
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây -
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
![]() |
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thinh Vượng (VPBank) vừa triển khai chương trình “Gửi tiền Online – An toàn nhân 2”. Chương trình sẽ chia thành 3 lần quay số trúng thưởng tương ứng với 3 tháng trong thời gian triển khai từ nay đến ngày 31/01/2016. Để có cơ hội tham gia chương trình quay số, khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm trực tuyến với số tiền từ 5 triệu đồng.
Với chương trình “Gửi tiền Online – An toàn nhân 2”, VPBank hy vọng đây sẽ là hình thức mới mẻ trong tuyên truyền thực hiện pháp luật giao thông cũng như chủ động bảo vệ an toàn của bản thân bằng việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đúng quy cách. Nhân dịp này, VPBank cũng tặng 7.000 mũ bảo hiểm thời trang mang thương hiệu ngân hàng để tri ân các khách hàng gửi tiết kiệm thường từ 300 triệu và tiết kiệm gửi góp từ 50 triệu với kỳ hạn tối thiểu lần lượt là 1 tháng và 6 tháng.
Đặc biệt, khi khách hàng gửi tiết kiệm từ 1 – 5 tỷ VNĐ, từ 5 – 10 tỷ VNĐ, trên 10 tỷ VNĐ trong kỳ hạn tối thiểu 3 tháng, sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt giá trị lần lượt là 200.000 VNĐ, 1.000.000 VNĐ và 2.500.000 VNĐ.
Là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu của Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ, mà còn bằng chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm mang lại sự an tâm cho Khách hàng sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank.
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước -
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025 -
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1) -
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500 -
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây -
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang -
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025