Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nokia bổ nhiệm Tổng giám đốc mới
Du Lam - 30/04/2014 06:16
 
Ông Rajeev Suri, 46 tuổi, sẽ trở thành Tổng giám đốc mới của nhà sản xuất thiết bị viễn thông Phần Lan.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ông Phạm Huy Hùng nghẹn ngào chia tay Vietinbank
FPT bổ nhiệm hai Phó tổng giám đốc mới
VietinBank có dàn lãnh đạo mới thế hệ 7x
Nokia chính thức về tay Microsoft
Chủ tịch FPT nhận lương, cổ tức trên 60 tỷ đồng

Ông Suri hiện đang đứng đầu bộ phận Mạng lưới và Giải pháp Nokia (NSN), đơn vị sản xuất thiết bị mạng kém nổi tiếng hơn khi Nokia vẫn còn kinh doanh điện thoại.

ceo nokia, microsoft mua nokia, Rajeev Suri

Ông Rajeev Suri, tân Tổng giám đốc Nokia. Ảnh: Internet

Ông được xem là người có công vực dậy bộ phận NSN. Chủ tịch Nokia Risto Siilasmaa đánh giá ông Suri là người phù hợp để cầm cương Nokia nhờ năng lực lên chiến lược, dẫn dắt đổi mới, thúc đẩy phát triển, tính kỷ luật cao và mang lại kết quả khả quan.

Năm 2013, NSN đóng góp tới 11,3 tỷ euro trong số 12,7 tỷ euro doanh thu cho Nokia, trong đó bộ phận bản đồ HERE chiếm 914 triệu euro và bộ phận công nghệ cao chiếm 529 triệu euro.

Nokia vừa hoàn tất thủ tục bán mảng thiết bị cho Microsoft hôm thứ Sáu tuần trước. Từ nay, công ty tập trung vào ba mảng kinh doanh chính là mạng lưới, bản đồ và bằng sáng chế. Bộ phận mạng lưới từng ở tình trạng báo động song quay trở lại có lợi nhuận trong năm 2012 sau khi ông Suri cắt giảm chi phí và vứt bỏ những hoạt động không đem lại tiền bạc.

Nokia cho biết năm 2014 sẽ tập trung mọi nguồn lực để giành thị phần từ tay hãng đứng đầu Ericsson và đối thủ Huawei từ Trung Quốc.

(Theo Reuters)

 

Nokia tuyển dụng không hạn chế công nhân và kỹ thuật viên Nokia tuyển dụng không hạn chế công nhân và kỹ thuật viên

(Baodautu.vn) Nhà máy Sản xuất điện thoại di động Nokia ở Bắc Ninh tiếp tục tuyển dụng hai vị trí công nhân sản xuất và kỹ thuật viên với số lượng không hạn chế.  Toàn cảnh tuyển dụng: Bắc Ninh hút nhân lực nhiều nhất Điện thoại Nokia Asha 503 có gì mà gây sốt?  CEO Nokia Việt Nam: Thị trường Việt Nam sẽ là mũi nhọn  Cựu CEO Nokia sẽ dự lễ khánh thành nhà máy Bắc Ninh

CEO Nokia Việt Nam: Thị trường Việt Nam sẽ là mũi nhọn CEO Nokia Việt Nam: Thị trường Việt Nam sẽ là mũi nhọn

(baodautu.vn) Sự kiện nhà máy trị giá  300 triệu USD này của Nokia đi vào hoạt động được cho là cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Nokia tại Việt Nam, giúp Nokia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và khu vực. Nokia chính thức vận hành nhà máy 300 triệu USD

Cựu CEO Nokia sẽ dự lễ khánh thành nhà máy Bắc Ninh Cựu CEO Nokia sẽ dự lễ khánh thành nhà máy Bắc Ninh

(baodautu.vn) Stephen Elop có tên trong danh sách lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Nokia sang Việt Nam ngày 28/10 tới, để tham dự lễ khánh thành Nhà máy Nokia Việt Nam.   Nokia sắp khánh thành nhà máy ĐTDĐ ở Bắc Ninh

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư