Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những món quà ý nghĩa tặng thầy cô dịp 20/11
Linh Chi (BNEWS/TTXVN) - 08/11/2017 15:17
 
Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đây là dịp các học trò tỏ lòng biết ơn công lao của những người thầy người cô. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng thầy cô 20/11.

1. Hoa tươi

Hoa tươi là một món quà không thể thiếu trong dịp 20/11. Đây là món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời cả. Tuy nhiên, bạn có thể khiến thầy cô bị "bội thực" vì mấy bó theo kiểu quá quen thuộc được bày bán ngay cổng trường.

Đây là món quà truyền thống nhất từ trước đến. Ảnh: Adayroi
Đây là món quà truyền thống nhất từ trước đến. Ảnh: Adayroi

Vậy nên, để thể hiện tấm lòng của mình bạn nên chọn đúng loại hoa thầy cô thích đồng thời tự mình bó hoa theo phong cách riêng của mình. Khi nhận được bó hoa như thế chắc chắn thầy cô sẽ nở nụ cười mãn nguyện vì ít nhất đó là bó hoa do tự học sinh của mình làm mà lại đúng loài hoa mình thích.

2. Áo Sơ mi

Món quà dành tặng các thầy này có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã với thương hiệu và chất liệu khác nhau mà giá cả thì rất phải chăng.

Đây là món quà sang trọng tặng thầy giáo dịp 20/10. Ảnh: Moli flowers
Đây là món quà sang trọng tặng thầy giáo dịp 20/10. Ảnh: Moli flowers

Nếu bạn muốn tặng thầy áo sơ mi thì có thể chọn của các hãng như Việt Tiến, Owen, An Phước, Mattana, May 10, Việt Thắng... Bạn nên chú ý đến thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc áo mà thầy hay mặc mỗi ngày để chọn được món quà tinh tế nhất.

3. Vải may áo dài

Tặng cô giáo vải để may áo dài. Ảnh: Áo dài Hạnh
Tặng cô giáo vải để may áo dài. Ảnh: Áo dài Hạnh

Tặng cô một mảnh vải may áo dài được xem là hành động ý nghĩa và rất thực tế. Thông thường, các cô giáo rất thích sự đa dạng về màu sắc, hoa văn để có thể thay đổi trang phục khi đến trường. Bạn cũng có thể qua 2 cửa hàng mua vải ở bên trên để chọn mua vải nhé.

4. Đồng hồ đeo tay

Đây là món quà sang trọng và đặc biệt ý nghĩa khi dành tặng thầy cô trong dịp 20/11. Ảnh: Zmua
Đây là món quà sang trọng và đặc biệt ý nghĩa khi dành tặng thầy cô trong dịp 20/11. Ảnh: Zmua

Đồng hồ đeo tay tượng trưng cho kỷ niệm về thời gian. Đây là món quà sang trọng và đặc biệt ý nghĩa khi dành tặng thầy cô trong dịp 20/11. Tuy nhiên vì giá thành của mỗi chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp khá cao nên bạn có thể tặng thầy cô theo tập thể.

5. Bút viết

Bút viết là vật bất ly thân của các thầy cô. Tất nhiên, bạn không nên tặng loại bút viết thông thường rồi, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bút ký cao cấp thích hợp làm quà tặng như bút Parker, Water Man, Pilot... với đủ kiểu dáng và giá cả.

Bút ký cao cấp sẽ là món quà ý nghĩa đối với thầy cô . Ảnh: Làn gió mới
Bút ký cao cấp sẽ là món quà ý nghĩa đối với thầy cô . Ảnh: Làn gió mới

Bạn nên chọn loại bút bi thay vì bút mực để tiện hơn cho việc các thầy cô. Đặc biệt, một cây bút tốt có khắc tên của thầy cô chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà bất cứ thầy cô nào cũng sẽ nâng niu.

6. Bộ mỹ phẩm

Cứ đến gần ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là trong các cửa hàng, siêu thị đều có bán các bộ sữa tắm, dầu gội và dầu xả hoặc bộ chăm sóc da được đóng gói rất đẹp mắt. Đây là gợi ý quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 khá thiết thực và hợp với túi tiền của các em học sinh.

Cơ hội rộng mở cho kinh doanh giáo dục – làm thế nào để nắm bắt?
Thị trường giáo dục đang tạo ra làn sóng đầu tư mạnh mẽ đối với nhiều tổ chức, doanh nghiệp, tuy nhiên, đây cũng là thị trường rất nhiều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư