Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhạc sĩ Khánh Đơn bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim
Nguyễn Hằng (vietnamnet) - 20/05/2019 08:32
 
Khi vụ án thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương gây rúng động dư luận đang trong quá trình điều tra thì nhạc sĩ Khánh Đơn đã đến quay phim khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, nhạc sĩ Khánh Đơn đăng tải một video quay lại cảnh nam ca sĩ xuống hiện trường vụ án hai thi thể bị đổ bê tông ở huyện Bàu Bàng, Bình Dương gây rúng động dư luận những ngày qua.

Theo nội dung trong clip, Khánh Đơn đứng trước căn nhà xảy ra vụ án và được một người đi cùng ghi hình. Tại đây, Khánh Đơn miêu tả cụ thể không khí hiện trường vụ án và phỏng vấn cả người dân sống xung quanh hiện trường vụ án.

Nhạc sĩ Khánh Đơn bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim - 1

Nhạc sĩ Khánh Đơn vấp phải ý kiến trái chiều khi đến hiện trường vụ án quay phim (Ảnh cắt từ clip)

Hành động của Khánh Đơn không chỉ khiến nhiều người dân bất ngờ mà còn bị cư dân mạng chỉ trích là câu view, kiếm tiền bằng cách làm video phản cảm.

Trước những phản hồi tiêu cực từ dư luận, thậm chí có ý kiến cho rằng Khánh Đơn hết thời nên đi làm youtuber, lợi dụng quay hiện trường vụ án để kiếm tiền; tác giả ca khúc “Anh chấp nhận” đã lên tiếng và giải thích hành động của mình. Khánh Đơn cho rằng việc làm của mình không có gì là xấu.

“Tôi làm kênh youtube vì thích thôi chứ giờ sao có thể kiếm tiền? Nếu muốn kiếm tiền, tôi mua một kênh có nút bạc và đăng tải nhạc lại dễ có tiền hơn.

Tôi không kiếm tiền kiểu này. Tôi chỉ muốn thử sức mình xem thế nào thôi. Trước giờ tôi làm nhiều vai trò rồi như ca sĩ, nhạc sĩ, quản lý ca sĩ... bây giờ tôi muốn tạo ra một kênh truyền hình riêng của mình và trước khi làm một kênh lớn thì tôi phải làm trước một kênh nhỏ coi sức của mình tới đâu”, Khánh Đơn nói.

Khánh Đơn khẳng định, bản thân làm video thời sự vì niềm đam mê và hiện tại, anh vẫn sống bằng nghề chính là sáng tác ca khúc. Hai ngày qua anh và ê-kíp quay phim “Long tranh hổ đấu” ở Bình Dương. Địa điểm quay phim cách hiện trường vụ án 10 km vì thế tranh thủ giờ nghỉ trưa, nam nhạc sĩ đã lái xe đến thực hiện clip. “Ở đó, cách Sài Gòn khoảng 50-60 km. Nếu không quay phim gần đó, chắc tôi cũng không rảnh để lái xe xuống hiện trường vụ án”, anh giải thích.

Nhạc sĩ Khánh Đơn bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim - 2

Khánh Đơn phỏng vấn người dân ở gần hiện trường vụ án.

Cựu thành viên nhóm nhạc Huyền thoại cũng chia sẻ thêm, khi có mặt tại hiện trường vụ án, anh nổi hết da gà, thậm chí nôn ọe vì mùi tử khí đậm đặc. Hàng xóm kế bên ngôi nhà phát hiện hai tử thi cũng chia sẻ rằng họ không ngủ được vì cảm giác sợ hãi...

Không chỉ riêng Khánh Đơn vấp phải ý kiến trái chiều khi đến hiện trường vụ án quay phim. Trước đó, nghệ sĩ và người dân đã thể hiện sự bất bình khi chứng kiến cảnh không ít người livestream, chụp ảnh “câu like”, cười đùa, níu áo nghệ sĩ gây hỗn loạn trong đám tang nghệ sĩ Anh Vũ. Các phóng viên, nghệ sĩ và người dân bức xúc phản ánh khi nhìn thấy nhiều youtuber chân lấn để livestream, réo tên nghệ sĩ, bình luận nhằm trục lợi.

Hay việc một số người dân đến cổng nhà ông N.H.L ở Đà Nẵng, người bị nghi có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở TP.HCM để chụp ảnh “ check - in” đăng mạng xã hội cũng gây tranh cãi...

Cặp đôi bị chỉ trích vì liều mình để kiếm ảnh triệu likes
Cặp đôi blogger du lịch bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích “ngốc nghếch và thiếu suy nghĩ” khi cố ý đu người ra ngoài tàu hỏa bất chấp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư