Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Nha Trang có thêm khách sạn chuẩn quốc tế 3 sao
Hà Anh - 02/01/2015 15:08
 
() Sáng 2/2/2015, trong không khí đón mừng năm mới, Majestic Star - khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao chính thức được khai trương, tạo thêm một nét chấm phá mới trên bản đồ du lịch của Thành phố biển Nha Trang.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoàn Cầu xây khu đô thị cao cấp trên biển tại Nha Trang
Chuyển giao Cảng Nha Trang về tỉnh Khánh Hòa quản lý
Khánh Hòa: Giao lưu văn hóa với các nước SNG
Lễ cắt băng khánh thành khách sạn Majestic Star
Lễ cắt băng khánh thành khách sạn Majestic Star

Toạ lạc trên đường Trần Phú  - một trong những con đường ven biển đẹp nhất Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Khách sạn Majestic Star cao 19 tầng được thiết kế theo kiến trúc châu Âu pha phong cách tinh tế của kiến trúc Á Đông với 102 phòng ngủ, bể bơi, bar ngoài trời...hướng ra bãi biển của Vịnh Nha trang  thơ mộng.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Quốc Hưng, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, mặc dù năm 2014 có những biến cố bất lợi đối với ngành du lịch, nhưng Khánh Hòa đã thu hút hơn 3,6 triệu lượt khách quốc tế và trong nước, tăng 20% so năm trước.

Ông Hưng bày tỏ tin tưởng rằng, với những nét độc đáo của mình, khách sạn Majestic Star đi vào hoạt động sẽ góp phần làm phong phú dịch vụ du  lịch của Thành phố Nha Trang, tăng cường khả năng thu hút khách quốc tế và trong nước, nhất là nguồn khách truyền thống từ Nga.
Majestic Star nằm trong chuỗi khách sạn Majestic thuộc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại va dịch vụ Việt Nga do Tập đoàn Bảo Khánh đầu tư.

Nha Trang có thêm khách sạn chuẩn quốc tế 3 sao
Khách sạn Majestic Star đi vào hoạt động sẽ góp phần làm phong phú dịch vụ du  lịch của Thành phố Nha Trang

Ông Trần Văn Hiển, Chủ tịch Tập đoàn Bảo Khánh cho biết, trong chiến lược phát triển của mình, Tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư phát triển chuỗi khách sạn Majestic dọc bãi biển miền Trung, với mong muốn góp một phần nhỏ vào việc khai thác tiềm năng và lợi thế du lịch biển của đất nước.

Chính thức miễn thị thực cho công dân 7 nước từ 1/1/2015

Chính phủ vừa ra Nghị quyết miễn thị thực có thời hạn đối với công dân 7 nước khi nhập cảnh Việt Nam.

Khách quốc tế đến Việt Nam hướng tới kỷ lục mới

(baodautu.vn) Đây là tín hiệu để kim ngạch xuất khẩu dịch vụ du lịch (chiếm trên 2/3 tổng kim ngạch xuất khẩu dịch vụ của Việt Nam) cũng hướng tới kỷ lục mới.

Du khách Nga đến Việt Nam kết Khánh Hòa nhất

Theo thống kê của ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa, trong 6 tháng đầu năm 2013, số lượng du khách Nga đến tỉnh này đạt 70.000 lượt, chiếm 45,5% trong tổng số du khách Nga đến Việt Nam.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư