Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Những người đẹp đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017
Ngọc Tân - 13/06/2017 07:40
 
Đồng hành xuyên suốt từ thời điểm bắt đầu cho đến khi kết thúc, bộ 3 người đẹp Phan Hoàng Thu, Tường Linh, Minh Phương đóng một vai trò rất quan trọng góp phần cho sự thành công của Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN.

Chắc chắn với kinh nghiệm, sự nhiệt tình thân thiện, vốn kiến thức về văn hoá địa phương của mình, các người đẹp đồng hành sẽ giúp ích rất nhiều cho các thí sinh trong quá trình tham gia tranh trài.

Về Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, cô từng đoạt giải đoạt giải Vàng cuộc thi tìm kiếm người mẫu Ngôi sao tương lai 2012, top 8 tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 tại Trung Quốc và giải thưởng Hoa hậu Đông Nam Á tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới tổ chức tại Malaysia 2014. Phan Hoàng Thu tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương, chuyên ngành thiết kế thời trang và có thời gian đầu quân cho công ty người mẫu Elite. Trong vai trò đồng hành và quản lý thí sinh, Phan Hoàng Thu chắc chắn sẽ giúp các người đẹp dự thi có được những kinh nghiệm quý giá để có thể toả sáng tại Cuộc thi.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu
Hoa hậu Phan Hoàng Thu

Về Tường Linh, cô đăng quang Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á vào năm 2017. Là con em của mảnh đất Phú Yên - nơi đăng cai tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, Tường Linh là người đẹp đầu tiên của Phú Yên chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Ngoài ra, Tường Linh còn từng đạt giải thưởng Olympic cấp tỉnh và cấp quốc gia môn Văn học. Với lợi thế trên, Tường Linh sẽ góp phần giúp các thí sinh hiểu hơn về văn hoá du lịch của mảnh đất Phú Yên, nơi diễn ra Cuộc thi.

Hoa hậu Tường Linh
Hoa hậu Tường Linh

Người đẹp Minh Phương, cô được biết tới khi lọt vào top 8 và đạt giải thưởng Gương mặt đẹp du lịch Việt Nam cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017. Trong vai trò đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu ASEAN 2017, với vốn ngoại ngữ tuyệt với, người đẹp Minh Phương chắc chắn sẽ là cầu nối giúp các thí sinh có thể kết nối với nhau và tự tin toả sáng.

Gương mặt du lịch Minh Phương
Gương mặt du lịch Minh Phương

Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 diễn ra từ ngày 15/6 đến 2/7. Dự kiến trong ngày 14/6, các người đẹp dự thi sẽ cùng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, lưu trú tại khách sạn Hoàng Phú Gia (TP Hồ Chí Minh) trước khi khởi hành tới thành phố biển Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên vào ngày 15/6/ 2017.

Cận cảnh những địa điểm đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017
Trên hành trình khảo sát địa điểm đồng hành cho cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, những địa danh: Tháp Nhạn, Bãi Môn-Mũi Điện, Gành Đá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư