Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Phạm Băng Băng bị gạch tên khỏi phim 'bom tấn' đóng cùng Bruce Willis
Nguyễn Hương (vnexpress) - 15/08/2018 14:49
 
Poster phim được công khai rộng rãi trước ngày tác phẩm ra rạp, tuy nhiên không có tên ngôi sao họ Phạm.

Poster chính thức của phim Unbreakable Spirit được giới thiệu rộng rãi tới khán giả, trước ngày phim ra rạp vào 26/10 tại Đại lục. Theo giới thiệu ban đầu, phim có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi Lưu Diệp, Bruce Willis, Tạ Đình Phong, Trương Quân Ninh, Phạm Băng Băng, Song Seung Hun... Tuy nhiên, trên poster ra mắt chính thức hôm 7/8, tên của Phạm Băng Băng đã "biến mất".  

Tên của Phạm Băng không xuất hiện trong poster phim. 

Tên của Phạm Băng không xuất hiện trong poster phim. 

Việc tên của Phạm Băng Băng không xuất hiện trong danh sách diễn viên tham gia phim làm dấy lên nhiều tò mò, nghi hoặc, không rõ vai của cô bị cắt hay chỉ có tên không được lên poster. Tuy nhiên, hiện tại, chưa một câu trả lời thích đáng nào được đưa ra. Phạm Băng Băng vẫn tắt máy. 

Báo chí Đại lục dè dặt trong việc đưa tin về Phạm Băng Băng. Một số tờ đặt câu hỏi: Nữ diễn viên này đã "mất dấu" sau scansal trốn thuế? Cô đã bị bắt?  

Phạm Băng Băng được mệnh danh Nữ hoàng thảm đỏ, Nữ hoàng thị phi của Cbiz.

Phạm Băng Băng trên thảm đỏ LHP Cannes hồi tháng 5/2018.

Weibo và Twitter của cô, với hàng chục triệu lượt theo dõi, giờ cũng tạm thời "bỏ không". Lần gần đây nhất cô chia sẻ hình ảnh trên Weibo là đầu tháng 7, khi tham gia một hoạt động từ thiện ở Thượng Hải. Trước đó, Phạm Băng Băng 4 năm liền lọt vào danh sách những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất làng giải trí Trung Quốc, theo bình chọn của Forbes. Cô còn là diễn viên có thu nhập cao nhất nhì Cbiz. 

Trong khi mọi thứ còn là ẩn số, tờ The Economic Observer đưa tin cảnh sát đã triệu tập một số nhân viên dưới trướng của Băng Băng để điều tra về việc trốn thuế.   

 Ảnh: ON

Quản lý của Phạm Băng Băng bị bắt
Mục Hiểu Quang - người thân cận của diễn viên nhiều năm qua - bị cáo buộc hủy chứng cứ liên quan nghi án trốn thuế.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư