-
PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững” -
Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ -
Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng -
Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group -
IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024 -
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
NHK FOODS phân phối độc quyền các sản phẩm của SUNFOOD tại Việt Nam
NHK FOODS đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của SUNFOOD tại thị trường Việt Nam theo thoả thuận vừa ký kết.
TIN LIÊN QUAN
Vừa qua, Công ty TNHH Nguyễn Hoàng Khâm (NHK FOODS) và SUNFOOD CORPORATION (Mỹ) đã ký kết hợp đồng phân phối. Theo đó, NHK FOODS trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của SUNFOOD tại thị trường Việt Nam.
SUNFOOD là tập đoàn thực mỹ phẩm tự nhiên của Mỹ, với các sản phẩm được chế biến từ các loại siêu thực phẩm (superfood) như Acai, maqui, moringa, golden berries, maca, chia seed, quinoa, mesquite, camu camu, carob, cacao, brazil nuts, măng cụt… là những sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, với nguồn gốc tự nhiên, được chọn lọc trên toàn thế giới, được chứng nhận tự nhiên và hữu cơ theo tiêu chuẩn của USDA Mỹ.
NHK FOODS là công ty chuyên phân phối thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, hạn chế việc sử dụng hóa chất, có lợi cho sức khỏe với tiêu chí "Dinh dưỡng - khoẻ, đẹp tự nhiên".
NHK FOODS cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm cao cấp, được thẩm định về chất lượng và rõ ràng về nguồn gốc, tăng cường việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng thông qua việc ăn uống lành mạnh.
Xem thêm thông tin tại: www.vnfitfoods.com
CleverFood mở cửa hàng thứ 7 tại Hà Nội
CleverFood, thương hiệu thực phẩm sạch vừa khai trương cửa hàng mới, CleverFood Thanh Xuân, 168 Nguyễn Ngọc Nại.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững” -
Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ -
Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng -
Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
-
IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024 -
MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam -
Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam -
Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang -
Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam -
Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
-
1 Lo ngại hàng chục nghìn tỷ đồng trái phiếu có nguy cơ chậm trả nợ gốc -
2 Thêm nhà đầu tư khủng xin đầu tư Dự án cảng tổng hợp và container Cái Mép Hạ -
3 Mở rộng đất cho nhà ở thương mại: Doanh nghiệp gom đất, người dân cũng không bị thiệt -
4 Nhiều chung cư tại Hà Nội có tỷ lệ tin rao bán ảo lên tới 50 - 70% -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/11
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ
- Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng
- Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
- IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng