Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ông Võ Trường Thành rời khỏi khỏi "đế chế" Gỗ Trường Thành
Minh Sơn (Vnexpress) - 29/11/2016 11:21
 
Sau hơn 2 thập kỷ điều hành Gỗ Trường Thành, ông Võ Trường Thành đã có đơn xin từ nhiệm khỏi vị trí thành viên Hội đồng quản trị công ty.
Ông Võ Trường Thành
Ông Võ Trường Thành

Mới đây, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (Mã CK: TTF) đã thay mặt Hội đồng quản trị ban hành các nghị quyết công bố giải thể các chi nhánh của công ty tại Hà Nội, TP HCM, Bình Dương; thay đổi thành viên Hội đồng quản trị và Phó tổng giám đốc.

Theo đó, Hội đồng quản trị Gỗ Trường Thành đã thông qua quyết định chấm dứt tư cách thành viên Hội đồng quản trị đối với ông Võ Trường Thành và ông Võ Diệp Văn Tuấn (con trai ông Thành) theo đơn từ chức. Đồng thời miễn nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc đối với ông Phạm Thanh Tú, Võ Diệp Văn Tuấn do có đơn xin từ chức và ông Bùi Thành Đạt do luân chuyển công tác.

Bên cạnh đó, các chi nhánh của Gỗ Trường Thành tại Hà Nội, TP HCM và Bình Dương đã bị chấm dứt hoạt động do không hiệu quả.

Cách đây hơn 23 năm, ông Thành là người gây dựng nên Xí nghiệp Tư doanh Chế biến gỗ Trường Thành, tiền thân của Tập đoàn kỹ nghệ gỗ Trường Thành. Cùng với quá trình phát triển, ông Thành cũng là người đã chèo lái công ty qua những giai đoạn khó khăn nhất, tưởng chừng phá sản để đưa Gỗ Trường Thành trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân chế biến gỗ lớn nhất hiện nay.

Với quyết định từ nhiệm, ông Võ Trường Thành và con trai đã rút lui hoàn toàn khỏi "đế chế" gỗ do chính tay ông gây dựng và chèo lái hơn 2 thập kỷ

Tương lai nào cho Gỗ Trường Thành?
Sau khi phát hiện sai lệch nghiêm trọng về số dư hàng tồn kho của CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF), Công ty Đầu tư Xây dựng Tân Liên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư