Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Nông dân được thông báo tiền sữa bằng tin nhắn
Như Loan - 20/10/2013 18:26
 
FrieslandCampina Việt Nam (FCV) vừa thông báo đã chính thức triển khai thông báo tiền sữa bằng tin nhắn SMS đến số điện thoại di dộng của các nông dân cung cấp sữa tươi nguyên liệu cho công ty.

Đây là một phần của chương trình “Hệ thống thu mua sữa tự động” được FCV triển khai từ đầu năm 2013 cho gần 50 điểm thu mua sữa tươi nguyên liệu.

Nông dân cung cấp sữa tươi nguyên liệu cho Công ty FrieslandCampina Việt Nam sẽ nhận tin SMS báo số tiền sữa

Theo đó, tin nhắn SMS thông báo tiền sữa đã triển khai thành công cho các nông dân sử dụng 5 mạng di động tại Việt Nam (Vina phone, MobiFone, Vietel, Vietnamobil and Beeline).

Theo định kỳ, vào ngày 14 hàng tháng, nông dân sẽ nhận tin nhắn SMS về việc thanh toán tiền sữa từ công ty FrieslandCampina Việt Nam bao gồm các chi tiết về số lượng sữa, tiền thưởng và tổng số tiền nhận được.

Chương trình “Hệ thống thu mua sữa tự động” đã được công ty Được biết, FCV đã đầu tư hơn 6 tỷ đồng nhằm triển khai hệ thống tự động hóa trong thu mua và định giá sữa, giúp tăng cường tính minh bạch, chính xác, tiện lợi, nhanh chóng trong quá trình thu mua sữa cho đến việc thanh toán.

Hệ thống này cũng góp phần minh bạch hóa quá trình kiểm tra sữa tươi nguyên liệu, giúp theo dõi qui trình đảm bảo chất lượng sữa tươi sản xuất bởi từng hộ nông dân, tăng cường mức độ đảm bảo chất lượng sữa “từ trang trại đến nhà máy”, một phần trong quy trình đảm bảo chất lượng “từ đồng cỏ đến ly sữa” mà công ty đang áp dụng.

Tìm hiểu dinh dưỡng với sức khỏe trẻ mầm non
Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD - ĐT)chính thức phát động cuộc thi “Tìm hiểu về dinh dưỡng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư