
-
Đoàn tàu 2 tầng "Hà Nội 5 cửa ô" ra mắt ngày 19/8/2025
-
Flamingo Redtours mở tour đặc biệt đến Tân Trào
-
Du lịch Thái Nguyên trước cơ hội nâng tầm
-
Đà Nẵng tung ưu đãi lớn, kích cầu du lịch cuối năm
-
Làm thế nào để khai thác tốt nhất chính sách miễn thị thực cho du khách châu Âu? -
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
![]() |
6 tháng đầu năm 2023, Ninh Bình đón hơn 4,53 triệu lượt khách du lịch gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước |
Ứng dụng có thể tải từ App store hoặc Google play. Trong đó, du khách được cung cấp thông tin các địa điểm du lịch, lễ hội truyền thống của Ninh Bình; thông tin nhà hàng, khách sạn, đặt chỗ ăn, nghỉ; đánh giá trải nghiệm các dịch vụ; tìm kiếm địa điểm mua sắm, tham quan, giải trí, dịch vụ lữ hành, di chuyển, y tế, ATM, trụ sở công an, bưu điện...
Cùng với ứng dụng Ninhbinhtourisminfo, Sở Du lịch Ninh Bình cũng giới thiệu các nền tảng quảng bá du lịch Ninh Bình trên mạng xã hội với tên “Ấn tượng Ninh Bình”.
Giám đốc Sở Du lịch Ninh Bình Bùi Văn Mạnh cho biết: Việc chính thức đưa vào vận hành thử nghiệm và triển khai xây dựng hoàn chỉnh hệ thống du lịch thông minh tỉnh Ninh Bình sẽ tăng thêm sức hấp dẫn cho điểm đến, là cú hích quan trọng để sản phẩm du lịch của Ninh Bình có được vị trí xứng đáng và ngày càng thu hút khách du lịch đến tham quan.
![]() |
Ứng dụng Ninhbinhtourisminfo |
Thời gian qua, việc ứng dụng công nghệ thông tin và các nền tảng số trong hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch được tỉnh và ngành du lịch chú trọng như trạm thông tin du lịch thông minh, bản đồ số hóa các điểm tham quan, dịch vụ du lịch, xây dựng cổng thông tin du lịch Ninh Bình; triển khai các trạm phát wifi miễn phí tại các điểm tham quan lớn như Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc, Cúc Phương...
Nhờ đó, trong Tuần du lịch “Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An 2023”, đã có hơn 1 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Trong 6 tháng đầu năm 2023, Ninh Bình đón hơn 4,53 triệu lượt khách du lịch gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước; doanh thu du lịch đạt hơn 3.846 tỷ đồng, gấp 2,9 lần so với cùng kỳ và đạt 74,7% kế hoạch năm. Năm 2023, ngành du lịch tỉnh Ninh Bình dự kiến đón hơn 5,35 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt hơn 5.100 tỷ đồng.
Thời gian tới, Ninh Bình tăng cường truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ du lịch nổi bật của Ninh Bình ở trong nước và quốc tế trên các nền tảng số, đặc biệt là quảng bá trên website du lịch quốc gia, ứng dụng du lịch quốc gia của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; triển khai áp dụng các nền tảng số cốt lõi trong hệ sinh thái du lịch thông minh của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; đẩy mạnh số hóa và tích hợp dữ liệu vào hệ thống cơ sở dữ liệu của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.

-
Việt Nam thăng hạng trên bản đồ du lịch quốc tế -
Đà Nẵng tung ưu đãi lớn, kích cầu du lịch cuối năm -
Làm thế nào để khai thác tốt nhất chính sách miễn thị thực cho du khách châu Âu? -
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Đà Nẵng đăng cai tổ chức Diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn -
Hà Nội chào mừng mùa đại lễ lịch sử với hàng trăm hoạt động du lịch hấp dẫn -
Hà Nội - Điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất dịp Quốc khánh 2/9/2025
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư