
-
Gói cước dài kỳ 5G MobiFone: Tích hợp đa quyền lợi, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng
-
Nhà mạng chạy đua xây dựng hạ tầng 5G
-
Doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á tiếp tục bị tội phạm mạng tấn công
-
Apple chuẩn bị tung iPhone “khác biệt nhất lịch sử”
-
VNPT và Vingroup hợp tác cùng thúc đẩy chuyển đổi kép -
Công bố các sản phẩm, giải pháp, sáng kiến tiêu biểu trên Cổng 57
MobiFone NEXT là ứng dụng giúp người dùng nạp tiền nhanh chóng và chính xác, tiện lợi thông qua tính năng đọc mã QR code trên các thẻ cào mới của MobiFone và mua các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của MobiFone thông qua ứng dụng.
Sử dụng MobiFone NEXT khách hàng có thể nhanh chóng nạp tiền cho mình hoặc nạp tiền cho bạn bè người thân, quản lý tài khoản trả trước bằng cách kiểm tra số dư ngay trên ứng dụng.
MobiFone NEXT là ứng dụng được xây dựng trên cơ sở hợp tác phát triển giữa Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Tập đoàn Viễn thông KDDI (Nhật Bản). KDDI là tập đoàn viễn thông lớn thứ hai Nhật Bản với 47 triệu thuê bao và doanh thu trên 40 tỷ USD trong năm 2015. KDDI cung cấp dịch vụ viễn thông đa dạng từ dịch vụ di động, dịch vụ cố định, cho đến trung tâm dữ liệu toàn cầu.
![]() |
Giới thiệu ứng dụng nạp tiền sử dụng công nghệ đọc mã QR code MobiFone NEXT. |
Ông Toshiyuki Tamura, Phó Giám đốc mảng Chiến lược kinh doanh Dịch vụ Giá trị gia tăng (Tập đoàn Viễn thông KDDI Nhật Bản) cho biết, tại thị trường Việt Nam, công ty KDDI Việt Nam đang kinh doanh chủ yếu với các doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản để cung cấp cho khách hàng môi trường viễn thông và công nghệ thông tin thuận tiện nhất. Trong tương lai chúng tôi định hướng để phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng như trên, không chỉ tại thị trường trong nước mà còn tích cực phát triển ra thị trường quốc tế.
"KDDI có thế mạnh là các ứng dụng trên điện thoại thông minh, KDDI có chất lượng và độ tin cậy cao được phát triển dựa trên kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, MobiFone có thế mạnh là hệ thống quản trị và am hiểu về thị trường trong nước. Hai công ty đã cùng chia sẻ, thảo luận để có những bước đi vững chắc.
Việt Nam trong tương lai sẽ phát triển mạnh dịch vụ 4G-LTE, vì vậy việc cung cấp các dịch vụ như dịch vụ giá trị gia tăng,dịch vụ dữ liệu nội dung số v.v. sẽ đóng một vai trò rất quan trọng. Tôi mong muốn KDDI sẽ cùng với MobiFone tiếp tục triển khai cung cấp hiệu quả các dịch vụ, mang lại sự bất ngờ, hài lòng và tiện nghi cho quý khách hàng của MobiFone", ông Toshiyuki Tamura nói.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng Giám đốc MobiFone cho biết: "Sau một thời gian nghiên cứu thị trường và thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam, tìm hiểu và lựa chọn công nghệ, các đối tác phù hợp, Tổng Công ty Viễn thôngMobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng mã QR trên thẻ cào điện thoại, đi tiên phong trong việc nắm bắt các xu thế mới, tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng.
Chúng tôi hy vọng MobiFone NEXT sẽ trở thành ứng dụng rộng rãi và hữu ích dành cho những khách hàng của MobiFone nói riêng, và những người yêu thích công nghệ nói chung".
Khách hàng có thể tải ứng dụng MobiFone NEXT trên hệ điều hành Android từ ngày 22/12 và trên hệ điều hành iOS dự kiến trong tháng 01/2017.

-
Thu hút nhân tài thực thi Nghị quyết số 57-NQ/TW -
Doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á tiếp tục bị tội phạm mạng tấn công -
Đưa thể chế thành cầu nối lan tỏa đến các nhà khoa học và doanh nghiệp -
Kế hoạch triển khai Phong trào "Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số" -
Thúc đẩy kinh tế báo chí: Điểm mới trong dự thảo Luật Báo chí sửa đổi -
Doanh nghiệp công nghệ kỳ vọng cao vào Nghị quyết 68-NQ/TW -
Apple chuẩn bị tung iPhone “khác biệt nhất lịch sử”
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt