
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Nghiên cứu mới từ Omo cho thấy trong khi 63% phụ nữ ở Ả Rập Xê Út cho rằng thái độ đối với kinh nguyệt đã thay đổi theo chiều hướng tích cực qua các thế hệ, thì đây vẫn là một chủ đề cấm kỵ đối với 72% phụ nữ, những người cho rằng việc chăm sóc và vệ sinh trong kỳ kinh vẫn chưa thể được thảo luận công khai.
Việc thiếu hoạt động trao đổi thông tin có thể dẫn đến tình trạng thiếu kiến thức và thông tin sai lệch về cách xử lý hiệu quả vết bẩn do kinh nguyệt. Theo nghiên cứu, 70% phụ nữ đã vứt bỏ quần áo hoặc ga trải giường do không thể tẩy sạch vết bẩn do kinh nguyệt.
Hiểu được nhu cầu về một không gian an toàn và thoải mái để phụ nữ có đủ tự tin để thảo luận cởi mở và chia sẻ kinh nghiệm, OMO đã phát động một chiến dịch phổ biến thông tin đổi mới nhằm đưa việc chăm sóc trong kỳ kinh trở thành cốt lõi của truyền thống phụ nữ ở Ả Rập Xê Út: henna và thẩm mỹ viện. Những không gian này không chỉ là nơi để chăm sóc bản thân mà còn là nơi trú ẩn linh thiêng để phụ nữ chia sẻ những câu chuyện cá nhân, tìm kiếm lời khuyên và thảo luận về những chủ đề riêng tư nhất trong đời sống.
Khi hợp tác với các nghệ sĩ henna để lồng ghép những lời khuyên cần thiết về việc chăm sóc trong kỳ kinh vào các thiết kế tinh xảo tuyệt đẹp của họ, Omo nhắm mục tiêu phổ biến thông tin và hỗ trợ phụ nữ để họ cởi mở hơn về kỳ kinh của mình. Hướng dẫn giặt và kỹ thuật loại bỏ vết bẩn được lồng ghép khéo léo trực tiếp vào tác phẩm nghệ thuật henna truyền thống để biến đôi bàn tay của chị em phụ nữ thành một tấm vải sáng tạo để giao tiếp, biến truyền thống thành một phương tiện phổ biến thông tin và hỗ trợ mạnh mẽ.
Sarah Qazi, Giám đốc Kinh doanh Sản phẩm Chăm sóc Gia đình Ả Rập của Unilever, nhận xét: "Mỗi ý tưởng tuyệt vời không chỉ dễ hiểu mà còn giải quyết được vấn đề. Ý tưởng này cũng không khác gì. Thách thức là phải tiếp cận hàng triệu phụ nữ có kinh nguyệt mỗi ngày và giải quyết tình trạng thiếu hoạt động trao đổi thông tin và kiến thức về việc chăm sóc trong kỳ kinh. Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi cần một phương tiện mang lại cảm giác tự nhiên, quen thuộc và mang tính cá nhân sâu sắc. Đó là lúc chúng tôi nhận ra henna không chỉ là một hình thức nghệ thuật mà còn là một truyền thống kể chuyện đã tồn tại qua nhiều thế hệ."
Công thức giàu enzyme mạnh mẽ của OMO có tác dụng với các vết bẩn cứng đầu như máu và loại bỏ chúng hiệu quả. Ba mẫu thiết kế henna tuân thủ quy trình ba bước để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn do kinh nguyệt: ngâm với nước lạnh để làm mềm, giặt bằng OMO, xả lại bằng nước lạnh.
-
Sungrow ra mắt hệ thống ESS dân dụng thế hệ mới -
XCMG nâng cao năng lực dịch vụ hậu mãi toàn cầu với cuộc thi kỹ năng thế giới đầu tiên -
Tongyu ra mắt giải pháp hàng hải tích hợp "Vệ tinh - Tàu - Thiết bị đầu cuối" -
WAIC 2025: Shanghai Electric ra mắt robot hình người công nghiệp SUYUAN -
Trung Quốc: Hội chợ CBD Quảng Châu 2025 khép lại với lượng khách quốc tế tăng 47,22% -
Kerry mở rộng hoạt động đổi mới tại Đông Nam Á với Văn phòng và Trung tâm RD&A mới tại Jakarta -
Seegene ra mắt hệ thống xét nghiệm PCR tự động không cần người vận hành đầu tiên trên thế giới
-
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước
-
DEFA - Bước tiến đưa ASEAN trở thành đối tác số đáng tin cậy toàn cầu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam