Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ocean Group: Khép lại vụ kiện của công ty ông Hà Văn Thắm
Chí Tín - 30/06/2019 22:31
 
Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group, mã OGC, sàn HOSE) cho biết Toà án Nhân dân Thành phố Hà Nội đã tuyên huỷ Quyết định sở thẩm giải quyết việc dân sự số 01/2019/QĐST-KDTM ngày 03/4/2019 của Toà án Nhân dân quận Ba Đình.
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019 của Ocean Group đã bầu mới các thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019 của Ocean Group đã bầu mới các thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát

Tòa Hà Nội cũng tuyên bố đình chỉ vụ việc liên quan đến đơn yêu cầu của Doanh nghiệp tư nhân Hà Bảo (do ông Hà Văn Thắm là chủ doanh nghiệp) đối với việc hủy Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông năm 2018 của Ocean Group.

Vụ việc kinh doanh thương mại với thời gian tố tụng tại Tòa án từ tháng 10/2018 cùng với việc phải thi hành Quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Ocean Group trong thời gian dài.

Đến thời điểm hiện tại, khi Tòa án nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định phúc thẩm có hiệu lực thi hành ngay đã chính thức khép lại vụ việc nêu trên giữa Ocean Group và Doanh nghiệp tư nhân Hà Bảo.

Vừa qua vào tháng 5/2019 Đại hội đồng cổ đông thường niên của Ocean Group đã được tổ chức thành công và bầu ra Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ mới 2019-2024.

Theo  Ocean Group, Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát với những thành viên mới được bài trong Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019 vừa qua sẽ tập trung đưa Công ty ổn định trở lại, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Đại hội Ocean Group lần 1 bất thành
Sáng 27/4, Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương - Ocean Group (mã OGC, sàn HOSE) đã tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thương niên 2019. Tuy nhiên,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư