 Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025
  Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 - 
                 Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025
- 
                 MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng
- 
                 HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng
- 
                 SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP
- 
                BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) 
- 
                FE CREDIT tung gói tín dụng ưu đãi, hỗ trợ người dân vùng lũ ổn định cuộc sống 
|  | ||
| Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji | 
Với người kinh doanh, thời cơ chỉ là vàng khi nắm bắt, tận dụng được cơ hội để biến thời cơ thành hiệu quả và gia tăng nguồn lực.
Nhưng thị trường vàng bây giờ có nhiều thay đổi và khó khăn hơn. Năm 2013, không phải là thời cơ của kinh doanh vàng. Vàng bị mất giá trên 25%. Lĩnh vực kinh doanh vàng miếng bị quản lý và siết chặt. Nhưng người đầu tư vào vàng từ đầu năm đến cuối năm có thể bị thua lỗ khá lớn. Năm 2014, thị trường sẽ có thể khó khăn hơn.
Chúng tôi chọn con đường khác để tận dụng cơ hội vàng. Với vàng miếng, đây là thời điểm để Doji thể hiện sức mạnh về tài chính, nguồn lực và mạng lưới khi Ngân hàng Nhà nước quy định khá ngặt nghèo cho những đơn vị tham gia vào thị trường vàng. Năm 2013, chúng tôi đã tiến hành cấu trúc và kiện toàn rủi ro trong kinh doanh vàng miếng, nhằm tạo nền tảng an toàn cho cả hệ thống mà trước đây chưa được hoàn thiện.
Khi thị trường vàng miếng trầm lắng, giá vàng rẻ đi, thì kinh doanh trang sức lại đem lại tiềm năng. Mở rộng hệ thống phân phối, tập trung đầu tư để nâng cấp thiết bị, công nghệ sản xuất, nâng cao sức mạnh thương hiệu để chiếm lĩnh thị phần là cách mà chúng tôi tận dụng cơ hội của vàng. Đây là những cách mà Doji đã làm trong năm 2013 và tiếp tục đẩy mạnh trong năm nay. Khi thị trường co cụm, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư để đón đầu xu thế.
Cũng phải chia sẻ, kinh doanh là quá trình phấn đấu và chiến đấu không ngừng nghỉ. Tập trung nguồn lực để đầu tư chiến lược, không ngừng mở rộng thị phần, luôn lắng nghe hơi thở của thị trường để điều chỉnh từng bước đi phù hợp cho mục tiêu lâu dài. Đó là kế sách cho con đường phát triển vững vàng của Doji.
Chúng tôi không đặt mục tiêu giữ vững ngôi vị hàng đầu trong năm 2014 bằng mọi giá. Quan điểm của tôi là khắc đi thì khắc đến!
Khánh An
 
 
              - 
                  BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) 
- 
                  FE CREDIT tung gói tín dụng ưu đãi, hỗ trợ người dân vùng lũ ổn định cuộc sống 
- 
                  BAC A BANK lần đầu tiên được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “B+”, triển vọng Ổn định 
- 
                  Đại biểu hiến kế để huy động "kho vàng" 500 tấn trong dân 
- 
                  Hội đồng vàng thế giới: Thị trường vàng có thể chưa bão hòa 
- 
                  Tiền gửi dân cư đã vượt 8 triệu tỷ đồng 
- 
                  NCB cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp lớn 
-   Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu
-   Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm” Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm”
-   Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity
-   FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea

 
  
  
  
 





