Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Nữ hoàng wushu Thúy Hiền đóng phim cùng Thúy Vinh
Hân Quy (vnexpress) - 27/01/2016 08:47
 
Hai chị em người đẹp sẽ có màn đánh võ trong phim 'Nữ đại gia'.
thuy-hien-tai-xuat-dong-phim-cung-thuy-vinh

Nhà sản xuất phim điện ảnh 'Nữ đại gia' vừa hé lộ vai diễn của cựu vận động viên wushu Thúy Hiền trong phim. 'Cô gái vàng' một thời của thể thao Việt Nam đảm nhận một vai khách mời. Đạo diễn Lê Văn Kiệt gặp Thúy Hiền trong một lần trò chuyện với Thúy Vinh về vai diễn của chị trong phim, sau khi biết về thành tích của Thúy Hiền trước đây, liền quyết định xây dựng một nhân vật để mời Thúy Hiền. Trong phim, Thúy Hiền có dịp thể hiện những thế võ đẹp mắt. 

thuy-hien-tai-xuat-dong-phim-cung-thuy-vinh-1

Đây là dịp hiếm hoi chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền góp mặt trong một dự án điện ảnh, vì vậy họ rất vui vẻ hợp tác. Hai chị em sẽ có màn đánh đấm 'một mất một còn'. 

thuy-hien-tai-xuat-dong-phim-cung-thuy-vinh-2

'Thật sự để phối hợp ăn ý với bạn diễn – chị Thúy Vinh – trong các cảnh đánh nhau, tạo nên những thước phim đẹp không phải là dễ. Hai chị em tôi đã phải tập đi tập lại không ít lần. Các động tác phải thật sự 'ăn rơ' với nhau, nếu không rất dễ làm cho bạn diễn bị thương', Thúy Hiền tiết lộ.

thuy-hien-tai-xuat-dong-phim-cung-thuy-vinh-3

Người đẹp từng đóng phim truyền hình nên đã quen với không khí phim trường. Khán giả rất háo hức chờ đợi phim ra rạp để gặp lại Thúy Hiền trên màn ảnh rộng. 

thuy-hien-tai-xuat-dong-phim-cung-thuy-vinh-4

Vai diễn của Thúy Vinh là cảnh sát điều tra đường dây buôn lậu tên Hoàng Lan.

thuy-hien-tai-xuat-dong-phim-cung-thuy-vinh-5

Một dịp tình cờ phát hiện mối quan hệ của ông trùm buôn lậu tên Cường (Huỳnh Anh Tuấn đóng) và bà Kim Anh (MC Kỳ Duyên thủ vai), Hoàng Lan ngỏ ý hợp tác với bà Kim Anh để lên kế hoạch triệt phá đường dây buôn lậu.

thuy-hien-tai-xuat-dong-phim-cung-thuy-vinh-6

Nhà sản xuất cho biết, ban đầu nhân vật của Thúy Vinh do một nam ca sĩ nổi tiếng đóng, nhưng vì anh bận nên Thúy Vinh được mời thay thế. Nhân vật được thay đổi một số thông tin để phù hợp với cựu người mẫu hơn.

thuy-hien-tai-xuat-dong-phim-cung-thuy-vinh-7

Phim còn có sự tham gia của Trương Quỳnh Anh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên... và nhiều nghệ sĩ khác, chính thức ra rạp vào 1/4 tới.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư