Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Pega bàn giao xe điện NewTech cho khách hàng
Hoàng Nam - 25/01/2019 07:06
 
Xe điện Pega vừa tiến hành bàn giao lô xe điện nhãn hiệu NewTech đầu tiên cho các khách hàng đã đặt cọc trước đó. Trong đợt đầu này có 50 khách hàng đã đặc cọc và đã có 2.000 xe được cung cấp tới các đại lý. Tỷ lệ nội địa hoá của New Tech hiện là 30%. Theo kỳ vọng của Pega, trong năm 2019 sẽ có 10.000 xe điện được bán ra.

Trước đó vào ngày 11/1/2019, Pega đã chính thức ra mắt thị trường mẫu xe điện NewTech được mệnh danh là “Sát thủ xe ga” tại 2 showroom chính hãng ở 426 Xã Đàn  Đống Đa, Hà Nội và 560 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP.HCM.

Sau hơn 6 năm có mặt trên thị trường xe hai bánh Việt, xe điện Pega đã đạt được những thành tựu nhất định cũng như đưa tên tuổi của mình đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước. Nhận thấy tương lai của xe điện, giá xăng ngày càng tăng cao cùng với giá bán xe máy quá đắt tại Việt Nam, Pega đưa ra dòng sản phẩm mới mang tên NewTech để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như thay đổi cách nhìn nhận về xe điện.

NewTech là mẫu xe điện có thiết kế tinh tế, thoát ra khỏi hình mẫu những chiếc xe điện đang bán trên thị trường và được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, mới nhất trên thế giới. Với diện mạo hoàn toàn mới và những thông số khủng, NewTech trở thành mẫu xe điện mạnh nhất, khỏe nhất tính đến thời điểm này của Pega cũng như thị trường xe điện tại Việt Nam.

Với các đường nét sắc bén và cụm đèn full LED cho hiệu suất siêu sáng. Sự lịch lãm của NewTech còn được thể hiện qua vóc dáng mang phong cách thể thao, mạnh mẽ và êm ái khi vận hành.

NewTech có kích thước tổng thể dài 1878mm, rộng 770mm và cao 1130mm. NewTech không chỉ có vẻ ngoài lịch lãm như người đàn ông thành đạt mà còn thừa hưởng các tính năng hiện đại như: đồng hồ điện tử hiển thị đa thông tin. Hệ thống động cơ Bosch danh định 1500w, có thể đạt cực đại 2250w, bộ điều tốc với thuật toán tiên tiến, bộ phanh đĩa thủy lực thông minh kết hợp cùng với giảm sóc chất lượng cao. Chế độ sạc tự động ngắt của NewTech khi đầy giúp bảo vệ ắc quy cũng như tránh nguy hiểm…làm người dùng có thể yên tâm sạc mà không phải lo ắc quy bị chai.

Xe điện NewTech được trang bị những tính năng đặc biệt như kết nối hệ thống Bluetooth không dây và cổng USB có thể nghe nhạc và sạc điện thoại ở bất kỳ nơi đâu. Đây là tính năng nổi bật và độc lạ được Pega áp dụng vào sản phẩm mới này.

Với một “trái tim” mạnh mẽ, NewTech có tốc độ tối đa là 60Km/h. Xe được thiết kế có khoang để chân rộng rãi giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái hơn. Đặc biệt, Pega rất hiểu tâm lý người dùng khi đã trang bị thêm đèn chiếu sáng trong cốp xe, giúp cho việc tìm kiếm đồ đạc trở nên dễ dàng hơn khi trời tối.

Một tính năng nữa mà Pega khẳng định chưa 1 dòng xe nào trên thị trường có đó là khóa cổ và khóa cốp bằng chìa khóa điện tử thông minh, rất tiện lợi và nhanh chóng.

Nhờ những cải tiến góp phần mang lại những hiệu quả tối ưu, NewTech được đánh giá là chiếc xe điện hoàn toàn có thể thay thế xe ga chạy xăng. NewTech được Pega xem là sản phẩm cách mạng trong ngành xe 2 bánh, đem tới cho khách hàng những trải nghiệm về chiếc xe một cách thoải mái nhất.

Ông Đoàn Ngọc Linh, CEO PEGA cho biết, ô nhiễm môi trường là một trong những hệ luỵ rõ ràng và cấp bách của xe máy chạy xăng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Thế nhưng, tâm lý của người Việt vẫn cho rằng xe máy chạy xăng là tài sản cố định, là một phương tiện di chuyển lâu dài, có thể sử dụng được hàng chục năm, thì xe điện chỉ được xem là loại phương tiện tạm thời, phù hợp với đối tượng học sinh, người già - những người không thường xuyên di chuyển quá xa. Với công năng của xe điện NewTech có thể hoàn toàn thay thế được xe máy xăng vì dòng sản phẩm này đang là xe điện có vận có tốc độ tối đa cao nhất hiện nay trong các dòng xe bán trên thị trường là 60Km/h và khả năng tiêu tốn điện năng cực ít ở mức 2.550 đồng/90km cho 1 lần sạc, tiết kiệm gấp 33 lần so với xe ga. Chúng tôi tin tưởng NewTech sẽ là phương tiện xanh bảo vệ môi trường và hoàn toàn có khả năng thay thế xe máy chạy xăng ở Việt Nam”.

Pega cũng đang nghiên cứu để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm xe điện phù hợp với thị trường và thị hiếu của người Việt đi kèm với kết nối công nghệ thông minh. Điều này sẽ làm người tiêu dùng thay đổi quan niệm về xe máy điện và thú đẩy xu hướng tiêu dùng sản phẩm này.

NewTech có 4 lựa chọn về màu sắc bao gồm: trắng; đen; đỏ; xanh tím và được phân phối với mức giá 25 triệu đồng. Với các khách hàng đã đặt cọc trước sẽ được hưởng ưu đãi khi giá xe chỉ còn 22 triệu đồng.

Xe điện PEGA quyết nội địa hóa 70% vào năm 2018
PEGA tiền thân là HKbike, một trong những ông lớn trong sản xuất xe đạp điện và xe điện của Việt Nam. Nhà máy chính của PEGA được đặt tại khu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư