Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Những chuyến bay đầu năm Nhâm Dần tràn ngập nụ cười
Như Loan - 01/02/2022 20:19
 
Ngay trong buổi sáng đầu tiên của năm Nhâm Dần, rất nhiều hành khách đã xuất hành trên những chuyến bay đầu tiên, mang đến sự nhộn nhịp, tấp nập tại khắp các sân bay lớn trên cả nước.
Bên cạnh những lời chúc mừng năm mới bình an và hạnh phúc, Chủ tịch Vietjet Nguyễn Thanh Hà còn gửi tặng khách hàng phong bao lì xì và túi lộc may mắn

Tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà, Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh đã có mặt từ rất sớm để chào đón những khách hàng đầu tiên, chúc mừng năm mới tất cả các cán bộ nhân viên Vietjet cũng như các lực lượng, cơ quan liên quan đang làm việc tại sân bay phục vụ hành khách trong ngày đầu năm.

Những hành khách trên chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đi Quy Nhơn đều bất ngờ khi nhận được những lời chúc tốt lành và quà may mắn từ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Vietjet.

Chủ tịch Vietjet Nguyễn Thanh Hà và Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh cũng gặp gỡ đại diện các nhân viên phục vụ mặt đất tại Trung tâm Dịch vụ Mặt đất Vietjet tại Nội Bài đang làm nhiệm vụ và dặn dò các cán bộ nhân viên làm việc, nỗ lực hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt nhất trong năm mới

Tại sân bay nhộn nhịp nhất cả nước trong dịp Tết là Tân Sơn Nhất (TP.HCM), hai Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn và Tô Việt Thắng cũng đã có mặt sớm tại sân bay để chúc mừng năm mới và tặng quà may mắn cho những hành khách bay trong sáng ngày Mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Rất nhiều khách hàng đã chọn bay trong sáng đầu năm, tất cả các quầy thủ tục và khu vực check-in của Vietjet đều đã hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trước giờ khởi hành, máy bay Amy Vietjet và chú Lân Sư Rồng đã xuất hiện tại cửa lên máy bay để chào đón và chụp hình lưu niệm cùng các hành khách trên chuyến bay VJ624 chặng TP.HCM – Đà Nẵng. Với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, thân thiện và gần gũi, cặp đôi đã nhận được rất nhiều “lời mời” chụp ảnh chung, từ các bạn trẻ, gia đình và mang tới niềm vui, nụ cười rạng rỡ cho rất nhiều bạn nhỏ.

Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn đã bất ngờ có mặt trên chuyến bay và tặng quà lì xì may mắn cùng những món quà thú vị cho tất cả các hành khách

Không khí ngày đầu xuân đầy năng lượng tích cực cùng niềm vui, hạnh phúc khi được trở lại bầu trời được lãnh đạo Vietjet và phi hành đoàn lan tỏa tới tất cả các khách hàng.

Phó tổng giám đốc Vietjet Tô Việt Thắng chúc mừng năm mới và tặng quà cho các cán bộ nhân viên đang làm nhiệm vụ trong những ngày đầu năm.

Hơn 200 hành khách trên chuyến bay đầu tiên đến sân bay quốc tế Đà Nẵng sáng nay còn có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với giải thưởng cho 5 khách hàng may mắn nhất là một cặp vé khứ hồi bay cùng Vietjet khắp các chặng bay phủ khắp Việt Nam cùng túi quà tặng từ Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, Cảng vụ Hàng không miền Trung…

Giám đốc Chi nhánh Miền Trung Vietjet Trần Hoàng Linh đã có mặt tại sân bay để đón chào những hành khách đầu tiên cùng lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch Đà Nẵng

Tại sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh), sáng nay Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy cũng đã có mặt cùng Giám đốc Thương mại Vietjet Tạ Hữu Thanh để đón chuyến bay đầu tiên đến với tỉnh Quảng Ninh trong năm Nhâm Dần trên chuyến bay VJ230 của Vietjet.

Năm mới Nhâm Dần đã đến với những tín hiệu khả quan cùng hy vọng vào một tương lai tươi sáng, những món quà may mắn nhân dịp đầu năm từ Vietjet cũng là lời cảm ơn và chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất gửi tới những khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ hãng và ngành hàng không Việt Nam.

Sự trở lại nhộn nhịp của khách hàng trên các chuyến bay hứa hẹn một năm mới tốt lành, bình an và hoạt động kinh tế, hàng không, du lịch đang trở lại trên khắp Việt Nam và quốc tế.

Đà Nẵng đón 230 khách du lịch “xông đất” đầu năm mới
Hơn 200 hành khách từ thành phố Hồ Chí Minh đã đến TP.Đà Nẵng trong ngày Mùng 1 Tết, mang lại những tín hiệu khởi sắc cho du lịch của thành phố...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư