Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhạc sĩ Phú Quang tố hét cát-sê, Ngọc Anh nói gì?
H.An (GTVT) - 05/01/2018 15:40
 
Ngọc Anh (3A) không trách nhạc sĩ Phú Quang vì không muốn làm tổn thương người nhạc sĩ mà cô trân trọng.
3439_Ngoc_Anh-125

Ngọc Anh (3A) không trách nhạc sĩ Phú Quang vì không muốn làm tổn thương người nhạc sĩ mà cô trân trọng.

Liên quan tới những ồn ào chuyện nhạc sĩ Phú Quang tố ca sĩ Ngọc Anh 3A "hét" giá cat-sê lên tới 10.000 USD/đêm trong show diễn của ông, quản lý của ca sĩ Ngọc Anh đã lên tiếng. Chia sẻ trên báo Gia đình & Xã hội, người này cho biết, đó mới chỉ là phát ngôn một chiều của phía nhạc sĩ Phú Quang.

"Tôi và Ngọc Anh đã nói chuyện với nhau sau khi đọc bài báo và chúng tôi thống nhất rằng sẽ không thanh minh rằng mình có tình nghĩa hay không, cũng như có “hét” cát-sê hay không. Bởi Ngọc Anh tình nghĩa với Phú Quang như thế nào trong mấy chục năm qua là điều ai cũng biết, thế nên cô ấy cũng không cần phải bảo vệ cho việc làm của mình thêm nữa", quản lý của Ngọc Anh chia sẻ.

Người này cũng thông tin thêm, chị không biết nhạc sĩ Phú Quang nói điều này trong tình huống, cảm xúc thế nào, nhưng Ngọc Anh nói rằng, cô không vì thế mà trách Phú Quang. Bởi từ trước đến nay, Ngọc Anh luôn sống theo cách không bao giờ làm tổn thương đến bất cứ ai. 

ngoc-anh-3

 

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt liveshow mới, nhạc sĩ Phú Quang cho hay, đêm nhạc lần này ông không mời Ngọc Anh -  người vốn luôn quen thuộc với những tình khúc của Phú Quang. Theo tác giả của "Điều giản dị", trước đây ông thường trả Ngọc Anh 5000 USD/đêm, nhưng lần này nữ ca sĩ đòi ông trả 10.000 USD thì ông không mời nữa.

Không chỉ vậy, nhạc sĩ Phú Quang còn cho hay, nhờ có ông mà Ngọc Anh mới có được vị trí như ngày hôm nay. Ông trách cô đã quên "tình nghĩa". Những phát ngôn này của nhạc sĩ Phú Quang đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều từ dư luận.

Vũ Ngọc Anh diện đầm bó sát khoe đường cong hoàn hảo
Người đẹp thể hiện các mẫu thiết kế mới nhất của Đỗ Long.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư