Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Nhà mạng tặng quà, thưởng tiền lớn cho U23 và cổ động viên
Tú Ân - 24/01/2018 14:33
 
Cả 3 nhà mạng VinaPhone, MobiFone, Viettel đều dành quà tặng, tiền thưởng lớn và cước roaming cho Đội tuyển U23 và cả cổ động viên.

VinaPhone tặng 2,3 tỷ tiền cước cho Đội tuyển và CĐV sang Trung Quốc!

Ngay khi U23 Việt Nam viết tiếp câu chuyện thần kỳ lọt vào trận Chung kết U23 châu Á, VinaPhone quyết định tặng ngay sim điện thoại và2,3 tỷ tiền cước sử dụng các dịch vụ di động VinaPhone cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngoài ra, VinaPhone còn đặc cách tặng thẻ hội viên VinaPhonePlus hạng kim cương cho đội tuyển. Với thẻ hội viên VinaPhonePlus kim cương các cầu thủ sẽ được miễn phí phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước và quốc tế, Khám sức khoẻ trợ giá đến 90%, được ưu đãi về ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịchtrên hàng nghìn các đối tác liên kết của VinaPhone trên toàn quốc.

A
VinaPhone tặng cước data roaming cho cổ động viên Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận Chung kết ngày 27/1/2018.

Cùng với đó, VinaPhone tặng cước data roaming cho cổ động viên Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận Chung kết, VinaPhone tặng cước data roaming cho toàn bộ khách hàng là thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ tại Trung Quốc trong ngày 27/1.

Vào lúc 15h ngày 27/1/2018, lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào một trận chung kết giải đấu cấp châu lục với đội tuyển Uzbekistan. Để tạo điều kiện cho người hâm mộ thoải mái liên lạc, chia sẻ hình ảnh và thông tin trận Chung kết U23 Châu Á, VinaPhone tặng cước  truy cập dịch vụ Internet trên di động khi chuyển vùngtại Trung Quốc cho các thuê bao trả sau trong ngày 27/1/2018.

Với sự ủng hộ này, khách hàng của VinaPhone có thể sử dụng thoải mái và miễn phí dịch vụ data roaming để live stream hay chuyển tải các hình ảnh và video sôi động của trận Chung kết lịch sửtừ Trung Quốc với bạn bè và người thân tại Việt Nam.

Để sử dụng tận hưởng ưu đãi này, thuê bao trả sau của VinaPhone chỉ cầnsoạn tin DK CVQT gửi 9123 khi thuê bao ở Việt Nam để đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế và data roaming.

Ông Tô Dũng Thái, Tổng giám đốc VinaPhone chia sẻ: "Đội tuyến U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm trước những đối thủ lớn của Châu Á và đã giành chiến thắng. Đây là niềm tự hào của người Việt Nam. VinaPhone tặng cước sử dụng dịch vụvà thẻ VinaPhonePluscho đội tuyển U23 Việt Nam để các cầu thủ thuận tiện liên lạc trong sinh hoạt và sử dụng nhiều tiện ích trong cuộc sống. Đó cũng chính là thể hiện tấm lòng của cán bộ nhân viên Tổng công ty Dịch vụ Viễn Thông VinaPhone đối với đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc đội tuyển U23 sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích mới tại trận chung kết, làm rạng danh đất nước Việt Nam trên đấu trường thể thao Quốc tế".

MobiFone tặng quà tặng trị giá 2 tỷ đồng!

Ngay khi U23 Việt Nam lọt vào trận Chung kết U23 châu Á, lãnh đạo MobiFone quyết định tặng 25 tháng sử dụng dịch vụ của nhà mạng này cùng với việc đặc cách tặng thẻ Kim Cương cho các cầu thủ và Ban lãnh đạo U23 với tổng trị giá 2 tỷ đồng.

A
MobiFone quyết định tặng quà trị giá 2 tỷ đồng cho Đội tuyển U23 Việt Nam.

 Đại diện MobiFone cho biết, gói cước được thiết kế tặng riêng cho các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam là gói cước VIP tích hợp viễn thông - truyền hình với nhiều ưu đãi về cước thoại, SMS trong nước và ưu đãi truy cập 3G, 4G Internet, ưu đãi xem truyền hình MobiTV. Tổng giá trị tối đa cho mỗi thuê bao là 25 triệu đồng/25 tháng. Số tiền quy đổi từ dịch vụ này cho các cầu thủ U23 Việt Nam và cả Ban Huấn luyện trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

 Đại diện MobiFone chia sẻ, con số 25 mang ý nghĩa hết sức đặc biệt gắn liền với thông điệp kỷ niệm 25 năm ngày ra đời MobiFone - mạng điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam và hết sức gần gũi với sức trẻ của đội tuyển U23 Việt Nam. Dành tặng thẻ Kim Cương, MobiFone thể hiện sự trân trọng nhất cho đội tuyển U23 Việt Nam và Ban huấn luyện vì đây là thẻ cao nhất dành cho khách hàng trong chương trình chăm sóc khách hàng mang tên "Kết nối dài lâu" - một chương trình chăm sóc khách hàng dài hạn và mang tính chiến lược của MobiFone.

Những khách hàng sở hữu thẻ Kim Cương trong chương trình "Kết nối dài lâu" của MobiFone sẽ được ưu tiên phục vụ tốt nhất về đường truyền và tốc độ truy cập 3G, 4G để đảm bảo luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của MobiFone. Khi sở hữu thẻ này, các cầu thủ U23 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 1.000.000 đồng/đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên tại các điểm đến nổi tiếng là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam. Hiện nay, MobiFone đang ký kết với 12 phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay trên toàn quốc. Các cầu thủ sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check - in tại quầy và thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước mặc dù họ đi hạng ghế phổ thông, hành lý ký gửi được gắn thẻ ưu tiên…

Viettel thưởng 1 tỷ đồng!

Trước niềm hứng khởi rực cháy cùng tinh thần dân tộc trào dâng, Tập đoàn Công nghiệp - viễn thông quân đội (Viettel) đã quyết định tặng nóng cho toàn đội bóng của ông Park Hang Seo 1 tỉ đồng.

Món quà này không chỉ để chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã lọt vào chung kết, làm nên lịch sử bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung, nước nhà nói riêng mà còn thể hiện sự khâm phục trước tinh thần và bản lĩnh của các chàng trai trẻ.

TPBank treo thưởng 2,3 tỷ đồng cho U23 nếu giành chức vô địch
Trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar để ngẩng cao đầu bước vào trận chung kết Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á , Ngân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư