
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch
-
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
-
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Sau 7 năm tìm hiểu thị trường Việt Nam, Tập đoàn Dooch - một trong những tên tuổi hàng đầu trong thị trường máy bơm thế giới đã chọn Việt Nam làm thị trường quan trọng tiếp theo sau Trung Quốc.
Dooch kỳ vọng trong vòng 10 năm tới, Việt Nam sẽ là thị trường đóng góp thêm khoảng 12 triệu USD vào tổng doanh thu của tập đoàn.
Doanh thu năm 2018 của Dooch đạt 65,1 triệu USD, trong đó 28,7 triệu USD đến từ thị trường Hàn Quốc; 36,4 triệu USD đến từ nhà máy Thượng Hải (Trung Quốc).
Ông Jung Sang Yong, CEO Dooch cho biết, tập đoàn đang đầu tư thêm nhà máy thứ 2 ở Trung Quốc, và sẽ cân nhắc mở ở Việt Nam khi thị trường thực sự lớn.
![]() |
Sản phẩm thế mạnh của Dooch là bơm biến tần, và bơm hiệu suất cao có thể tự tin cạnh tranh với các thương hiệu bơm nổi tiếng thế giới. |
Theo vị CEO này, hiện Hàn Quốc đang là quốc gia dẫn đầu ở Việt Nam về tổng vốn đầu tư, ở nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, khách hàng mục tiêu của Dooch không phải là các nhà thầu Hàn Quốc mà nhà thầu Việt Nam. Bởi các nhà đầu tư nước ngoài đến Việt Nam sẽ không ở lại lâu.
Dooch được biết đến là tên tuổi tiên phong trong việc sản xuất máy bơm nước bằng thép không gỉ 100% và VFD. Là một trong số ít các hãng bơm trên thế giới tự sản xuất biến tần, bộ điều khiển, tủ điều khiển... cho các dòng bơm khác nhau như máy bơm tăng áp, cứu hỏa, bơm chìm, cấp nước, tuần hoàn nước nóng… ứng dụng cho tòa nhà và các lĩnh vực công nghiệp, dân dụng khác.
Cạnh tranh trong lĩnh vực này rất khốc liệt, Dooch đến từ Hàn Quốc và sẵn sàng đối đầu với các tên tuổi nổi tiếng toàn cầu.
Các sản phẩm của Dooch có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty TNHH Công Nghiệp và Tự động hóa NKD. Theo đó, bất kỳ đơn vị nào phân phối các sản phẩm của hãng mà không được sự cho phép của NKD đều không hợp pháp.

-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch
-
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
-
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất -
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn -
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan -
Nhiều doanh nghiệp địa ốc thoát lỗ nhờ “bệ đỡ” tài chính -
Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sẽ có thay đổi lớn
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt