-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
![]() | ||
| Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji |
Với người kinh doanh, thời cơ chỉ là vàng khi nắm bắt, tận dụng được cơ hội để biến thời cơ thành hiệu quả và gia tăng nguồn lực.
Nhưng thị trường vàng bây giờ có nhiều thay đổi và khó khăn hơn. Năm 2013, không phải là thời cơ của kinh doanh vàng. Vàng bị mất giá trên 25%. Lĩnh vực kinh doanh vàng miếng bị quản lý và siết chặt. Nhưng người đầu tư vào vàng từ đầu năm đến cuối năm có thể bị thua lỗ khá lớn. Năm 2014, thị trường sẽ có thể khó khăn hơn.
Chúng tôi chọn con đường khác để tận dụng cơ hội vàng. Với vàng miếng, đây là thời điểm để Doji thể hiện sức mạnh về tài chính, nguồn lực và mạng lưới khi Ngân hàng Nhà nước quy định khá ngặt nghèo cho những đơn vị tham gia vào thị trường vàng. Năm 2013, chúng tôi đã tiến hành cấu trúc và kiện toàn rủi ro trong kinh doanh vàng miếng, nhằm tạo nền tảng an toàn cho cả hệ thống mà trước đây chưa được hoàn thiện.
Khi thị trường vàng miếng trầm lắng, giá vàng rẻ đi, thì kinh doanh trang sức lại đem lại tiềm năng. Mở rộng hệ thống phân phối, tập trung đầu tư để nâng cấp thiết bị, công nghệ sản xuất, nâng cao sức mạnh thương hiệu để chiếm lĩnh thị phần là cách mà chúng tôi tận dụng cơ hội của vàng. Đây là những cách mà Doji đã làm trong năm 2013 và tiếp tục đẩy mạnh trong năm nay. Khi thị trường co cụm, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư để đón đầu xu thế.
Cũng phải chia sẻ, kinh doanh là quá trình phấn đấu và chiến đấu không ngừng nghỉ. Tập trung nguồn lực để đầu tư chiến lược, không ngừng mở rộng thị phần, luôn lắng nghe hơi thở của thị trường để điều chỉnh từng bước đi phù hợp cho mục tiêu lâu dài. Đó là kế sách cho con đường phát triển vững vàng của Doji.
Chúng tôi không đặt mục tiêu giữ vững ngôi vị hàng đầu trong năm 2014 bằng mọi giá. Quan điểm của tôi là khắc đi thì khắc đến!
Khánh An
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality



