm cho khách được lấy cảm hứng từ câu chuyện của một nữ tiếp viên hàng không người Trung Quốc đã nghỉ việc và mở dịch vụ “bóc vỏ cua chuyên nghiệp” cho khách. Theo lời giới thiệu của cô gái, giá mỗi bóc vỏ một con cua là 10 tệ (gần 35.000 đồng) và sẽ thêm 5 tệ nếu thực khách muốn bón tận miệng.

Những năm gần đây, ở Trung Quốc xuất hiện ngày càng nhiều các dịch vụ khác lạ để thu hút thực khách. Trong số đó, không ít loại hình dịch vụ bị dư luận nước này lên tiếng phản đối vì không hợp thuần phong mỹ tục.

 

Theo Odd/Sina

Nhà hàng cho nhân viên mặc bikini phục vụ bàn bị thanh tra
Liên quan đến vụ nhà hàng trên đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho nhân viên mặc bikini phục vụ khách, ông Tô Văn Động, Giám đốc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư