-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính
Mặc dù đã công bố kế hoạch bán mảng kinh doanh điện thoại cơ bản cho FIH Mobile, một công ty con của Foxconn, với giá 350 triệu USD hồi đầu năm nay, Microsoft vẫn tung ra điện thoại Nokia mới.
Bản Nokia 216 mới là một trong những điện thoại cơ bản nhất mà Microsoft sản xuất, và nó sẽ có mặt tại Ấn Độ vào tháng tới với giá khoảng 37 USD.
Nó bao gồm một màn hình QVGA 2,4 inch, với máy ảnh 0.3-megapixel ở phía trước và phía sau, chạy trên hệ điều hành series 30 với trình duyệt Opera mini. Nó thậm chí còn có một jack cắm tai nghe.
Thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao Microsoft tiếp tục tạo ra điện thoại cơ bản, khi công ty này vẫn bán ra hàng triệu chiếc mỗi tháng.
Microsoft trước đó hy vọng rằng người sử dụng điện thoại cơ bản sẽ tạo một tài khoản Microsoft và trở thành một phần của hệ sinh thái do Microsoft phát triển, nhưng thực tế hàng triệu người sử dụng điện thoại cơ bản của hãng đã không bao giờ thực sự làm điều đó.
Đầu năm nay, Microsoft gợi ý rằng nó có kế hoạch "khai tử" các điện thoại thông minh Lumia và những tin đồn gần đây cho thấy thương hiệu Lumia sẽ bị "khai tử" vào cuối năm nay.
Cũng có tin đồn cho rằng Microsoft đang có kế hoạch làm một chiếc điện thoại thương hiệu Surface vào năm tới. Trong khi đó, chiến lược Lumia và Windows Phone của Microsoft không thành công và thị phần Windows Phone trên thị trường điện thoại đã giảm kể từ khi tái cơ cấu bộ phận di động của công ty hồi năm ngoái.
-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm
-
Thủ đoạn "nháy máy" để chiếm đoạt tài sản hoặc thu thập thông tin cá nhân -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT
