Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Nhộn nhịp chương trình kích cầu tại Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2024
Hoài Sương - 04/04/2024 22:43
 
Nhiều chương trình ưu đãi kích cầu du lịch, mua tour tặng tour, quay số trúng thưởng được nhiều doanh nghiệp lữ hành mang đến ngày hội du lịch TP.HCM 2024.
Là điểm nhấn bùng nổ của Ngày hội du lịch, chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2024 diễn ra từ ngày 4 - 7/4 tại Công viên 23/9 quy tụ gần 100 doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, cơ sở ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí… tham gia với 36 chương trình du lịch giảm sâu từ 10 - 60%. 
Trong đó có 23 chương trình du lịch nội đô tại TP.HCM và 13 chương trình du lịch liên kết TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Các cơ sở dịch vụ ăn uống mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch… có các chương trình giảm giá sâu với 200.000 voucher, tổng giá trị giảm giá lên đến 50 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Trần Hoàng Phương, Chủ tịch HĐQT Golden Smile Corporation chia sẻ: “Những sự chuyển biến tích cực trong kinh tế, nhu cầu du lịch của người dân TP.HCM ngày càng đa dạng chính là những tín hiệu tốt của hội chợ du lịch năm nay. Chúng tôi mang đến ngày hội với rất nhiều sản phẩm tour du lịch và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Giảm giá trực tiếp tour du lịch lên đến 50%; giảm giá lên đến 8 triệu đồng khi du lịch theo nhóm. Đặc biệt, còn có chương trình quay số trúng tour, mua tour được tặng tour... thu hút nhiều sự quan tâm.

Đây là dịp rất tốt để các doanh nghiệp trong ngành du lịch quảng bá cho mùa du lịch hè, đặc biệt là dịp lễ 30/4 và 1/5. Đến với gian hàng Du lịch Việt trong Ngày hội năm nay, doanh nghiệp xây dụng nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 5 tỷ đồng. Trong đó, khách hàng có cơ hội săn sản phẩm tour du lịch nội địa – quốc tế với khuyến mãi từ 200.000 lên đến 2 triệu đồng khi đặt cọc tại gian hàng, ưu đãi cho nhóm khách hàng theo nhóm là 500.000 đồng/người. 
Năm nay BestPrice tiếp tục triển khai chương trình săn ưu đãi du lịch 0 đồng khi tham dự “Vòng quay may mắn - Quay là trúng”. Ông Bùi Thanh Tú, Giám đốc Marketing BestPrice thông tin, doanh nghiệp còn mang đến các tour quốc tế có sức hấp dẫn nhất từ trước tới nay với nhiều mức giá ưu đãi như: Tour liên tuyến 3 nước: Singapore - Malaysia - Indonesia 5 ngày 4 đêm giá chỉ từ 11.599.000 đồng, tour Bali - Thiên đường nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm giá chỉ từ 10.690.000 đồng…
Đến với Ngày hội năm nay, BenThanh Tourist tung ra khuyến mại giảm giá từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng cho 35 đường tour du lịch trong và ngoài nước. Khách hàng đăng ký tour du lịch nằm trong danh sách “35 đường tour giá siêu tiết kiệm” sẽ được giảm giá trực tiếp 500.000 đồng cho các tour du lịch trong nước, giảm giá 1 triệu đồng cho các tour du lịch khu vực Đông Bắc Á và Đông Nam Á, giảm giá 2 triệu đồng cho các tour châu Âu, châu Úc, Mỹ và Ai Cập…
Bên cạnh đó là các chương trình hoạt náo minigame sôi động với nhiều phần quà hấp dẫn.
Trong ngày 4/4, hàng nghìn người dân có mặt tại các gian hàng để săn ưu đãi, các chương trình giảm giá nhằm lựa chọn hành trình tour phù hợp cho mùa du lịch hè và các dịp lễ, Tết cuối năm.
Bên cạnh các hoạt động của không gian kích cầu là không gian trưng bày và triển lãm. Đến với Ngày hội du lịch, người dân và du khách có thể hưởng thức các chương trình như: Acoustic, biểu diễu cà kheo cosplay, workshop vẽ túi, đế ly, quạt hoặc làm túi thơm từ bả cà phê...
Ngoài ra, Ngày hội còn có các gian hàng giới thiệu về văn hóa, các điểm đến du lịch giữa các tỉnh thành.
Ban tổ chức chương trình tham quan các gian hàng kích cầu của doanh nghiệp trong Ngày hội năm nay
Xu hướng du lịch đã thay đổi, doanh nghiệp cần cập nhật để tồn tại
Sau Covid-19, thị trường đã thay đổi, các quốc gia điểm đến có những chiến lược, giải pháp khác nhau để phục hồi, phát triển du lịch… Các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư