Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Nutifood khai trương chuỗi "Ngôi nhà dinh dưỡng"
A.T - 10/12/2021 18:54
 
Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Nutifood triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng.

Ngày 10/12/2021, Nutifood đồng loạt khai trương 5 "Ngôi nhà dinh dưỡng" tại các quận trung tâm của TP.HCM. Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Nutifood triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng.

Điểm đặc biệt của "Ngôi nhà dinh dưỡng" Nutifood là mỗi khách hàng sẽ có được “giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” phù hợp nhất cho riêng mình hoặc gia đình. Tại đây, khách hàng có cơ hội được tư vấn, thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng.

-	Nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm trong ngày khai trương tại Ngôi nhà Dinh dưỡng ở tầng trệt, tòa nhà H3 (384 Hoàng Diệu. Q.4)
Nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm trong ngày khai trương tại "Ngôi nhà dinh dưỡng"

Là một trong các khách hàng đến tham quan và mua sản phẩm trong ngày khai trương "Ngôi nhà dinh dưỡng" Nutifood tại Tòa nhà H3 (Hoàng Diệu, Q.4, TP.HCM), chị Phương Uyên khá bất ngờ bởi sự hiện diện của các bác sĩ dinh dưỡng.

“Thấy khai trương cửa hàng sữa, hai mẹ con ghé vô mua một ít thì gặp được các bác sĩ ở đây. Khám xong mới biết bé nhà mình bị thiếu mấy kí và thấp hơn 2 cm so với chuẩn. Bác sĩ đã đưa ra giải pháp và tư vấn luôn phương pháp ăn uống, bổ sung dinh dưỡng giúp bé tăng cân, mau lớn. Mình vui lắm vì đi mua sữa mà lại được thăm khám miễn phí”.

Chị Uyên cho biết thêm bé nhà chị khá còi cọc. Chị dự tính đưa bé đi khám dinh dưỡng nhưng chưa kịp bởi dịch ập tới, sau đó vì nhiều lý do nên đến giờ vẫn chưa đi. Nhờ có Nutifood, chị kết hợp “2 trong 1”, vừa mua sữa kết hợp thăm khám vô cùng tiện lợi.

Không chỉ được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn trực tiếp, đến với "Ngôi nhà dinh dưỡng" Nutifood, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng từ mẹ mang thai đến trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người trưởng thành, người lớn tuổi… Để mọi gia đình đều được chăm sóc sức khỏe tốt nhất, các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trong và ngoài nước đã mang đến nhiều “giải pháp dinh dưỡng” vừa hiệu quả lại hợp túi tiền. Chẳng hạn đối với sản phẩm dành cho bé yêu, mẹ có thể mua Nutifood Growplus+ - Thương hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam, RISO, Nuti IQ… hay chọn Famna – Sản phẩm nhập khẩu từ Nutifood Thụy Điển; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe có EnPlus, Varna (Thụy Điển)…

-	Khách hàng đến mua sắm tại Ngôi Nhà Dinh Dưỡng Nutifood bất ngờ vì được thăm khám, tư vấn dinh dưỡng miễn phí bởi các bác sĩ hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TPHCM
Khách hàng đến mua sắm tại "Ngôi nhà dinh dưỡng" Nutifood bất ngờ vì được thăm khám, tư vấn dinh dưỡng miễn phí bởi các bác sĩ hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM

Cũng đến mua sắm tại "Ngôi nhà dinh dưỡng" Nutifood trong ngày khai trương, chị Võ Quế Hương, nhân viên văn phòng chia sẻ rằng cách đây vài năm, chị vô cùng đau đầu vì con còi cọc thì được một người bạn khuyên cho bé uống Growplus+. Sau khi cho con uống thử trong một thời gian ngắn, chị thấy có kết quả rõ rệt nên từ đó rất tin tưởng các sản phẩm do Nutifood sản xuất.

“Giờ bé lớn hơn thì mình ngưng sữa bột chuyển qua sữa tươi NutiMilk. Bố mẹ mình tiểu đường thì chọn Varna. Ông xã thì là tín đồ của cà phê Ông Bầu. Mình còn mua thêm sữa chua, sữa đặc các loại. Nhờ có "Ngôi nhà dinh dưỡng" Nutifood, mình dễ dàng mua các sản phẩm cần thiết mà không lo mua nhầm hàng giả hay đi mua ở nhiều cửa hàng khác nhau”.

Chia sẻ về lý do xây dựng hệ thống "Ngôi nhà dinh dưỡng" Nutifood, ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT công ty cho biết: “Được thành lập từ tâm huyết của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, trong hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Nutifood không ngừng tìm tòi, sáng tạo để mang tinh hoa dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn phổ cập các kiến thức về dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt để mọi người có thể lựa chọn các sản phẩm an toàn, phù hợp với từng lứa tuổi, thể trạng để tăng cường sức khỏe, sống vui vẻ mỗi ngày. Trong năm 2022, chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng 300 "Ngôi nhà dinh dưỡng" Nutifood trên cả nước để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng”.

Trong 2 tuần khai trương đầu tiên, hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ được áp dụng tại "Ngôi nhà dinh dưỡng" Nutifood. Khách hàng sẽ có cơ hội được nhận phiếu giảm giá lên đến 25%, áp dụng cho mọi sản phẩm. Hàng ngàn hộp sữa chua miễn phí cho mọi khách thăm viếng cửa hàng. Đối với khách hàng lần đầu mở thẻ thành viên, điểm tích lũy sẽ được nhân đôi. Dự kiến trong tháng 12, 8 "Ngôi nhà dinh dưỡng" Nutifood được khai trương tại TP.HCM để phục vụ người tiêu dùng.

Địa chỉ các "Ngôi nhà dinh dưỡng" Nutifood đồng loạt khai trương vào sáng 10.12 tại TP.HCM:
1. Số 237 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình.
2. Số 322 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp.
3. Số 20 Tôn Đản, P.13, Q.4.
4. Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, P.6. Q.4.
5. Số 113 Nơ Trang Long, P.11, Q. Bình Thạnh.

 

Nutifood hợp tác đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam
NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên là nhãn hiệu đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Nutifood với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư