
-
Doanh nghiệp trong các khu công nghiệp Cần Thơ xuất khẩu gần 1,9 tỷ USD
-
Đoàn thẩm định Giải thưởng Sao Đỏ 2025 khảo sát ứng viên tại Ninh Bình
-
Doanh nghiệp đánh giá cao cải cách phục vụ của Chi cục Hải quan Khu vực VI
-
Khi Be viết lại cuộc chơi trên sân nhà
-
Cuộc “săn” tài sản vô hình trong M&A -
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
Với giải pháp này, khách hàng của MM Mega Market sẽ dễ dàng kiểm tra đầy đủ thông tin về sản phẩm gồm: ngày sản xuất, trang trại nuôi trồng, chứng nhận sản phẩm...Trong thời gian tới, MM Mega Market sẽ tiếp tục tăng số lượng các mặt hàng được dán mã QR và mở rộng ứng dụng này tại các hệ thống MM Mega Market trên toàn quốc.
Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Tại MM Mega Market, chúng tôi luôn đặt vấn đề chất lượng, vệ sinh và an toàn thực phẩm lên hàng đầu với những quy định và tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý chất lượng. Bởi vậy, tôi cho rằng việc triển khai áp dụng dán mã QR lên sản phẩm là một bước tiến để bảo vệ quyền cơ bản của khách hàng là được sử dụng những sản phẩm an toàn và có chất lượng cao hơn, và tạo sự thuận tiện để khách hàng có thể chủ động kiểm tra sản phẩm.” ông Phidsanu cho biết thêm.
![]() |
. |
QR code là ứng dụng tiêu biểu trong việc hỗ trợ khách hàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhanh gọn, miễn phí. Các sản phẩm khi được gắn mã QR sẽ tương ứng với thông tin về sản phẩm. Để kiểm tra và nắm được thông tin, khách hàng làm theo các bước sau:
Bước 1: Tải ứng dụng giải mã QR Code về máy. Tải miễn phí các ứng dụng QR scanner, QR code scanner,…bằng cách vào CH play (Android phone) hoặc Store (window phone) hoặc App store (iOS phone)
Bước 2: Cài đặt ứng dụng vào máy. Sau đó, khách hàng có thể quét để giải mã QR Code với sản phẩm mình muốn bằng cách: (1) Mở ứng dụng trên điện thoại; (2) Hướng camera vào khu vực có mã vạch; (3) Đọc kết quả hiển thị.
Là một trong những nhà cung cấp của MM Mega Market, bà Nguyễn Thị Hương Ngọc, Phó giám đốc xí nghiệp Công ty Chăn nuôi & Chế biến thực phẩm Sài Gòn (SagriFood) – Xí nghiệp CBTP Nam Phong chia sẻ: “ Trong bối cảnh vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề báo động, việc áp dụng giải pháp QR Code là phương pháp hữu hiệu để quản lý chặt chẽ về nguồn gốc, xuất xứ, cũng như minh bạch thông tin về sản phẩm, góp phần tăng cường công tác quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi làm việc với các bộ phận của công ty từ trang trại đến giết mổ để thu thập thông tin mà nhà phân phối yêu cầu để đưa dữ liệu vào mã QR code.”
Là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động quảng bá, nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn, với việc đi đầu ứng dụng giải pháp QR code nhằm truy xuất nguồn gốc sản phẩm lần này, MM Mega Market tiếp tục thể hiện ưu tiên số 1 của doanh nghiệp đối với vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
-
Doanh nghiệp trong các khu công nghiệp Cần Thơ xuất khẩu gần 1,9 tỷ USD
-
Đoàn thẩm định Giải thưởng Sao Đỏ 2025 khảo sát ứng viên tại Ninh Bình
-
ExecuJet Haite được cấp phép bảo trì chuyên sâu cho dòng máy bay Dassault, Embraer và Gulfstream
-
Doanh nghiệp đánh giá cao cải cách phục vụ của Chi cục Hải quan Khu vực VI
-
Khi Be viết lại cuộc chơi trên sân nhà -
Cuộc “săn” tài sản vô hình trong M&A -
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu -
HĐQT Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua nghị quyết miễn nhiệm Tổng giám đốc người nước ngoài -
VETTP 2025: Khi “chuyển đổi kép” trở thành chìa khóa sống còn của doanh nghiệp Việt Nam -
TP.HCM: Thành lập Hội doanh nghiệp khu vực trung tâm Sài Gòn -
Dòng vốn ngoại tiếp tục hướng về MSN trong kỳ cơ cấu ETF quý IV
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
ofi tiên phong kết hợp tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam