-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Ocean Group sẽ rút vốn tại Công ty cổ phần BOT Hà Nội – Bắc Giang, nhà đầu tư dự án BOT cao tốc Hà Nội - Bắc Giang với giá chuyển nhượng không thấp hơn giá trị định giá của đơn vị thẩm định giá độc lập |
Theo đó, Ocean Group dự kiến sẽ thoái toàn bộ vốn tại Công ty cổ phần Fafim Việt Nam, Công ty cổ phần BOT Hà Nội – Bắc Giang, Công ty cổ phần Đầu tư PVR Hà Nội.
Các phương án xử lý công nợ sẽ được thực hiện tại Công ty cổ phần PVR Hà Nội, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Sông Đà, Công ty cổ phần CIC.
Tại Fafim Việt Nam và BOT Hà Nội – Bắc Giang, Hội đồng quản trị ủy quyền toàn diện cho Chủ tịch bao gồm (nhưng không giới hạn) việc xem xét, quyết định phê duyệt đề xuất của Tổng giám đốc việc lựa chọn đối tác chuyển nhượng và giá chuyển nhượng không thấp hơn giá trị định giá của đơn vị thẩm định giá độc lập.
Với PVR Hà Nội, Ocean Group có chủ trương thoái vốn với phương thức giao dịch khớp lệnh hoặc thỏa thuận hoặc hình thức khác phù hợp với quy định của pháp luật.
Ocean Group cũng sẽ thực hiện phương án thanh lý/chấm dứt hợp đồng đặt cọc giữa Ocean Group với PVR, trong đó số tiền Ocean Group nhận về tối thiểu bằng 70% số tiền đặt cọc Ocean Group đã chuyển cho PVR.
Tương tự, phương án bán nợ hoặc thu hồi nợ dự kiến được thực hiện tại Công ty cổ phần CIC và Công ty cổ phần và Xây dựng Sông Đà không thấp hơn 30% giá trị các khoản nợ phải thu.
Ngoài ra, Ocean Group cũng bổ nhiệm ông Mai Hữu Đạt và ông Nguyễn Thành Trung là người đại diện theo ủy quyền thực hiện quản lý cổ phần/phần vốn góp của Ocean Group tại Công ty cổ phần Dịch vụ Khách sạn Đại Dương (OCH).
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025