Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nhà mạng Việt Nam đầu tiên dùng ứng dụng nạp tiền bằng công nghệ đọc mã QR code
Tú Ân - 22/12/2016 14:47
 
Ngày 22/12, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chính thức ra mắt ứng dụng nạp tiền sử dụng công nghệ đọc mã QR code MobiFone NEXT dành cho các thuê bao của MobiFone.

MobiFone NEXT là ứng dụng giúp người dùng nạp tiền nhanh chóng và chính xác, tiện lợi thông qua tính năng đọc mã QR code trên các thẻ cào mới của MobiFone và mua các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của MobiFone thông qua ứng dụng.

Sử dụng MobiFone NEXT khách hàng có thể nhanh chóng nạp tiền cho mình hoặc nạp tiền cho bạn bè người thân, quản lý tài khoản trả trước bằng cách kiểm tra số dư ngay trên ứng dụng.

MobiFone NEXT là ứng dụng được xây dựng trên cơ sở hợp tác phát triển giữa Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Tập đoàn Viễn thông KDDI (Nhật Bản). KDDI là tập đoàn viễn thông lớn thứ hai Nhật Bản với 47 triệu thuê bao và doanh thu trên 40 tỷ USD trong năm 2015. KDDI cung cấp dịch vụ viễn thông đa dạng từ dịch vụ di động, dịch vụ cố định, cho đến trung tâm dữ liệu toàn cầu.

Giới thiệu
Giới thiệu ứng dụng nạp tiền sử dụng công nghệ đọc mã QR code MobiFone NEXT.

Ông Toshiyuki Tamura, Phó Giám đốc mảng Chiến lược kinh doanh Dịch vụ Giá trị gia tăng (Tập đoàn Viễn thông KDDI Nhật Bản) cho biết, tại thị trường Việt Nam, công ty KDDI Việt Nam đang kinh doanh chủ yếu với các doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản để cung cấp cho khách hàng môi trường viễn thông và công nghệ thông tin thuận tiện nhất. Trong tương lai chúng tôi định hướng để phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng như trên, không chỉ tại thị trường trong nước mà còn tích cực phát triển ra thị trường quốc tế.

"KDDI có thế mạnh là các ứng dụng trên điện thoại thông minh, KDDI có chất lượng và độ tin cậy cao được phát triển dựa trên kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, MobiFone có thế mạnh là hệ thống quản trị và am hiểu về thị trường trong nước. Hai công ty đã cùng chia sẻ, thảo luận để có những bước đi vững chắc.

Việt Nam trong tương lai sẽ phát triển mạnh dịch vụ 4G-LTE, vì vậy việc cung cấp các dịch vụ như dịch vụ giá trị gia tăng,dịch vụ dữ liệu nội dung số v.v. sẽ đóng một vai trò rất quan trọng. Tôi mong muốn  KDDI sẽ cùng với MobiFone tiếp tục triển khai cung cấp hiệu quả các dịch vụ, mang lại sự bất ngờ, hài lòng và tiện nghi cho quý khách hàng của MobiFone", ông Toshiyuki Tamura nói.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng Giám đốc MobiFone cho biết: "Sau một thời gian nghiên cứu thị trường và thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam, tìm hiểu và lựa chọn công nghệ, các đối tác phù hợp, Tổng Công ty Viễn thôngMobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng mã QR trên thẻ cào điện thoại, đi tiên phong trong việc nắm bắt các xu thế mới, tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng.

Chúng tôi hy vọng MobiFone NEXT sẽ trở thành ứng dụng rộng rãi và hữu ích dành cho những khách hàng của MobiFone nói riêng, và những người yêu thích công nghệ nói chung".

Khách hàng có thể tải ứng dụng MobiFone NEXT trên hệ điều hành Android từ ngày 22/12 và trên hệ điều hành iOS dự kiến trong tháng 01/2017.

Hà Nội sẽ truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng Smartphone
UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông nghiên cứu, ứng dụng mã hình QR để truy xuất nguồn gốc sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư