Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Nửa đêm Fan Việt vẫn chờ đón Ha Ji Won tại sân bay Nội Bài
Thành Tuyên - 15/11/2014 08:58
 
Ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc Ha Ji Won vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài vào khoảng 10h tối ngày 14/11. Đây là lần đầu tiên, Ha Ji Won ghé thăm Việt Nam
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sao nữ Hàn sexy với mốt xuyên thấu trên thảm đỏ Busan
Sao nữ Hàn phim "Sex is zero" qua đời vì ung thư
"Minh tinh trái đất" Jun Ji Hyun kiếm 400 tỷ đồng trong nửa năm
Kiều nữ Hàn và những pha "lộ hàng" làm "bỏng mắt"
Khoảng 10 giờ đêm qua Ha Ji Won đã đặt chân đến sân bay Nội Bài

Ha Ji Won vừa được bổ nhiệm làm đại sứ tổ chức Phẫu thuật nụ cười Operation Smile. Cô là người châu Á thứ hai làm gương mặt đại diện truyền thông của tổ chức. Người đầu tiên là diễn viên Thành Long. Chuyến thăm Việt Nam lần này của nữ diễn viên xinh đẹp nhằm quảng bá cho sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập của tổ chức. Theo lịch trình, cô sẽ tham gia buổi gặp gỡ báo chí vào sáng 15/11. Sang ngày 16/11, Ji Won sẽ thăm các trẻ em bị dị tật.

Mặc dù, nửa đêm nữ diễn viên mới xuống sân bay nhưng các Fan của cô diễn viên xinh đẹp đã có mặt ở sân bay từ sớm để chào đón Ha Ji Won. Mỗi fan đều cầm trên tay những bức hình gắn liền với các vai diễn của Ha Ji Won.

Diễn viên 36 tuổi ghi dấu trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình ăn khách của Hàn Quốc như Tình dục là chuyện nhỏ, Nàng Hwang Jin Yi, Khu vườn bí mật và mới đây là Hoàng hậu Ki. Ngoài tham gia lĩnh vực điện ảnh, cô còn tích cực hoạt động tại nhiều tổ chức từ thiện.

Fan hâm mộ chờ đón diễn viên "Hoàng hậu Ki"

Khi nhìn thấy fans nhiệt tình ra đón mình lúc đêm khuya, Ha Ji Won vô cùng bất ngờ. Cô rạng rỡ cười và liên tục vẫy tay chào dù vừa trải qua chuyến bay 5 giờ đồng hồ từ Hàn Quốc sang Hà Nội.

Ha Ji Won tươi cười cảm động nhận món quà từ Fan Việt

Dự kiến, Ha Ji Won gặp gỡ giới truyền thông vào sáng 15/11 cùng 6 đại diện truyền thông khác của tổ chức Operation Smile. Chiều cùng ngày, cô sẽ trả lời phỏng vấn với một số đài truyền hình và dự tiệc đấu giá từ thiện với các vị khách và nghệ sĩ Việt Nam vào buổi tối. Ngày 16/11, cô sẽ đến thăm và tặng quà cho trẻ em bị dị tật ở vùng mặt tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba.

Hình ảnh Ha Ji Won diện cây đen sành điệu khi sang Việt Nam

Diện cả cây trang phục đen kín đáo, 'Hoàng hậu Ki' vẫn sành điệu nhờ cặp kính và túi xách hàng hiệu màu trắng. Cô nổi tiếng là người có phong cách thời trang giản dị ở ngoài đời.

Fan

Fan "cuồng" Sài Gòn reo hò, phá vây đón thần tượng Lee Jong Suk

Hàng trăm khán giả trẻ reo hò, chen chúc nhau khi thấy nam diễn viên "Gia đình là số một" xuất hiện.

"Minh tinh trái đất" Jun Ji Hyun kiếm 400 tỷ đồng trong nửa năm

() Trong nửa đầu năm 2014 với thành công của vai diễn "minh tinh trái đất" trong phim Vì sao đưa anh tới đã giúp Jun Ji Hyun kiếm được 20 triệu đô (400 tỷ đồng Việt Nam) từ việc quay quảng cáo

Choáng với các kiểu cuồng thần tượng phim Hàn của teen (1)

Choáng với các kiểu cuồng thần tượng phim Hàn của teen (1)

Phim Hàn Quốc đã và đang khiến đông đảo người trẻ mê mẩn. Trên trang mạng xã hội Facebook các bạn trẻ còn lập ra hội thích phim Hàn, nghiện phim Hàn với hàng vạn thành viên... Những trang phục dùng trong phim được các bạn trẻ truy tìm, thậm chí có bạn trẻ còn tỏ tình với diễn viên Hàn Quốc ngay trên trang cá nhân của mình!

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư