-
Hà Nội sẽ ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học công nghệ -
Thương mại hóa 5G: Bài toán kinh doanh ngàn tỷ -
Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến -
Ông lớn lĩnh vực đo kiểm bán dẫn quan tâm cơ hội tại Việt Nam -
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng
Mặc dù đã công bố kế hoạch bán mảng kinh doanh điện thoại cơ bản cho FIH Mobile, một công ty con của Foxconn, với giá 350 triệu USD hồi đầu năm nay, Microsoft vẫn tung ra điện thoại Nokia mới.
Bản Nokia 216 mới là một trong những điện thoại cơ bản nhất mà Microsoft sản xuất, và nó sẽ có mặt tại Ấn Độ vào tháng tới với giá khoảng 37 USD.
Nó bao gồm một màn hình QVGA 2,4 inch, với máy ảnh 0.3-megapixel ở phía trước và phía sau, chạy trên hệ điều hành series 30 với trình duyệt Opera mini. Nó thậm chí còn có một jack cắm tai nghe.
Thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao Microsoft tiếp tục tạo ra điện thoại cơ bản, khi công ty này vẫn bán ra hàng triệu chiếc mỗi tháng.
Microsoft trước đó hy vọng rằng người sử dụng điện thoại cơ bản sẽ tạo một tài khoản Microsoft và trở thành một phần của hệ sinh thái do Microsoft phát triển, nhưng thực tế hàng triệu người sử dụng điện thoại cơ bản của hãng đã không bao giờ thực sự làm điều đó.
Đầu năm nay, Microsoft gợi ý rằng nó có kế hoạch "khai tử" các điện thoại thông minh Lumia và những tin đồn gần đây cho thấy thương hiệu Lumia sẽ bị "khai tử" vào cuối năm nay.
Cũng có tin đồn cho rằng Microsoft đang có kế hoạch làm một chiếc điện thoại thương hiệu Surface vào năm tới. Trong khi đó, chiến lược Lumia và Windows Phone của Microsoft không thành công và thị phần Windows Phone trên thị trường điện thoại đã giảm kể từ khi tái cơ cấu bộ phận di động của công ty hồi năm ngoái.
-
Ông lớn lĩnh vực đo kiểm bán dẫn quan tâm cơ hội tại Việt Nam -
Chơi game giải trí trong khi mua sắm: Hấp lực của thương mại điện tử 2024? -
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng -
Nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt 1 tỷ lượt dùng -
Hơn 500 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu sẽ quy tụ tại Smartcity Asia 2024 -
Thị trường data center Việt Nam: Cơ hội lớn, thách thức nhiều
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC