Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 10 tháng 10 năm 2024,
Những doanh nghiệp SME vươn cao tại Việt Nam năm 2024
Như Loan - 10/10/2024 18:21
 
Ngày 9/10/2024, lễ trao giải SME100 Awards 2024 đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập giải thưởng.

Năm nay, 20 doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc đã được vinh danh nhờ khả năng tăng trưởng và phát triển vượt trội trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động mới.

Những doanh nghiệp này đã chứng tỏ khả năng thích ứng, phục hồi và phát triển ấn tượng trước những biến đổi của thị trường. Khi nền kinh tế Việt Nam tiếp tục phát triển, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã không ngừng điều chỉnh để duy trì lợi thế cạnh tranh và sự bền vững của thương hiệu.

“Trong bối cảnh thị trường không ngừng thay đổi, khả năng thích nghi của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày càng được khẳng định thông qua việc áp dụng công nghệ số, đặc biệt là các giải pháp trí tuệ nhân tạo và phương thức kinh doanh bền vững. Cam kết mạnh mẽ của những doanh nghiệp này đối với sự đổi mới và tính bền vững đã đặt ra một tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam”, ông William Ng, Giám đốc Xuất bản và Tổng biên tập của Business Media International, chia sẻ.

Năm 2024, tổng cộng 206 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đã được đề cử cho giải thưởng SME100 châu Á. Những doanh nghiệp này đã trải qua một quy trình đánh giá nghiêm ngặt, bao gồm nhiều vòng đánh giá khác nhau dựa trên bộ các tiêu chí về định lượng và định tính, tập trung vào sự tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận và thị phần) và khả năng phục hồi (những phương thức hoạt động hiệu quả, sự bền vững, và tầm nhìn).

Ba doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng SME100 năm nay bao gồm: Công Ty TNHH Kỹ thuật Dịch vụ Cơ điện Emes, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO và Công ty TNHH Menas Việt Nam.

SME100 là giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực. Giải thưởng không chỉ là động lực thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế mà còn mở ra cơ hội thu hút nhà đầu tư và khách hàng trong cả thị trường nội địa lẫn quốc tế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việt Nam là một trong bốn quốc gia thành viên ASEAN tổ chức Giải thưởng SME100, bên cạnh Indonesia, Malaysia và Singapore.

Để biết thêm thông tin về Giải thưởng SME100 và danh sách các doanh nghiệp đạt giải thưởng SME100 - Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc châu Á năm 2024, vui lòng truy cập www.sme100.asia.

Danh sách các doanh nghiệp đạt giải thưởng SME100 - Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc châu Á năm 2024 tại Việt Nam (theo thứ tự bảng chữ cái):

1. Công ty Cổ phần Chế tạo Máy Autotech Việt Nam

2. Công ty Cổ phần Công nghệ iRender Việt Nam

3. Công ty Cổ phần Giao nhận Win Win

4. Công ty Cổ phần Many Touches

5. Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO

6. Công ty Cổ phần Popplife

7. Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Starmed

8. Công ty Cổ phần Viễn thông CGV

9. Công ty Cổ phần Viet Dynamic

10. Công ty TNHH ExtendMax Việt Nam

11. Công ty TNHH InCorp Việt Nam

12. Công ty TNHH Kỹ thuật Dịch vụ Cơ điện Emes

13. Công ty TNHH Menas Việt Nam

14. Công ty TNHH Nimble Việt Nam

15. Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Kỹ thuật số LivWell

16. Davipharm - Thành viên của Tập đoàn Adamed

17. DevBlock Technologies

18. Innovature BPO

19. Pascalia Group

20. Tập đoàn giáo dục InterGreat Education Group

Thông tin liên hệ:

Lương Thu Hằng (Ms.) - Đại diện truyền thông của SME100 Asia 2024

Điện thoại: 0976 487 987

Email: [email protected]

Các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh tại Việt Nam được vinh danh Giải thưởng SME100 châu Á năm 2023
Lễ trao giải thưởng SME100 2023 tại Việt Nam nhằm tôn vinh những thành tựu nổi bật của 33 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh tại Việt Nam đã thể...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư