Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Tiên Nguyễn trao học bổng dự án “Ươm mầm tương lai”
Vũ Anh - 25/09/2023 14:12
 
Quỹ học bổng Vừ A Dính có 4 dự án và dự án “Ươm mầm tương lai” năm nay đã đúng 15 tuổi với 622 em học sinh

Ngày 23/9, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã tổ chức chương trình Họp mặt đầu năm học 2023-2024 cho các em học sinh dân tộc và vùng hải đảo thuộc dự án “Ươm mầm tương lai” và các em học sinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại TPHCM.

Theo bà Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”, Quỹ học bổng Vừ A Dính có 4 dự án và dự án “Ươm mầm tương lai” đã đi chặng đường đi khá dài và có rất nhiều ý nghĩa. Từ một trường đầu tiên là trường Duy Tân, hiện nay có được 22 trường và năm nay có thêm trường mới đó là trường Trần Nhân Tông. Trường mới đầu tiên được tham gia và nhận 5 em ở đảo Lý Sơn vào học lớp 6.

Để có được những con số đó, trong 15 năm bền bỉ, dự án đã có 5 nhà tài trợ đồng hành. Một dự án dài hơi với sự đồng hành dẫn đầu của trường Hồng Hà, với 130 em học sinh.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng con gái Tiên Nguyễn cũng đến tham dự chương trình và phát học bổng cho các em trong buổi họp mặt “Ươm mầm tương lai”
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng con gái Tiên Nguyễn cũng đến tham dự chương trình và phát học bổng cho các em trong buổi họp mặt “Ươm mầm tương lai”

Được biết, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn IPPG và Quỹ Vì Cộng Đồng IPPG do Tiên Nguyễn điều hành luôn là đơn vị tiên phong đóng góp cho chương trình. Tiên Nguyễn cũng nhận thư cảm ơn từ Bà Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu.

Trong chương trình Họp mặt đầu năm học của Quỹ học bổng Vừ A Dính, 52 học sinh trong dự án "Ươm mầm tương lai" được kết nạp vào CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu", như vậy thành viên CLB của dự án này tăng lên 287 em học sinh.

Đặc biệt, trong chương trình sẽ tuyên dương 224 em đạt danh hiệu học sinh Giỏi năm học: 2022 - 2023 và chào đón 56 em học sinh mới vào nhập học năm học 2023 - 2024. Tất cả các em sẽ được nhận quà tặng chuẩn bị năm học mới của Quỹ học bổng Vừ A Dính và các nhà hảo tâm.

Công ty Dịch vụ hàng không của ông Johnathan Hạnh Nguyễn kinh doanh "bội thu"
Sasco đã có quý kinh doanh hiệu quả nhất kể từ năm 2019, đồng thời đưa lợi nhuận công ty trở về giai đoạn trước dịch Covid-19.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư