Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những sự cố 'cười ra nước mắt' ở gala Quả bóng vàng Việt Nam
Minh Khang (vnexpress) - 05/01/2017 16:19
 
Sự kiện tôn vinh các cá nhân xuất sắc của bóng đá Việt Nam năm 2016 bị chê tơi tả vì để xảy ra nhiều sai sót.
6-su-co-cuoi-ra-nuoc-mat-o-gala-qua-bong-vang-viet-nam

Hoàng Bách và Lan Khuê trao giải cho Xuân Trường trước khi HLV Hoàng Anh Tuấn lên sân khấu và phải chịu cảnh ngượng ngùng khi làm người thừa. Ảnh: NLĐ.

1. Diễn viên Mỹ Uyên và ca sĩ - nhạc sĩ Cáp Anh Tài được mời lên công bố giải thưởng hạng mục Cầu thủ trẻ nam xuất sắc. Dường như không nắm được kịch bản, hai nghệ sĩ này đã đọc tên người trúng giải là Vũ Văn Thanh khi ban tổ chức đang cho trình chiếu băng hình giới thiệu 5 ứng viên cho giải thưởng.

2. Chiếc Cup Quả bóng bạc futsal bị bung thành hai phần khi khách mời lên trao cho cầu thủ Nguyễn Minh Trí.

3. Nam ca sĩ Hoàng Bách và Hoa hậu Lan Khuê được mời lên công bố giải thưởng hạng mục Cầu thủ được yêu thích nhất. Trong phần dẫn chuyện, Hoàng Bách nói nhầm tên cựu danh thủ Trần Minh Chiến thành Nguyễn Minh Chiến khiến người được nhắc tên ái ngại. Trong khi đó, Lan Khuê thông báo hạng mục giải thưởng có 25 đề cử dù ban tổ chức đã gút danh sách còn 5 đề cử.

4. HLV Hoàng Anh Tuấn được mời lên trao giải Cầu thủ được yêu thích nhất. Tuy nhiên, khi HLV U19 Việt Nam lên tới sân khấu, giải thưởng đã được ca sĩ Hoàng Bách và Hoa hậu Lan Khuê trao xong xuôi khiến ông gặp phen ngượng ngùng, bối rối.

5. Khách mời ca sĩ trẻ Jang Mi nhầm tên lễ trao giải Quả bóng vàng thành "giải bóng đá vàng". Trong phần công bố giải thưởng Cầu thủ nữ xuất sắc cùng với tuyển thủ futsal Bảo Quân, Jang Mi cũng gặp nhiều phen lúng túng vì thiếu vốn từ về bóng đá.

6. MC giới thiệu ông Trần Quốc Tuấn là "Phó chủ tịch Liên đoàn lao động bóng đá Việt Nam" thay vì "Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam" khi mời lên trao giải Quả bóng vàng futsal.

6-su-co-cuoi-ra-nuoc-mat-o-gala-qua-bong-vang-viet-nam-1

Ca sĩ trẻ Jang Mi gặp nhiều lúng túng khi được mời lên công bố giải thưởng cùng tuyển thủ futsal Nguyễn Bảo Quân. Ảnh: CMH.

 

Messi lần thứ 5 giành Quả bóng vàng FIFA 2015
Lionel Messi đã xuất sắc vượt qua Cristiano Ronaldo và Neymar đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015 trong buổi lễ trao giải tổ chức tại Zurich...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư