Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nutifood hỗ trợ 1 triệu sản phẩm tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu, đẩy lùi Covid-19
Ánh Tuyết - 25/08/2021 07:15
 
Nutifood hỗ trợ 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe Värna từ Thụy Điển thông qua chương trình “Tiếp sức y bác sỹ tuyến đầu, đẩy lùi dịch covid-19”, với trị giá gần 16 tỷ đồng.

Nhằm chung tay, ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân Covid-19, Nutifood hỗ trợ 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe Värna từ Thụy Điển thông qua chương trình “Tiếp sức y bác sỹ tuyến đầu, đẩy lùi dịch covid-19”, với trị giá gần 16 tỷ đồng.

Đây là chương trình được thực hiện bởi Viện Dinh Dưỡng TP. Hồ Chí Minh (NRI) với sự đồng hành của các doanh nghiệp, doanh nhân và mạnh thường quân trên toàn quốc. Kênh truyền thông – Tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn nhận bảo trợ truyền thông cho chương trình này.

Tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu, đẩy lùi dịch Covid-19

Với mong muốn sát cánh cùng “những chiến binh áo trắng”, Nutifood đã hưởng ứng lời kêu gọi của Viện Dinh Dưỡng TP.HCM (NRI), đồng hành và tài trợ 50% chương trình “Tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu đẩy lùi dịch Covid-19”, trao tặng 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng y học Värna – giúp phục hồi sức khỏe nhanh, trị giá gần 16 tỷ đồng. Nutifood hy vọng đóng góp nhỏ của mình sẽ tiếp thêm sức mạnh cả về dinh dưỡng lẫn tinh thần đến 35,000 nhân viên y tế tuyến đầu cùng 15,000 bệnh nhân Covid-19 nặng ở khu điều trị, khoa hồi sức tích cực ICU tại 150 bệnh viện trên toàn quốc.

-	Nutifood trao tặng sữa Värna thông qua chương trình “Tiếp sức y bác sỹ tuyến đầu đẩy lùi dịch Covid-19” tại một số bệnh viện ở TP HCM
- Nutifood trao tặng sữa Värna thông qua chương trình “Tiếp sức y bác sỹ tuyến đầu đẩy lùi dịch Covid-19” tại một số bệnh viện ở TP HCM

Ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood chia sẻ: “Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt hơn 20 năm qua, Nutifood luôn mong muốn được sát cánh cùng đội ngũ y tế, góp phần giải quyết các vấn đề dinh dưỡng bức thiết của cộng đồng. Värna chính là món quà dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu mà Nutifood muốn gửi tặng đến y bác sĩ tuyến đầu như một lời cảm ơn chân thành trước những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều tháng qua, cũng như là một giải pháp dinh dưỡng góp phần tăng hiệu quả điều trị giữa tình trạng quá tải của bệnh viện. Trong tiếng Thụy Điển, ‘Värna’ có nghĩa là sự bảo vệ; đó cũng chính là lời cam kết của Nutifood trên hành trình phụng sự, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt.”

Được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS, Värna là sản phẩm dinh dưỡng y học dành riêng cho người bệnh, người ăn uống kém và người lớn tuổi tại Việt Nam. Värna có nguồn dinh dưỡng cao 1 kcal/ml, giúp bổ sung đạm cùng MUFA, PUFA và MCT cung cấp năng lượng nhanh, dễ hấp thu cùng 29 vitamin và khoáng chất thiết yếu. Sản phẩm này sẽ là giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ đắc lực giúp bệnh nhân Covid-19 phục hồi nhanh, đặc biệt là các bệnh nhân trong khoa hồi sức tích cực, cần nuôi ăn qua ống thông, góp phần giúp các y bác sĩ đỡ vất vả.

Lan tỏa yêu thương, tiếp thêm sức mạnh từ các mạnh thường quân

Bên cạnh Nutifood, chương trình “Tiếp sức y bác sỹ tuyến đầu đầy lùi dịch Covid-19” còn nhận được sự ủng hộ tích cực của nhiều doanh nghiệp, doanh nhân và các mạnh thường quân trên toàn quốc như Cà phê Ông Bầu. Doanh nghiệp này đã ủng hộ 30.000 hộp cà phê hòa tan đen đá trị giá 1,2 tỷ đồng, tiếp thêm năng lượng giúp các y bác sỹ thêm tỉnh táo để cứu chữa bệnh nhân.

Để có thể đóng góp và hỗ trợ Chương trình “Tiếp sức y bác sỹ tuyến đầu đẩy lùi dịch Covid-19”, quý độc giả có thể liên hệ hotline của Viện Dinh Dưỡng TP.HCM tại số: (028) 39 700 886.

Chương trình đặt mục tiêu ủng hộ 1.000.000 sản phẩm dinh dưỡng y học Värna tới các bệnh viện trên toàn quốc với tổng giá trị ước tính hơn 32 tỷ đồng. Đây sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ để trao gửi yêu thương, lan tỏa năng lượng tích cực và tiếp thêm sức mạnh to lớn cho những chiến binh áo trắng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19.

Nutifood dành hơn 20 tỷ đồng trợ giá sữa cho người tiêu dùng trong mùa dịch
Nutifood thực hiện giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu trong thời gian một tháng, bắt đầu từ ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư