Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
PEGA tham vọng xuất khẩu xe điện sang Trung Quốc và châu Âu
Hoàng Minh - 10/07/2020 08:03
 
Sau khi xuất khẩu sang Cu Ba, PAGE đã kết hợp với một số đối tác để bán xe điện PEGA-S ở các thị trường châu Âu và Trung Quốc.

PEGA-S là mẫu xe ga điện mới và cao cấp nhất của PEGA, xe sở hữu kích thước lớn, kiểu dáng thời thượng bắt mắt, tương tự các dòng xe ga cao cấp trên thị trường.

Xe được tích hợp công nghệ động cơ mới nhất hiện nay là PMSM (động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cữu) chuyên dùng trên các dòng xe oto điện của Tesla, Chevrolet hay Nissan. Xe có khả năng di chuyển quãng đường 120 km chỉ với 1 lần sạc, tốc độ tối đa 65 km/h. PEGA-S sở hữu bộ chìa khóa cảm ứng từ Smartkey hiện đại, không cần bấm nút hay cắm chìa để mở khóa, xe cũng sở hữu khả năng chống nước hoàn hảo với tiêu chuẩn quốc tế IP67.

Hiện PEGA đã có đơn hàng xuất khẩu xe điện trị giá gần 3 triệu USD sang Cu Ba. Với mục tiêu vươn mạnh ra thị trường quốc tế, PEGA đã kết hợp với một số đối tác sản xuất và thương mại để ủy quyền thương hiệu PEGA, hợp tác nhượng quyền mẫu xe điện PEGA-S bán ở các thị trường châu Âu và Trung Quốc.

Xe PEGA S xuất khẩu có tinh chỉnh cho phù hợp với yêu cầu của thị trường quốc tế
Xe PEGA S xuất khẩu có tinh chỉnh cho phù hợp với yêu cầu của thị trường quốc tế

Do vậy, mẫu xe PEGA-S sẽ được thay đổi và tinh chỉnh về thiết kế để phù hợp với tiêu chuẩn của thị trường quốc tế. Cụ thể, cụm tay lái và phần đầu xe được tối giản để trông thanh thoát hơn, màu sắc của xe cũng được thay đổi để phù hợp với tông màu tân cổ điển của thị trường châu Âu.

Ngoài ra, xe vẫn giữ nguyên các thông số, ngôn ngữ thiết kế của PEGA-S, các logo thương hiệu PEGA trên thân xe, vỏ, khuôn sẽ được giữ lại toàn bộ.

Pega-S cho phép trả xe và hoàn tiền 100% trong 7 ngày
Khách mua xe máy điện PEGA-S đợt đầu ngoài các ưu đãi về tiền, có thể trả lại xe và được hoàn 100% tiền trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý vì bất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư