Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ông Đoàn Ngọc Hải yêu cầu xin lỗi du khách bị ngã chảy máu mũi
Nguyễn Cường (Infonet) - 08/04/2017 10:33
 
Vị Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM đã có chỉ đạo như trên, khi ông nhận được những phản ánh trên báo chí về việc một nữ du khách người nước ngoài bị thương khi đi bộ trên đường Lê Lợi.
Nữ du khách ngồi bần thần sau tai nạn.

Theo đó, qua rà soát cơ quan chức năng xác định những móc sắt còn lại trên đường là do Công ty TNHH Viễn Đông làm nên để chằng néo các tấm đèn tranh trí ánh sáng nghệ thuật trong các dịp lễ tết vừa qua.

Do đó công văn ông Hải ký yêu cầu công ty này phải xử lý dứt điểm những móc sắt còn tồn tại trên các tuyến đường ở quận 1, nhằm đảm bảo lối đi được thông thoáng, an toàn tuyệt đối cho du khách và người đi bộ.

Đồng thời công văn cũng yêu cầu lãnh đạo 10 phường trực thuộc phải kiểm tra, giám sát việc xử lý những móc sắt này.

Ngoài ra Công ty Viễn Đông còn phải xin lỗi bằng văn bản công khai và chịu toàn bộ chi phí điều trị, cùng những thiệt hại khác mà nữ du khách phải chịu.

Một trong số rất nhiều móc sắt còn tồn tại.

Như Infonet đã thông tin, vào ngày 4/4 một nữ du khách phương Tây lớn tuổi khi đi bộ trên vỉa hè, đoạn giao giữa đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Lợi đã vấp phải một móc sắt trồi lên. Hậu quả khiến bà bị ngã đập mặt xuống vỉa hè làm mũi bị chảy khá nhiều máu.

Ông Đoàn Ngọc Hải: Nhà hát trăm tuổi vốn chỉ có 3 bậc tam cấp
Ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định: Hai bậc tam cấp chiếm vỉa hè bị tháo dỡ tại nhà hát Công Nhân là do làm thêm sau này. Nguyên thủy chỉ có 3 bậc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư