Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nữ doanh nhân Thủ đô so giọng ca vàng
Khánh An - 17/02/2014 10:08
 
Hiệp hội Nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội (HNEW) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HYBA) đã phát động cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014”. Doanh nhân nữ: Sự nghiệp hay mưu sinh? Bản lĩnh doanh nhân nữ Nữ doanh nhân và quyền lực mềm Người đàn bà thép của ngành kiểm toán
phát động cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014”
Đêm chung kết cuộc thi Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội
sẽ diễn ra vào ngày 29/3/2014

Đây là cuộc thi lần đầu tiên và chính thức được tổ chức chuyên nghiệp và dành riêng cho các nữ doanh nhân thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động trên địa bàn Thành phố Hà Nội với bề dày hoạt động từ 2 năm trở lên.

Cuộc thi nhằm tôn vinh giọng ca của các nữ doanh nhân - những người phụ nữ giỏi trong sự nghiệp, đảm đang trong gia đình, hết mình trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ cũng như hoạt động xã hội, cộng đồng.

Cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” nằm trong chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh phụ nữ do Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội tổ chức.

Vòng thi bình chọn qua mạng và tin nhắn SMS diễn ra từ ngày 05/3/2014 đến ngày 15/3/2014.

Đêm chung kết cuộc thi với các giọng ca vàng lựa chọn từ vòng bình chọn sẽ diễn ra vào ngày 29/3/2014 tại Hà Nội.

Khởi động từ đầu tháng 1 đến hết ngày 29/03/2014, cuộc thi dự kiến thu hút sự tham gia của hàng trăm các nữ doanh nhân thủ đô.

Cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” không chỉ duy trì một bản sắc văn hóa độc đáo trong cộng đồng doanh nhân, mà còn tạo sự kết nối mạnh mẽ giữa cộng đồng nữ doanh nhân với khán giả yêu mến nghệ thuật, góp phần xây dựng một hình ảnh đẹp, tích cực về các nữ doanh nhân thời hiện đại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư