Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nước mắt muộn màng của cô gái trộm 6.000 USD
Hoàng Phong (ANTĐ) - 07/09/2017 16:13
 
Ngồi trong phòng tạm giữ của CAQ Hoàng Mai, Hà Nội, Trần Thị Vân (26 tuổi, trú ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khuôn mặt bơ phờ vì mất ngủ.
ảnh 1
Vân ân hận sau sự việc bản thân gây ra

Không có công ăn việc làm ổn định, nhưng trời phú cho khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng cao ráo cộng với mối quan hệ xã hội khá rộng, chính vì vậy, Trần Thị Vân ít phải động tay, động chân vào những công việc nặng nhọc.

Năm 2014, trong một lần đi chơi, Vân quen ông Tamasa, khoảng hơn 50 tuổi (quốc tịch Nhật Bản). Ban đầu chỉ là những câu chuyện về công việc, sức khỏe, gia đình, lâu dần giữa hai người nảy sinh tình cảm.

 

Thay vì gặp ở nhau ở bên ngoài, thỉnh thoảng người đàn ông Nhật Bản đưa Vân về căn hộ của mình tại khu đô thị Times city để ăn uống. Trong những lần gặp gỡ này, theo lời Vân, ông Tamasa hứa sẽ có sau khi về nước.

Tối 28-8, Vân đến căn hộ của Tamasa. Ông Tamasa mời Vân uống rượu, nhưng do nhà hết rượu nên người đàn ông ngoại quốc bảo Vân ngồi đợi để xuống siêu thị mua. Quá trình này, Vân nhìn thấy bên trong chiếc túi của ông Tamasa có nhiều tiền đựng trong phong bì.

Máu tham nổi lên, Vân lấy chiếc phong bì bên trong có 6.000 USD giấu vào người. Tàn cuộc rượu, Vân về nhà còn sáng hôm sau khi tỉnh dậy đi làm, ông Tamasa phát hiện số tiền cất trong ví đã “không cánh mà bay”.

Tiếp nhận đơn trình báo và tổ chức điều tra, CAQ Hoàng Mai đã xác định thủ phạm chính là Trần Thị Vân. Được sự vận động của cơ quan Công an, Vân đã đến đầu thú.

“Ông ấy nói yêu em và hứa rằng khi nào về nước sẽ có quà cho em thật hoàng tráng”. Vân thổn thức khi được hỏi về động cơ lấy trộm số tiền 6.000 USD. Sự ngộ nhận đó đã khiến cô gái trẻ phạm sai lầm, và sẽ phải chịu sự phán xét của pháp luật.

(Tên bị hại đã được thay đổi)

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư