-
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường -
Masan song hành cùng Chính phủ mang ẩm thực Việt ra thế giới -
Ông lớn bán lẻ Nhật Bản có kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhưng lo giá mặt bằng tăng -
Cơ hội mở rộng giao thương cho doanh nghiệp tại Hội chợ Bắc Từ Liêm, Hà Nội -
SugarEx Vietnam 2024: Cầu nối công nghệ và xu hướng mới của ngành mía đường
Tin vui cho các fashionista chính hiệu, sau thời gian nghỉ dịch, mùa mua sắm đã chính thức được khai pháo trở lại với đại tiệc sale lớn nhất năm đến từ “đế chế hàng hiệu” DAFC.
Cùng sự tham gia của hàng loạt tên tuổi hàng đầu thế giới như: Burberry, Balmain Versace, Dolce&Gabbana, Oscar de la Renta, Jimmy Choo, Giuseppe Zanotti, Salvatore Ferragamo, Bally, Tumi, Armani Exchange, MCM, Versace Jean Couture, Emporio Armani, Weill, Resa Shoes Lounge…với mức giảm giá lên đến 80% cùng cơn mưa quà tặng khác.
MCM – Cái tên khiến giới trẻ toàn cầu phát cuồng |
VERSACE JEAN COUTURE – Thương hiệu của thế hệ trẻ cá tính và táo bạo |
Giuseppe Zanotti – Vương quốc của những đôi giày cao gót kiêu kỳ nhất hành tinh |
BURBERRY – Một trong những tên tuổi lừng lẫy nhất thế giới thời trang |
Đặc biệt hơn, lần đầu tiên trong lịch sử DAFC Private Sale sẽ có sự xuất hiện của 2 chú robot mang thương hiệu UBTECH. Hai chú robot này sẽ làm nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng tạo thẻ thành viên và chỉ dẫn khách hàng vào các khu vực mua sắm. Ngoài ra chúng còn biết nhảy múa và lắc lư theo điệu nhạc, đây chắc chắn là điểm mới lạ, một trải nghiệm thú vị cho các tín đồ nghiện mua sắm lần này.
Để biết thêm thông tin về các chương trình nằm trong PRIVATE SALE 2020 của DAFC, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại:
-Fanpage: https://www.facebook.com/pg/DAFC.company/
-Website: https://www.dafc.com.vn/
-Instagram: https://www.instagram.com/dafcvietnam/
-
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Electrolux ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc quần áo UltimateCare thế hệ mới, khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược -
Việt Nam là nguồn cung thuỷ sản lớn thứ 3 của Trung Quốc -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường
-
Khai mạc Lễ hội trái cây Việt Nam tại Bắc Kinh, Trung Quốc -
Phở Sen SASCO, món ngon nhất định phải thử khi đến Tân Sơn Nhất -
Masan song hành cùng Chính phủ mang ẩm thực Việt ra thế giới -
Ông lớn bán lẻ Nhật Bản có kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhưng lo giá mặt bằng tăng -
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP tại AEON MALL Hà Đông, Hà Nội -
Cơ hội mở rộng giao thương cho doanh nghiệp tại Hội chợ Bắc Từ Liêm, Hà Nội -
SugarEx Vietnam 2024: Cầu nối công nghệ và xu hướng mới của ngành mía đường
- C.P. ủng hộ 5 tỷ đồng hàng hóa và tiền mặt cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
- Hội nghị công nghệ đẳng cấp Đông Nam Á - Techsauce Global Summit 2024 sẽ được tổ chức tại TP.HCM
- TT AVIO được vinh danh “Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam” 2024
- FIATO UPTOWN - Nơi không gian rộng mở, sinh khí thăng hoa
- Dai-ichi Life Việt Nam phát động trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh, Quảng Nam
- CEO Microsoft Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trâm: “Copilot đang tiếp tục trao quyền cho người dùng thúc đẩy năng suất!”