Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Những liveshow 'để đời' của ca sĩ Việt trong năm 2014
Dân Phước - 26/12/2014 11:11
 
2014 được xem là năm bội thu liveshow ca nhạc khi khán giả đã được thưởng thức rất nhiều đêm nhạc riêng của các ca sĩ. Tuy nhiên, có thể điểm qua một vài chương trình đã để lại dấu ấn trong lòng công chúng trong năm qua như sau:
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Scandal nào nóng nhất làng giải trí Việt 2014?
Những trang phục gây sốc của sao Hollywood năm 2014
Mỹ nhân Minh Hằng kiêu sa gợi cảm trong bộ ảnh mới
Những cặp tình nhân "sáng nhất" trên thảm đỏ năm 2014
Những ca sĩ hot nhất thế giới năm 2014

Sau đúng 10 năm kể từ liveshow sân vận động Yesterday & Now vào năm 2004, Mỹ Tâm lại một lần nữa mang đến cho khán giả món quà bất ngờ khi công bố tổ chức live concert Heart Beat vào tháng 11 vừa qua. Ngay khi thông tin xuất hiện, lập tức liveshow này đã trở thành tâm điểm thu hút của rất nhiều khán giả.

Những liveshow “để đời” của ca sĩ Việt năm 2014

Liveshow Mỹ Tâm xứng đáng được sánh ngang hàng với những liveshow quốc tế.

Lần đầu tiên, liveshow của một ca sĩ Việt tại sân vận động không có ca sĩ khách mời nổi tiếng khác mà có sự hiện diện của đến hơn 30 ngàn khán giả, cả đứng và ngồi để cổ vũ xuyên suốt cho nhân vật chính trong suốt hơn 3 tiếng đồng hồ. Cũng trong khoảng thời gian này, Mỹ Tâm đã tự một mình solo đủ vai trò khác nhau như ca hát, nhảy múa, chơi nhạc cụ và thậm chí là kiêm luôn MC kết nối các tiết mục của mình.

Có thể nói, liveshow Heart Beat 2014 vừa qua là một trong những kỷ niệm để đời lớn nhất trên con đường sự nghiệp của nữ ca sĩ gốc Đà thành. Xét về mặt chuyên môn âm nhạc và độ cuồng nhiệt của các fan khi hòa quyện cảm xúc và cháy hết mình cùng ca sĩ, thì liveshow Mỹ Tâm xứng đáng được sánh ngang hàng với những liveshow quốc tế.

Đan Trường

Tuy không phải là một liveshow hoàn toàn mang tính chất cá nhân như những năm trước, nhưng liveshow Dấu ấn mà Đan Trường được mời làm nhân vật chính trong tháng 11 vừa qua cũng là một trong những sự kiện đáng nhớ của bản thân Đan Trường và giới showbiz.

Sở hữu một lượng fan rất hùng hậu và trung thành trên cả nước, điều này không khó khi lý giải cho việc cháy vé liveshow trước một tuần diễn ra. Sức hút của cái tên Đan Trường có lẽ không còn quá nóng như thời hoàng kim nhưng vị trí mà nam ca sĩ điển trai này có được trong lòng công chúng vẫn luôn bền bỉ.

Những liveshow “để đời” của ca sĩ Việt năm 2014

Dấu ấn Đan Trường đã ít nhiều ghi điểm với khán giả và đặc biệt là, tự anh đã kết nạp thêm vào danh sách những liveshow để đời trong sự nghiệp ca hát của mình.

Từ khi đi hát cho đến nay, Đan Trường chỉ gắn bó với 3 dòng nhạc chính là dân ca, nhạc trẻ và truyền thống. Ba màu sắc này cũng đã được Đan Trường đưa vào liveshow của mình trong năm nay một cách trọn vẹn nhất có thể. Không quá nhiều ‘chiêu trò’ nhưng liveshow Dấu ấn Đan Trường đã ít nhiều ghi điểm với khán giả và đặc biệt là, tự anh đã kết nạp thêm vào danh sách những liveshow để đời trong sự nghiệp ca hát của mình.

Hồ Ngọc Hà

Xuất thân từ nghề mẫu và bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát từ năm 2004. Khoảng thời gian 10 năm không quá dài nhưng đủ lớn để Hồ Ngọc Hà có thể tích lũy trong đó nhiều kỷ niệm vui buồn, thăng trầm của sự nghiệp. Và live concert kỷ niệm 10 năm ca hát cũng đã không nằm ngoài mong muốn đó khi vẽ lại bức tranh sự nghiệp đầy màu sắc của Hà Hồ.

Với hơn 2 tiếng diễn ra, Hồ Ngọc Hà đã hóa thân thành nhiều hình ảnh khác nhau để lột tả hết cảm xúc đa dạng của mình. Từ những khoảnh khắc ngọt ngào đến mặn đắng, đau khổ và nức nở trong tình yêu, đến sự đứng dậy và mạnh mẽ bước tiếp… đều được nữ ca sĩ họ Hồ thể hiện một cách xuất thần.

Những liveshow “để đời” của ca sĩ Việt năm 2014

Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà sẽ chính là thước đo cho giá trị thành công

Nếu để xét về chất giọng, có lẽ không ít người sẽ luôn đưa ra tranh cãi đối với trường hợp của Hồ Ngọc Hà nhưng nếu xét về tiêu chỉ tổng hòa của một show giải trí thì khó có thể phủ nhận, liveshow này là một cột mốc ý nghĩa của Hà Hồ. Những nỗ lực không ngừng nghỉ để đầu tư cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà sẽ chính là thước đo cho giá trị thành công mà nữ ca sĩ này có được.

Đàm Vĩnh Hưng

Với khoảng 800 vé phát ra, liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng đã được anh chú trọng đầu tư phần ‘chất’ hơn là phần ‘lượng’. Cũng tương tự như trường hợp của Hồ Ngọc Hà, liveshow của Mr.Đàm có thể xem là thành công mỹ mãn khi xét về yếu tố giải trí.

Không chỉ là một ca sĩ mang tiếng có nhiều ‘chiêu trò’ trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến nhiều người phải ‘nể phục’ khả năng chơi ngông của mình khi luôn đầu tư rất ‘khủng’ cho các ý tưởng độc đáo trong các dự án âm nhạc của mình. Điều này có thể thấy rất rõ qua liveshow Thương hoài ngàn năm 2 vừa rồi diễn ra tại TPHCM.

Những liveshow “để đời” của ca sĩ Việt năm 2014

Đàm Vĩnh Hưng còn khiến nhiều người phải ‘nể phục’ khả năng chơi ngông của mình khi luôn đầu tư rất ‘khủng’ cho các ý tưởng độc đáo trong các dự án âm nhạc của mình

Lần đầu tiên, sân khấu riêng của một liveshow ca sĩ được dựng theo chiều ngang 55 mét dài với tổng diện tích lên đến 600 mét vuông. Kết hợp với con số hoành tráng đó là công nghệ phóng ảnh hiệu quả 3D bắt mắt và lung linh, tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp của một đêm nhạc. Ngoài ra, Mr.Đàm cũng gây chú ý khi mang chiếc xe hơi mạ vàng 40 tỷ lên cả sân khấu. Sau 7 năm kể từ Thương hoài ngàn năm 1, Mr.Đàm lại có thêm một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp.

Hiền Thục

Chạm ngõ với ca hát từ nhỏ và có 25 năm gắn bó với sự nghiệp ca hát nhưng mãi đến năm nay, Hiền Thục mới chính thức có một liveshow cho riêng mình. Chính vì lẽ đó, sự háo hức và chờ đợi của những người yêu mến Hiền Thục càng thêm có cơ sở. Không quá hoành tráng nhưng với lượng khán giả kỷ lục nhất tính từ trước đó đến thời điểm diễn ra Dấu ấn Hiền Thục thì đây là liveshow thu hút đông nhất lượng khán giả đến xem.

Với thời lượng khá ngắn ngủi, Hiền Thục đã không làm phụ lòng những người dành tình cảm cho mình khi vẽ nên một bức tranh âm nhạc, và cũng chính là cuộc đời mình thông qua nhiều thể loại khác nhau. Từ nồng nàn da diết trong những tình khúc nhẹ nhàng đầy cảm xúc, cho đến sôi động quay cuồng trong những điệu nhạc nhanh, Hiền Thục đều làm rất tốt vai trò của mình.

Những liveshow “để đời” của ca sĩ Việt năm 2014

Hiền Thục xứng đáng được sự khen ngợi với liveshow đầu tiên trong cuộc đời 25 năm ca hát của cô.

Nói về chữ ‘đề đời’ trong liveshow, Hiền Thục xứng đáng được nhận hai chữ này khi đây là liveshow đầu tiên trong cuộc đời 25 năm ca hát của cô. Đồng thời, đó cũng là liveshow lớn nhất đối với nữ ca sĩ xinh đẹp này. Hơn nữa, cũng chưa biết đến khi nào, Hiền Thục mới lại tái ngộ với khán giả bằng một liveshow lớn như vậy. Và có thể nói, Hiền Thục đã sở hữu cho riêng mình một dấu ấn để đời thực sự trong âm nhạc.

Hương Giang Idol mặc kín đáo vẫn bị bạn trai ở cạnh “giám sát“

() Xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, Hương Giang Idol khiến cánh mày râu có mặt tại buổi họp báo chương trình Bước nhảy hoàn vũ không khỏi xuyến xao...

Mỹ nhân Minh Hằng kiêu sa gợi cảm trong bộ ảnh mới

Mới đây, Minh Hằng vượt gia các mỹ nhân để giành giải Mỹ nhân của năm 2014. Sở hữu nét đẹp hoàn hảo cùng vẻ kiêu sa, gợi cảm, Minh Hằng đã thực hiện bộ ảnh mới do nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn chụp trên nền mùa đông khô cằn và lạnh giá.

Bản phối mới "Chắc ai đó sẽ về" cán mốc 2 triệu lượt xem/ 1 ngày

Các fan của nam ca sĩ hy vọng, MV "Chắc ai đó sẽ về" sẽ phá kỷ lục 40 triệu lượt xem trong 9 tháng mà sản phẩm "Em của ngày hôm qua" từng đạt.

Uyên Nhi đoạt ngôi quán quân "Gương mặt thân quen nhí"

Cô bé 8 tuổi đoạt ngôi quán quân "Gương mặt thân quen nhí" mùa đầu tiên muốn vừa học tốt vừa rèn luyện bản thân để trở thành nghệ sĩ đa năng trong tương lai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư