-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Nghiên cứu mới từ Omo cho thấy trong khi 63% phụ nữ ở Ả Rập Xê Út cho rằng thái độ đối với kinh nguyệt đã thay đổi theo chiều hướng tích cực qua các thế hệ, thì đây vẫn là một chủ đề cấm kỵ đối với 72% phụ nữ, những người cho rằng việc chăm sóc và vệ sinh trong kỳ kinh vẫn chưa thể được thảo luận công khai.
Việc thiếu hoạt động trao đổi thông tin có thể dẫn đến tình trạng thiếu kiến thức và thông tin sai lệch về cách xử lý hiệu quả vết bẩn do kinh nguyệt. Theo nghiên cứu, 70% phụ nữ đã vứt bỏ quần áo hoặc ga trải giường do không thể tẩy sạch vết bẩn do kinh nguyệt.
Hiểu được nhu cầu về một không gian an toàn và thoải mái để phụ nữ có đủ tự tin để thảo luận cởi mở và chia sẻ kinh nghiệm, OMO đã phát động một chiến dịch phổ biến thông tin đổi mới nhằm đưa việc chăm sóc trong kỳ kinh trở thành cốt lõi của truyền thống phụ nữ ở Ả Rập Xê Út: henna và thẩm mỹ viện. Những không gian này không chỉ là nơi để chăm sóc bản thân mà còn là nơi trú ẩn linh thiêng để phụ nữ chia sẻ những câu chuyện cá nhân, tìm kiếm lời khuyên và thảo luận về những chủ đề riêng tư nhất trong đời sống.
Khi hợp tác với các nghệ sĩ henna để lồng ghép những lời khuyên cần thiết về việc chăm sóc trong kỳ kinh vào các thiết kế tinh xảo tuyệt đẹp của họ, Omo nhắm mục tiêu phổ biến thông tin và hỗ trợ phụ nữ để họ cởi mở hơn về kỳ kinh của mình. Hướng dẫn giặt và kỹ thuật loại bỏ vết bẩn được lồng ghép khéo léo trực tiếp vào tác phẩm nghệ thuật henna truyền thống để biến đôi bàn tay của chị em phụ nữ thành một tấm vải sáng tạo để giao tiếp, biến truyền thống thành một phương tiện phổ biến thông tin và hỗ trợ mạnh mẽ.
Sarah Qazi, Giám đốc Kinh doanh Sản phẩm Chăm sóc Gia đình Ả Rập của Unilever, nhận xét: "Mỗi ý tưởng tuyệt vời không chỉ dễ hiểu mà còn giải quyết được vấn đề. Ý tưởng này cũng không khác gì. Thách thức là phải tiếp cận hàng triệu phụ nữ có kinh nguyệt mỗi ngày và giải quyết tình trạng thiếu hoạt động trao đổi thông tin và kiến thức về việc chăm sóc trong kỳ kinh. Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi cần một phương tiện mang lại cảm giác tự nhiên, quen thuộc và mang tính cá nhân sâu sắc. Đó là lúc chúng tôi nhận ra henna không chỉ là một hình thức nghệ thuật mà còn là một truyền thống kể chuyện đã tồn tại qua nhiều thế hệ."
Công thức giàu enzyme mạnh mẽ của OMO có tác dụng với các vết bẩn cứng đầu như máu và loại bỏ chúng hiệu quả. Ba mẫu thiết kế henna tuân thủ quy trình ba bước để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn do kinh nguyệt: ngâm với nước lạnh để làm mềm, giặt bằng OMO, xả lại bằng nước lạnh.
-
SEG Solar khởi công xây dựng cơ sở sản xuất thanh năng lượng mặt trời silicon và tấm wafer công suất 3GW tại Indonesia -
Thực tiễn ESG của Chery khi đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á -
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững
-
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty -
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ -
Huawei ra mắt Mate X7 cùng loạt sản phẩm sáng tạo mới -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao -
Kerry ra mắt Trung tâm đồng sáng tạo khách hàng mới tại Philippines -
Chery đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật 2025 -
Blokees triển lãm tại CCXP25 ở Brazil: Buổi ra mắt thế giới của sản phẩm Saint Seiya mới
-
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội

