Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những bộ phim nên xem mùa Noel 2014
Thanh Huyền - 21/12/2014 15:32
 
 Nếu bạn dự định sẽ rủ những người bạn thân thiết, gia đình, người yêu... đi xem phim dịp Noel này, thì đây là những bộ phim không thể bỏ qua.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nguồn gốc, ý nghĩa của cây thông Noel
Khám phá những phong tục Giáng sinh độc đáo
Sài Gòn rộn ràng những ngày cuối năm

Nếu bạn dự định Noel này sẽ rủ những người bạn thân thì không nên bỏ qua những bộ phim hài, đem lại tiếng cười cho cả nhóm bạn.

Đêm Ở Viện Bảo Tàng: Bí Mật Hầm Mộ

Phần 3 cũng là phần cuối của bộ phim hài hước Night at the Museum

Đạo diễn: Shawn Levy

Diễn viên: Robin Williams, Dan Stevens, Ben Stiller

Thể Loại: Gia đình, Hài, Phiêu Lưu

Câu chuyện trong phần 3 này sẽ dẫn người xem từ thành phố New York nhộn nhịp đến với thủ đô London của đất nước Anh cổ kính, cùng cuộc hành trình giành lấy sự sống của viện bảo tàng thần kỳ trước bờ vực diệt vong. Phần cuối cùng của loạt phim hành động hài ĐÊM Ở VIỆN BẢO TÀNG sẽ là chuyến phiêu lưu cuối, cuộc chiến cuối của những nhân vật từng nhận được vô vàn sự yêu quý của khán giả yêu điện ảnh suốt thời gian qua.

 

Phi Vụ Siêu Oái Oăm

Đạo diễn: Bora Dagtekin

Diễn viên: Elyas M'Barek, Karoline Herfurth, Katja Riemann

Thể Loại: Hài

Zeki Miller sau khi ra tù có nhiệm vụ phải đột nhập vào trường để đào tiền do đồng bọn chôn dưới phòng thể dục. Để hoàn thành nhiệm vụ này, anh đã giả vờ xin vào làm giáo viên trong trường, lừa tình cô giáo trẻ để lấy chỗ ở. Oái oăm thay, anh lại được phân vào lớp cá biệt nhất của trường. Sau khi bị bọn học trò quỷ sứ hành cho lên bờ xuống ruộng, anh đã trị cho chúng nhiều bài học nhớ đời, và chính anh cũng học được bài học làm người từ những sự việc tưởng chừng chỉ là trò đùa nhưng lại vô cùng ý nghĩa ấy.

Để Mai Tính 2

Đạo diễn: Charlie Nguyễn

Diễn viên: Thái Hòa, Huy Khánh, Diễm My, Quang Sự

Thể Loại: Hài

Bốn năm sau khi chia tay với Dũng và Mai, Phạm Hương Hội giờ đã khác xưa rất nhiều. Sau khi trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, Hội về Việt Nam để thực hiện dự án xây dựng trung tâm mua sắm khổng lồ Mega Malls. Vừa đặt chân xuống sân bay, cơ duyên đã mang đến cho Hội cơ hội về một tình yêu mà Hội bấy lâu hằng mơ ước. Thế nhưng số phận lại đùa giỡn một lần nữa khi bắt buộc Hội phải lựa chọn: một bên là tình yêu trong mơ, bên kia là sự nghiệp cả đời.

Các rạp chiếu phim năm nay cũng tung ra các bộ phim hoạt hình phục vụ cho các gia đình có ý định đưa con nhỏ đi chơi dịp Noel.

Doraemon Đôi Bạn Thân

Đạo diễn: Ryuichi Yagi, Takashi Yamazaki

Diễn viên: Satoshi Tsumabuki

Thể Loại: Gia đình, Hoạt Hình, Tâm Lý

Doraemon: Stand By Me sẽ là câu chuyện hoàn thiện về hành trình từ ngày đầu gặp gỡ cho đến lúc chia xa của Doraemon và Nobita. Ngày đầu tiên là ngày cậu bé Sewashi - con cháu 4 đời của Nobita ở thế kỷ 22 - du hành qua cỗ máy thời gian và mang theo một chú robot có chức năng giúp đỡ mọi người bằng những món bảo bối bí mật. Sewashi nói rằng cả gia đình đang phải gánh chịu khoản nợ nần mà Nobita để lại. Vậy nên Sewashi mang Doraemon tới giúp đỡ Nobita, vừa có thể thay đổi tương lai bi đát đó và vừa giúp Nobita được hạnh phúc hơn. Có lẽ nhiều người sẽ không nhớ rằng ban đầu Doraemon không vui vẻ gì với nhiệm vụ này, khiến cho Sewashi phải cài đặt một chương trình hợp tác, buộc Doraemon phải ở lại chăm sóc cho Nobita. Nếu không, Doraemon sẽ không thể trở về thế kỷ 22 được nữa.

Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar

Đạo diễn: Eric Darnell, Simon J. Smith

Diễn viên: Tom McGrath, Chris Miller, Christopher Knights

Lồng tiếng: Thái Hòa, Hữu Châu

Thể Loại: Hài, Hoạt Hình, Phiêu Lưu

Hãy cùng khám phá những bí mật tuyệt vời nhất, hài hước nhất của những chú chim cánh cụt trong thế giới tình báo: Skipper, Kowalski, Rico và Private, khi những điệp viên tinh nhuệ nhất này cùng chung sức với một tổ chức ngầm sang chảnh có tên Ngọn gió Phương Bắc. Cùng nhau họ phải chống lại những âm mưu hủy diệt thế giới này của kẻ nguy hiểm nhất từ trước đến nay - Tiến sĩ Octavius Brine.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bộ phim dành cho các cặp tình nhân, nhóm khán giả có nhu cầu đi xem phim dịp Noel nhiều nhất. Đặc biệt, ngày 24/12, CGV cũng chính thức khởi chiếu bộ phim kinh dị Việt Nam Chung cư ma, một thể loại phim mà mọi chàng trai đều muốn đưa bạn gái đi... thưởng thức.

Chung Cư Ma

 Đạo diễn: Văn M. Phạm

Diễn viên: Phương Mai, Hoàng Phúc, Quang Sự

Thể Loại: Kinh Dị

Không chịu được nỗi đau về sự phản bội mà người chồng đã gây ra, Lan - một nhà văn viết truyện trinh thám - đã quyết định cùng đứa con trai 5 tuổi của mình là Bi rời khỏi ngôi nhà và đến thuê căn hộ trong một chung cư cũ kỹ để sống. Một lần tình cờ, con trai của Lan được bà Chu quản lý chung cư tặng cho một hộp nhạc, kể từ đó những cơn ác mộng trong đêm bỗng trở nên nhiều hơn một cách bất thường. Liệu có phải một linh hồn nào đó đang trú ngụ trong chiếc hộp nhạc này và đang tìm cách để báo thù ai đó?

Hành Trình 100 Bước Chân

Đạo diễn: Lasse Hallström

Diễn viên: Helen Mirren, Om Puri, Manish Dayal

Thể Loại: Tâm Lý

Bộ phim kể về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước Pháp, với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống. Số phận trớ trêu, nơi gia đình của Hassan ở lại đối diện với một nhà hàng Pháp danh tiếng được công nhận bằng sao Michelin, với đầu bếp đầy quyền lực Madame Mallory (Hellen Mirren). Sau cuộc gặp gỡ tình cờ, Madame Mallory và ông bố khó tính, ồn ào của Hassan nhanh chóng trở thành hai con người khắc khẩu và biến hai nhà trở thành những đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Trong tình huống đó vẫn có những điều kỳ diệu xảy ra, đó là khi nhờ quen biết cô phụ bếp xinh đẹp của nhà hàng đối thủ, mà có ngày Hassan được Madame Mallory bất ngờ phát hiện ra năng khiếu nấu bếp thiên bẩm của cậu.

Câu chuyện trầm lắng mà mà sâu sắc, pha trộn yếu tố hài hước, những món ăn hấp dẫn cùng khung cảnh nước Pháp tuyệt đẹp hứa hẹn quyến rũ những khán giả yêu điện ảnh.

Chàng Trai Năm Ấy

Đạo diễn: Nguyễn Quang Huy

Diễn viên: Sơn Tùng M-Tp, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn

Thể Loại: Hài, Tình cảm

Đó là câu chuyện về tình bạn có một không hai của nhóm bạn: Ngô Kiến Hà ngây, nhí nhố, Phạm Quỳnh Băng lạnh lùng, Sky - cô gái “ngoại quốc”, Lâm - anh chàng khó hiểu và đặc biệt nhất là Đình Phong - một ca sĩ triển vọng nổi tiếng với đông đảo người hâm mộ. Với đời sống của một ngôi sao đầy hào nhoáng nhưng cũng không thiếu những câu chuyện bi hài, Đình Phong luôn luôn có bộ tứ đi cùng anh trên khắp các chặng đường.

Bộ phim này gắn liền với vụ "lùm xùm" vấn đề bản quyền bài hát "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP. Sau khi bài hát Chắc ai đó sẽ về được minh oan là không đạo nhạc, Chàng trai năm ấy sẽ khởi chiếu từ ngày 31/12/2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư