-
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia
MobiFone NEXT là ứng dụng giúp người dùng nạp tiền nhanh chóng và chính xác, tiện lợi thông qua tính năng đọc mã QR code trên các thẻ cào mới của MobiFone và mua các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của MobiFone thông qua ứng dụng.
Sử dụng MobiFone NEXT khách hàng có thể nhanh chóng nạp tiền cho mình hoặc nạp tiền cho bạn bè người thân, quản lý tài khoản trả trước bằng cách kiểm tra số dư ngay trên ứng dụng.
MobiFone NEXT là ứng dụng được xây dựng trên cơ sở hợp tác phát triển giữa Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Tập đoàn Viễn thông KDDI (Nhật Bản). KDDI là tập đoàn viễn thông lớn thứ hai Nhật Bản với 47 triệu thuê bao và doanh thu trên 40 tỷ USD trong năm 2015. KDDI cung cấp dịch vụ viễn thông đa dạng từ dịch vụ di động, dịch vụ cố định, cho đến trung tâm dữ liệu toàn cầu.
![]() |
| Giới thiệu ứng dụng nạp tiền sử dụng công nghệ đọc mã QR code MobiFone NEXT. |
Ông Toshiyuki Tamura, Phó Giám đốc mảng Chiến lược kinh doanh Dịch vụ Giá trị gia tăng (Tập đoàn Viễn thông KDDI Nhật Bản) cho biết, tại thị trường Việt Nam, công ty KDDI Việt Nam đang kinh doanh chủ yếu với các doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản để cung cấp cho khách hàng môi trường viễn thông và công nghệ thông tin thuận tiện nhất. Trong tương lai chúng tôi định hướng để phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng như trên, không chỉ tại thị trường trong nước mà còn tích cực phát triển ra thị trường quốc tế.
"KDDI có thế mạnh là các ứng dụng trên điện thoại thông minh, KDDI có chất lượng và độ tin cậy cao được phát triển dựa trên kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, MobiFone có thế mạnh là hệ thống quản trị và am hiểu về thị trường trong nước. Hai công ty đã cùng chia sẻ, thảo luận để có những bước đi vững chắc.
Việt Nam trong tương lai sẽ phát triển mạnh dịch vụ 4G-LTE, vì vậy việc cung cấp các dịch vụ như dịch vụ giá trị gia tăng,dịch vụ dữ liệu nội dung số v.v. sẽ đóng một vai trò rất quan trọng. Tôi mong muốn KDDI sẽ cùng với MobiFone tiếp tục triển khai cung cấp hiệu quả các dịch vụ, mang lại sự bất ngờ, hài lòng và tiện nghi cho quý khách hàng của MobiFone", ông Toshiyuki Tamura nói.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng Giám đốc MobiFone cho biết: "Sau một thời gian nghiên cứu thị trường và thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam, tìm hiểu và lựa chọn công nghệ, các đối tác phù hợp, Tổng Công ty Viễn thôngMobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng mã QR trên thẻ cào điện thoại, đi tiên phong trong việc nắm bắt các xu thế mới, tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng.
Chúng tôi hy vọng MobiFone NEXT sẽ trở thành ứng dụng rộng rãi và hữu ích dành cho những khách hàng của MobiFone nói riêng, và những người yêu thích công nghệ nói chung".
Khách hàng có thể tải ứng dụng MobiFone NEXT trên hệ điều hành Android từ ngày 22/12 và trên hệ điều hành iOS dự kiến trong tháng 01/2017.
-
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

