
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm
-
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông
![]() |
Họp báo công bố Ngày mua sắm trực tuyến 2016 (Online Friday) |
Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Đồng thời, Chương trình với sự tham gia của các doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hóa cung ứng dịch vụ, doanh nghiệp chuyển phát đến các Ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp tham gia chương trình tăng cường tính kêt nôi với các đôi tác, đẩy mạnh xây dựng chuỗi cung ứng TMĐT chuyên nghiệp.
Tại buổi họp báo, bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng phụ trách TMĐT và CNTT, trưởng ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2016 cho biết, chương trình là sân chơi để các doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, nâng cao hình ảnh cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua kênh bán hàng trực tuyến.
Đặc biệt, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2016 sẽ thu hút rất nhiều doanh nghiệp tham gia,bao gồm: Nhóm doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu chính hãng (Samsung, Intel, Asus, Oppo, Maison JSC, Hoàng Phúc International...); Nhóm doanh nghiệp Omni-Channel (Thê giới di động, Nguyễn Kim, HC, Pico, Mediamart, Trần Anh...); Nhóm 100+ doanh nghiệp TMĐT nổi bật; Nhóm doanh nghiệp du lịch trực tuyến; Nhóm doanh nghiệp Start-up; Nhóm ngân hàng và trung gian thanh toán; Nhóm doanh nghiệp chuyển phát. Người tiồu dùng có thể mua sắm, tương tác với các doanh nghiệp này thông qua các chương trình online cũng như trực tiếp tại các sự kiện offline với nhiều khuyến mãi độc đáo chỉ có tại chương trình.
Ngày mua sắm trực tuyến 2016 hướng tới một số mục tiêu, bao gồm: 50.000 sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi Ban tổ chức; hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia chương trình với 200.000 sản phẩm khuyến mãi; tổng doanh thu của các doanh nghiệp đạt hơn 1.000 tỷ đồng.
Ngoài ra, năm 2016, Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến sẽ tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và triển khai các quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xẩu và xử phạt, để đảm bảo các khuyên mãi chât lượng, hâp dân đên được với người tiêu dùng.
Để đưa hoạt động mua sắm trực tuyến tới gần hơn với người tiêu dùng, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday sẽ kết hợp các hoạt động online và offline, được tổ chức theo chuỗi các sự kiện, bao gồm “Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu 2016” vào ngày 30/9/2016; “Diễn đàn phát triển Thương mại điên tử Việt Nam” vào tháng 11; “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam” vào thứ 6 ngày 02/12/2016 và Sự kiện BigOFF vào ngày 01, 02, 03/12/2016.

-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh -
Đã có công cụ chuyển đổi địa chỉ cũ - mới tiện lợi cho người dân -
AI lõi "Make in Vietnam" được xếp hạng thứ 12 thế giới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower