Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
PEGA ra mắt 4 mẫu xe điện mới
Nhã Nam - 02/05/2017 07:34
 
PEGA (HKbike), thương hiệu đầu tiên thành công trong việc nội địa hóa xe điện tại Việt Nam, vừa chính thức giới thiệu ra thị trường 4 mẫu xe điện mới sử dụng động cơ của Bosch. Sản phẩm có giá cao nhất là 17,999 triệu đồng.

PEGA (HKbike) vừa giới thiệu ra thị trường các dòng sản phẩm xe điện mới trong năm 2017. Dòng sản phẩm mới này được chú trọng vào việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước từ Bosch, tập đoàn hàng đầu của Đức.

Trong dòng xe điện 2017 của PEGA, có 4 sản phẩm gồm xe đạp điện Zinger Color 3, xe đạp điện Cap-A 3 và hai xe máy điện Crazy Bull 2, Trans. Điều đặc biệt đối với cả 4 sản phẩm này là đã đạt tỷ lệ nội địa hóa 35%.

.
.

Trong số này, Zinger Color 3 là mẫu xe đạp điện điển hình bán chạy nhất khu vực phía Nam, nay được nâng cấp với công nghệ chống nước cho toàn xe, kể cả những chi tiết nhỏ nhất và được ví von như một chiếc tàu ngầm, nếu "lỡ" rơi xuống bể bơi cũng không ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe.

Vẫn giữ phong cách dựa trên nền tảng xe đạp truyền thống, Zinger Color 3 được coi là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích một phương tiện di chuyển nhẹ nhàng, đơn giản.

So với thế hệ trước, phần khung của phiên bản này có thể dễ dàng nhận ra đã được vuốt cong mềm mềm mại hơn, khung xe đạt tiêu chuẩn châu Âu và Nhật Bản.

Zinger Color 3 sử dụng hệ thống động cơ và bộ điều khiển Bosch được coi là “đặc sản” của PEGA. Thế hệ mới được nâng cấp để tối ưu yếu tố tiết kiệm và đạt được quãng đường xa chưa từng thấy ở xe đạp điện - 80km 1 lần sạc. Gía bán lẻ đề xuất của xe PEGA Zinger color 3 là 11,99 triệu đồng.

Trong khi đó, Cap-A thế hệ thứ 3 ngoài việc được nội địa sản xuất tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng, còn được PEGA mang tới sự bổ sung từ hệ thống đèn pha LED, phanh đĩa cao cấp…, và có tất cả tính năng cải tiến mới tương tự Zinger Color 3.

Cap-A 3 cũng sử dụng công nghệ của Bosch với động cơ, điều tốc, bộ điều khiển và sạc, giúp tiết kiệm nhiên liệu và chống nước mạnh mẽ. Dòng xe này cũng có khả năng di chuyển được 80km cho 1 lần sạc đầy điện.

Hệ thống màn hình mới của CAP-A 3 có khả năng hiển thị chính xác dung lượng ắc quy, cảnh báo khi sắp hết điện, đến thời điểm cần bảo dưỡng xe và đặc biệt là báo lỗi khi gặp sự cố với động cơ, tay ga, bộ điều khiển… để người dùng dễ dàng xử lý.

Giá bán lẻ đề xuất của Pega CAP- A 3 là 13,99 triệu đồng.

Với xe máy điện Crazy Bull 2, toàn bộ ngoại hình, khung vỏ… đã được thay đổi so với thế hệ trước, theo phong cách mạnh mẽ, hiện đại hơn.

Crazy Bull 2 được thiết kế để tối ưu công suất khỏe, đáp ứng khả năng leo dốc tốt, và đặc biệt là chở nặng nhờ động cơ 1.200 ww thế hệ mới kết hợp với cặp giảm xóc cải tiến, và khung chịu thép ống với độ dày trên 2mm cho phép chịu tải tới 200kg.

Crazy Bull 2 của PEGA có thể đi được 100km cho 1 lần sạc - tạo kỷ lục mới cho quãng đường di chuyển đối với xe điện ở Việt Nam.

Bên cạnh chế độ lùi độc đáo, PEGA còn bổ sung thêm chế độ dừng xe Parking Mode để tăng độ an toàn khi dừng xe tạm thời. Chế độ Parking Mode sẽ khóa tay ga và động cơ điện, ngăn ngừa tai nạn xảy ra khi vô tình vít tay ga.

Giá bán lẻ đề xuất của Pega Crazy Bull 2 là 15,990.000 đồng.

Điểm nhấn đặc biệt của “bộ sưu tập” sản phẩm xe điện mà PEGA giới thiệu lần này chính là Trans - Siêu chiến binh.

Xe máy điện Trans lấy cảm hứng thiết kế từ các chiến binh Robots mạnh mẽ trong bộ phim bom tấn Transformers, song điều quan trọng nhất với siêu phẩm này là thiết kế tinh tế, hợp lý ở mọi chi tiết, tối ưu cho tính khí động học, loại bỏ các yếu tố không cần thiết và tập trung cho những điều quan trọng nhất.

Dòng sản phẩm này cũng mang tới cảm giác sử dụng của một chiếc xe tay ga, song thu gọn kích thước để tăng tính linh hoạt trong môi trường đô thị.

Điểm nhấn của Trans còn là động cơ điện đạt công suất lên tới 1.200 ww dư sức đáp ứng các loại địa hình trước đây được cho là “khó nhằn” với xe điện như cầu vượt, dốc cao của hầm gửi xe nhà chung cư… Đặc biệt, Trans đạt quãng đường di chuyển lên tới 100 km sau mỗi lần sạc, cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung hiện nay của xe điện.

Trans sử dụng bộ vành đúc nhôm mới theo phong cách thể thao, mạnh mẽ đi kèm lốp không săm để giảm thiếu rắc rối nếu xe cán phải đinh nhọn, và đặc biệt là có cả phanh đĩa hiệu suất cao đường kính lên tới 220mm ở cả 2 bánh trước sau.

Giảm xóc sau của dòng PEGA Trans được thiết kế dạng monoshock thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe côn tay thể thao cao cấp. Tính năng này vừa giúp chiếc xe có được ngoại hình thể thao, độc đáo, mà quan trọng hơn là vị trí giảm xóc đặt giữa giúp đặt trọng tâm xe thấp hơn với góc nghiêng lý tưởng, làm cho việc hấp thu xung lực tốt hơn, ôm cua tốt hơn.

Giá bán lẻ đề xuất của các xe PEGA Trans là 17,999 triệu đồng.

HKbike đổi tên thành PEGA, mơ thành doanh nghiệp tỷ USD
Hãng sản xuất xe điện Việt Nam Hkbike đã chính thức đổi tên thương hiệu thành PEGA và chia sẻ tham vọng trở thành doanh nghiệp thương hiệu tỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư