Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Nutifood mang Tết Trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân Covid-19
Ánh Tuyết - 22/09/2021 19:44
 
Nhân dịp Tết Trung thu, Nutifood trao tặng sản phẩm Nuti IQ Gold, NutiMilk, Värna, trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân Covid-19 tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly

Nhân dịp Tết Trung thu, Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng Nuti IQ Gold, NutiMilk và sản phẩm dinh dưỡng y học Värna, trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân mắc Covid-19 tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly ở TP.HCM và một số tỉnh phía Nam.

Tết Trung thu tràn đầy yêu thương

Với mong muốn mang đến một mùa Tết Trung thu yêu thương cho các em nhỏ và bệnh nhân đang phải điều trị Covid-19 tại các bệnh viện dã chiến và khu cách ly, Nutifood đã đồng hành chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” do Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tổ chức. Những phần quà như lời chúc sức khỏe Nutifood gửi đến các em nhỏ và bệnh nhân không may mắc Covid-19 cũng như tiếp thêm dinh dưỡng để giúp họ nhanh chóng hồi phục, sớm được đoàn tụ với gia đình.

-	Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân đang điều trị tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly
Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân đang điều trị tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly

Các sản phẩm Nutifood lựa chọn trao tặng được nghiên cứu từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS như Värna, Nuti IQ Gold, NutiMilk, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho từng độ tuổi riêng biệt. Nguồn dinh dưỡng chất lượng cao này sẽ hỗ trợ các em nhỏ và bệnh nhân nhiễm Covid-19 tăng cường hệ miễn dịch, đề kháng vững vàng, giúp chống chọi với virus và phục hồi nhanh để về với ba mẹ và gia đình.

Đối với các em nhỏ F0 hoặc có mẹ bị nhiễm bệnh, sữa bột Nuti IQ Gold với công thức FDI độc quyền giúp xây dựng nền tảng Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng. Các bé trên 1 tuổi hoặc trẻ em lớn có thể dùng Nuti IQ Gold dạng pha sẵn hoặc sữa tươi NutiMilk tiện dụng, giúp các y bác sĩ không tốn nhiều công sức pha chế và cho ăn.

Dành cho các bệnh nhân F0 lớn tuổi, Nutifood trao tặng sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Nutifood Thụy Điển chứa năng lượng cao, mỗi chai cung cấp 250 Kcal. Với công thức FRP chuyên biệt, kết hợp cùng các chất béo không no MCT, MUFA, PUFA, Värna sẽ hỗ trợ hấp thu, chuyển hoá và cung cấp năng lượng nhanh hơn 30% so với các sản phẩm dinh dưỡng thông thường, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh, đặc biệt là những người ăn uống kém hoặc mất vị giác.

Riêng các bệnh nhân có bệnh lý nền tiểu đường, Värna có dòng sản phẩm riêng Diabetes cung cấp các chất dinh dưỡng phù hợp với chỉ số GI thấp 26.9, hỗ trợ ổn định đường huyết, tăng cường sức khỏe và phòng ngừa biến chứng nguy hiểm.

-	Hàng nghìn món quà dinh dưỡng được đại diện Nutifood trao tặng cho Bệnh viện Quân Y 175 và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố
Hàng nghìn món quà dinh dưỡng được đại diện Nutifood trao tặng cho Bệnh viện Quân Y 175 và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố

Chia sẻ trong buổi trao tặng tại bệnh viện Quân Y 175, bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc Nutifood cho biết: “Với 20 năm thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của bệnh nhi và người bệnh lớn tuổi, chúng tôi chọn lọc rất cẩn thận các sản phẩm sao cho phù hợp nhất với tình hình điều trị hiện nay. Mong ước lớn nhất của Nutifood là mang đến cho các em nhỏ và bệnh nhân nguồn dinh dưỡng chất lượng, để cơ thể thêm vững vàng trong cuộc chiến với dịch bệnh, mọi người sớm khỏi bệnh và trở về đoàn tụ cùng gia đình.”

Nutifood đồng hành chống dịch cùng cộng đồng

Không chỉ đồng hành cùng chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm”, kể từ khi đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát, Nutifood đã liên tiếp triển khai các hoạt động đóng góp và hỗ trợ cộng đồng thiết thực như chương trình 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng y học Värna tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu; trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế cho các khu cách ly, bệnh viện, và đội ngũ phòng chống dịch tuyến đầu tại nhiều tỉnh thành; trợ giá cho người tiêu dùng lên đến 50%; đồng hành cùng các mạnh thường quân trong các chương trình từ thiện, tiếp sức đẩy lùi dịch bệnh… Tổng giá trị đóng góp cho các hoạt động chống dịch của Nutifood đến nay đã gần 60 tỷ đồng.

Hiện Nutifood vẫn đang tiếp tục thực hiện nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa khác để tiếp sức cùng người dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19.

Nutifood hỗ trợ 1 triệu sản phẩm tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu, đẩy lùi Covid-19
Nutifood hỗ trợ 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe Värna từ Thụy Điển thông qua chương trình “Tiếp sức y bác sỹ tuyến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư