Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nova Evergreen nhận giải thưởng "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2022" tại APEA 2022
Như Loan - 18/10/2022 07:59
 
Ngày 7/10/2022 vừa qua, tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022, Công ty cổ phần Nova Evergreen được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh năm 2022 - Fast Enterprise Award 2022”.
TIN LIÊN QUAN
Ông Hà Hoàng Thế Quang - CEO Nova Evergreen đại diện nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” tại Lễ trao giải APEA 2022

Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh

Asia Pacific Enterprise Award (APEA) là giải thưởng lớn và uy tín được Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh tổ chức thường niên tại 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. Giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp và thương hiệu có thành tích nổi bật với những thành quả vượt trội trong kinh doanh, song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Năm 2021, Nova Evergreen “cán đích” với kết quả kinh doanh ấn tượng. Doanh thu năm 2021 đạt 1.745 tỷ đồng, doanh thu tăng trưởng 793%, lợi nhuận tăng trưởng 2.741% so với năm 2020. Đồng thời, doanh nghiệp cũng duy trì tốc độ phát triển nguồn nhân lực 30%/năm với quy mô nhân sự năm 2021 đạt 1.100 CBNV, đáp ứng nhu cầu vận hành của doanh nghiệp và tốc độ triển khai dự án cho các chủ đầu tư. Năm 2022, Công ty tăng vốn từ mức 500 tỷ đồng, nâng tổng số vốn điều lệ lên gần 1.000 tỷ đồng và tiếp tục đà tăng trưởng ổn định.

Duy trì vị thế hàng đầu Việt Nam về tổng thầu cảnh quan

Với bề dày kinh nghiệm 15 năm tham gia thị trường cảnh quan, Nova Evergreen sở hữu đội ngũ nhân sự lành nghề, gắn bó đưa doanh nghiệp đạt vị thế dẫn đầu ngành, hoàn thiện quy trình Tổng thầu Thiết kế - Thi công - Chăm sóc bảo dưỡng - Sản xuất vườn ươm đầy đủ năng lực triển khai các dự án lớn cho các chủ đầu tư uy tín hàng đầu thị trường như: Novaland, Đại Quang Minh, Phú Mỹ Hưng, CapitaLand, Hòa Bình Construction Group, Coteccons, Newtecons…

Với vai trò Tổng thầu cảnh quan cho siêu dự án NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000 hecta, Nova Evergreen đồng hành cùng chủ đầu tư Novaland ngay từ giai đoạn đầu triển khai.

Giai đoạn 2019 đến nay, thị trường bất động sản có xu hướng chuyển mình khi các cụm đô thị vệ tinh tại các tỉnh giáp ranh TP.HCM; các siêu dự án nghỉ dưỡng biển tại các thành phố du lịch với quy mô hàng nghìn hecta được triển khai. Đây là cơ hội để Nova Evergreen ghi dấu thương hiệu trên thị trường khi lần lượt đảm nhận vai trò Tổng thầu cảnh quan cho Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, Siêu thành phố biển - Du lịch - Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Nha Trang…, khẳng định vai trò quan trọng trong hệ sinh thái NovaGroup.

Sở hữu quỹ đất và đầu tư phát triển vườn ươm công nghệ cao quy mô 4.000 hecta là điểm khác biệt của Nova Evergreen với các công ty cùng ngành. Hệ thống vườn ươm được ứng dụng số hóa và công nghệ nhằm tối ưu chi phí sản xuất và chất lượng cây, được phân bổ rộng khắp tại các tỉnh Bình Dương, Lâm Đồng, Đồng Nai và các vườn vệ tinh trải dài các tỉnh Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu… sẵn sàng cung ứng đa dạng cây cảnh quan, cây ăn trái và các loại cây đặc thù được nhập từ các vùng địa lý khác đáp ứng nhu cầu cho các chủ đầu tư.

Chuyển đổi số trong quản trị nền nông nghiệp

Tháng 9/2022, Nova Evergreen triển khai ứng dụng quản lý hoạt động nông nghiệp với tên gọi DigiFarm. Đây là một trong những dự án quan trọng nhằm nâng cao năng lực quản lý vận hành, giám sát và cảnh báo rủi ro, tiếp nhận thông tin và xử lý kịp thời trên nền tảng số hóa, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong quản trị theo định hướng phát triển dài hạn của Nova Evergreen.

Dự kiến đưa vào vận hành từ tháng 3/2023, ứng dụng DigiFarm sẽ tác động tích cực đến chi phí và giá thành sản phẩm, đảm bảo hoạt động nông nghiệp của Nova Evergreen vận hành hiệu quả.

Trong thời gian tới, Nova Evergreen sẽ giới thiệu ra thị trường các sản phẩm bất động sản nông nghiệp, du lịch nông nghiệp đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cho du khách; đồng thời tối ưu hóa sức mạnh nội tại trong vai trò sản xuất với mảng phát triển trang trại cây ăn trái; trồng rừng cung cấp lâm sản… từng bước hoàn thiện chuỗi dịch vụ nông nghiệp toàn diện, đồng bộ, không ngừng gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư